ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?



ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?


นักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช ตอนนี้หัวใจสีชมพูปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ คุณไมโล วันนี้ทั้งคู่ได้จูงมือกันมาเปิดใจด้วยกันครั้งแรกในรายการทางรายการ คุยแซ่บshow กับเส้นทางแอบรักเพื่อนกว่า 40 ปี เป็นยังไง แล้วที่มีข่าวว่าเตรียมมีข่าวดีควงคู่กันแต่งงานจริงไหม??

พี่ไมโลแอบรักมา 40 ปี จริงหรอ ?

ไมโล : ตอนเด็กๆ แอบชอบมากกว่า เจอกันครั้งแรกตอน ม.1 ยังไม่ได้เป็นเพื่อนกันเลย วันนั้นผมเอาวิทยุไปโรงเรียน แล้วเค้าเดินมาขอยืม เราก็งงเพราะยังไม่รู้จักกันเลย แต่ก็ให้ยืม

นึกอะไรไปยืมเค้า?
ท็อป : คนมันทันสมัย

ตอนนั้นคิดอะไรกับเค้าไหม ?
ท็อป : ไม่คิด อยากได้ของจะมาอวดเพื่อนผู้หญิง เค้าให้วิทยุเรามา แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเค้าประทับใจเรา
ไมโล : เค้าบอกว่าเดี๋ยวเลิกแถวเอามาคืน ซึ่งวันนั้นเราก็กลัวว่าถ้าไม่ได้คืน กลับไปต้องโดนว่าแน่ แล้วเลิกแถวเค้าก็เดินเอามาคืนเราจริงๆ
ท็อป : เค้าประทับใจที่ฉันเป็นมิจฉาชีพ








ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?


จุดเริ่มต้นของความรักและการแอบชอบคือยังไง ?

ไมโล : จากตรงนี้ก็เริ่มชอบ เริ่มมองเขาเรื่อยๆ แต่ไม่ได้จีบ ในที่สุดเพื่อนก็อยู่กลุ่มเดียวกัน แต่ก็ยังไม่กล้าบอกเค้านะว่าชอบ

พี่ท็อปรู้มั้ย ?
ท็อป : ไม่ได้สนใจเลย พี่มีแต่พุ่งไปข้างหน้า ชีวิตสนุก ชอบไปชอบผู้ชาย ถ้าเห็นหล่อจะต้องไปเก็บสแปร์ คือไปดู ไปแอบส่องผู้ชาย เพราะไม่เคยอยู่โรงเรียนที่มีผู้ชาย อยู่แต่โรงเรียนหญิงล้วน

แล้วได้มาเจอกันอีกทีเมื่อประมาณกี่ปีที่แล้ว ?
ท็อป : เกือบสองปี

แล้วมาเจอกันได้ยังไง ?
ท็อป : คือเล่นเฟซบุ๊ก ตอนพี่เปิดเฟซบุ๊กก็ไม่ได้เปิดเอง ตอนนั้นมีลูกน้อง ลูกน้องเป็นคนเปิดให้ เราไม่ค่อยรู้เรื่อง เสร็จแล้วเค้าเข้ามาในกล่องข้อความ เราไม่แม้กระทั่งรับเค้าเป็นเพื่อน พอรับไม่เป็น ไม่รู้เรื่องเลยไม่สนใจ แล้วเค้าทักข้อความมาหาเรา แต่มันไม่ได้รับการอ่าน เพราะเราไม่ได้เป็นเพื่อนเค้า เสร็จแล้ววันนั้นเราไปทำบุญ ทำธุระ รถก็ยางแตก ก็เลยไปสระผม เพราะอยู่ร้านทำผมมันมีสมาธิ แล้วก็เปิดดู แล้วมือไปโดนปุ่มข้อความ ก็เจอว่าเค้าส่งข้อความมาหาเรา แล้วลบทิ้ง 2 ข้อความ ก็รู้สึกทำไมเรามารยาทไม่ดีเลย คือคนเค้าคุย เค้าลบทิ้งแสดงว่าเค้าต้องรอนาน ก็เลยตอบกลับกลับไปว่า ขอโทษทีนะเราเพิ่งได้มาอ่าน นี่ตอบทันทีเลย

2 ข้อความ ที่ลบทิ้งไปส่งไปว่าอะไร?
ไมโล : ตอนนั้นมีเรื่องอยากจะปรึกษาเค้า คิดว่าเรื่องนี้อยากปรึกษาใครสักคน แต่ไม่อยากได้เพื่อนสนิท อยากได้คนที่รู้จักเราหมด แต่ก็ไม่อยากได้คนที่เราไม่รู้จักเลย แต่ออกมาเป็นเค้าได้ยังไงก็ไม่รู้
ท็อป : พอเค้าบอกว่ามีเรื่องอยากปรึกษา พี่ก็ก็ถามเค้าว่า เธอจะยืมตังค์เราหรอ เราระแวง

แล้วพี่ไมโลตอบไปว่ายังไง ?
ไมโล : พอตอบกลับไปสักอาทิตย์เค้าก็ไม่อ่าน เราก็แบบสงสัยเค้าไม่อยากอ่านแล้ว ก็ลบดีกว่า พอลบไปครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังรู้สึกคาใจ อยากปรึกษา ก็พิมพ์ไปอีกรอบ แต่ก็ลบอีก นั่นแหละครั้งที่สองเค้าถึงติดต่อมา



ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?


เวลาผ่านไปเกือบ 40 ปี จำเค้าได้ไหม?

ท็อป : จำได้ รู้จัก
ไมโล : เป็นเพื่อนในกลุ่มอยู่แล้ว
ท็อป : มันเป็นกลุ่ม แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิท มีเพื่อนผู้ชายอีกชั้นนึงที่สนิท กับพี่ไมโลไม่ค่อยได้พูด มึง กู กัน แต่กับเพื่อนผู้ชายคนอื่นเราก็ชัดเจน

ทำไมเค้าพูดไม่ได้ ?
ท็อป : ตอนเวลาอยู่ในกลุ่ม ตอนเย็นเราต้องไปนั่งหลังตึก เค้าก็จะมีพ่อแม่มารับพาไปตีเทนนิส

อะไรที่ทำให้ไปคุยกับเค้า เพราะพี่ท็อปไม่ได้เปิดใจให้ใครง่ายๆ?
ท็อป : ไม่เปิดเลย คือเป็นเพื่อนไง ก็บอกเค้าถ้าไม่ใช่เพื่อนฉันไม่คุยนะ ก็คุยกับเค้า เค้าบอกมีเรื่องปรึกษา คนทั่วไปเข้ามาในไอจีปรึกษาพี่ พี่ยังคุยด้วยเลย พอคุยกันไปมา ก็รู้สึกว่าเค้าคงไม่มีใครจริงๆ หมายถึง 1. เค้าเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว แล้วคนที่เค้าคุยปรึกษา ที่มันเป็นชะนี ก็คงไม่มี เค้าปรึกษาเรื่องความรักด้วยซ้ำไป เราเป็นแบบเหมือนเจนโลก ก็มีมาคนนึง ก็คิดว่าเรามาใช้ชีวิตเดี่ยวแบบนี้ก็มีมุมมองความรักอีกแบบนึง ก็ให้คำปรึกษากับเค้า

แล้วจีบกันยังไง?
ท็อป : เค้าเป็นคนคุยทุกวัน เค้าติดต่อมาทุกวัน เราก็เริ่มติด เค้าจะทักมาไหม วันนึงคุยกันเค้าบอกว่า เคยแอบชอบเราด้วยนะ เราก็คุยไปเรื่องอื่น แล้วเค้าก็บอกว่า อุ๊ย...บอกไปแล้ว ทำลูกเล่น

ตอนนั้นพี่ไมโลจีบพี่ท็อปแล้วใช่ไหม ?
ไมโล : ใช่สิ

ทำไมจากการปรึกษาแล้วมาเปลี่ยนว่าจีบคนนี้ดีกว่า ?
ไมโล : เราชอบอยู่แล้ว แล้วตามเค้ามาอยู่ตลอด แต่ว่ามันหลายอย่าง แล้วก็จังหวะชีวิต มันเหมือนทุกอย่างมาลงตัวตอนนั้นพอดี

 



ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?


แล้วโมเมนต์ไหนที่ขอเป็นแฟน ?

ท็อป : จำได้ขอในรถ ตอนนั้นเวลาจีบกันเราชอบไปเดิน สุวรรณภูมินี่เดินจนคนเค้างง เสร็จวันนั้นที่ตกลงเป็นแฟนก็คุยกันในรถนี่แหละ ก็ตกลงว่ามาคบกันก่อน เสร็จแล้วให้เค้าไปเคลียร์ตัวเอง แล้วมันก็มีเหตุต่างๆ เฮ้ยเอายังไงกันแน่ แล้วเค้าก็ไปเคลียร์ จนมันเสร็จแล้ว ก็เลยบอกโอเค จากวันนี้เราคบกันนะ เค้าไปรับเราไปทำบุญ เช้าใส่บาตร น้ำตาไหล คือก่อนหน้าหน้านั้น มันจะเอายังไง เราไม่ชอบความรู้สึกพวกนี้อยู่แล้ว ที่ต้องมาเสียใจ ไม่เอาละเว้ยความรัก

ให้เค้าไปเคลียร์เราเองก็เฝ้ารอ ?
ท็อป : ก็ไม่ถึงกับรอ ให้มันรู้แล้วกัน ถ้าไม่คบก็จะได้เดินต่อ

ที่บอกว่าตักบาตรแล้วน้ำตาไหล ตอนนั้นคิดอะไร?
ท็อป : เฮ้ยทำไมมันเป็นเรื่องรบกวนใจเรา ทำไมเสียใจว่ะ ปกติจะไปกับน้องสองคน เราจะเป็นคนขับรถ จากอุดรไปบึงกาฬ วันนั้นน้องขับคนเดียว นี่ก็นั่งโทรศัพท์กับเล่นไลน์คุยกับเค้าว่าตกลงยังไง เสร็จเค้าบอกว่าขอมารับได้ไหมที่สนามบิน พอเค้ามารับก็พาไปเดินเล่น cdc ก็ถ่ายรูปกันครั้งแรกที่คบกัน พวกเพื่อนๆ ได้ดูรูปนี้ โห.. ความรู้สึกผู้หญิงมันเยอะกว่าผู้ชาย

ส่งรูปนี้ไปให้ใครดูบ้าง ?
ท็อป : พี่ก้อง พี่ผัดไท พวกนั้นจะบอกว่าผู้หญิงมันดูเยอะเนาะ ผู้ชายก็งั้นๆ แต่ผู้หญิงมันดูเยอะ ผัดไท บอกว่าพี่ไมโลหนีไป เตือนแล้วนะ

เพื่อนๆ น่าจะแฮปปี้มากที่พี่ท็อปตัดสินใจ?
ท็อป : แรกๆ ก็ไม่แฮปปี้ เหมือนโดนแย่งเพื่อน ในกลุ่มก็มีความกระสับกระส่ายพอสมควร แล้วเค้าก็ปรึกษากัน ผัดไทบอกว่า เผื่อเค้ารักกันจริง เราอยากไปอะไรเลยไหม ท่าทางคือแบบทำให้มันแตกแยกกันไป จะได้เพื่อนกลับมา

เค้าเป็นห่วงหรือกลัวเพื่อนหาย ?
ท็อป : เค้าอิจฉากันนั่นแหละ ฉันไม่มี ทำไมพวกแกมี มันว่าอย่างนี้ คือเพื่อนๆ ไม่มีคู่ แล้วมารวมกันไปซื้อที่ดินด้วยกัน กะจะไปอยู่ด้วย อยู่ๆ จะหนีไปมีแฟน เพื่อนก็เซ็ง



ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?


พี่ไมโลได้เจอเพื่อนพี่ท็อปบ้างหรือยัง ?

ไมโล : เจอครับ พอเริ่มตกลงว่าเป็นแฟนกันปุ๊บ เค้าก็บอกว่าเธอต้องไปเจอเพื่อนเค้านะ
ท็อป : เพื่อนเหมือนพ่อแม่ เพื่อนเหมือนญาติ เพราะพ่อแม่เราตายแล้ว เพื่อนเราคือญาติเรา ต้องมาเจอ เพราะชีวิตเราดำเนินมาได้ด้วยการปรึกษาเพื่อนมาโดยตลอด

พอไปเจอเพื่อน ด่านเพื่อนเป็นยังไง?
ไมโล : ดูน่ากลัว แต่พอเจอจริงๆแล้ว ดีทุกคน น่ารักทุกคน

เค้าบอกว่าพี่ท็อปเป็นคนที่แพ้คนเล่นกีตาร์แล้วก็ร้องเพลง ?
ท็อป : ไม่แพ้แต่ไม่เคยมี

ไม่มีคนเข้ามาในชีวิตเรานานมาก แต่อยู่ๆ มีผู้ชายเล่นกีตาร์จีบเรา ตอนนั้นหัวใจหลุดออกมาไหม?
ท็อป : ตอนฟังเค้าร้องเพลง ชอบตอนเค้าเล่นกีตาร์ เค้าเสียงหวานมาก เราเคยเจอแต่พวกผู้ชายดิบเถื่อน ก็รู้สึกว่ามันก็ชุ่มชื่นหัวใจดี

เพราะเวลาผ่านไปซักระยะ ได้คุยกัน แล้วตัดสินใจมาคบกันจริงๆ ความรู้สึกที่เราเฝ้ารอมา 40 ปี เป็นยังไงบ้าง?
ไมโล : มันดีกว่าที่เราคิด ทั้งหมดมันเกินกว่าที่เราคาดไว้

ความรักในวัยนี้มันดีไหม ?
ท็อป : ดี ความรักถ้ามันเป็นความรักที่จริงใจ แล้วมันเป็นความรักจริงๆ ดีหมด รักที่มันปรารถนาดีต่อกัน รักที่เมตตาต่อกัน มันไม่ได้หมายความว่ามันมีแค่ความรัก มันจะต้องเริ่มใช้ชีวิต เริ่มต้นดำเนินเรื่องต่างๆไปด้วยกัน แชร์ความรู้สึกกันทุกๆ อย่าง เราต้องมานั่งคุยกันก่อนว่า สิ่งที่เรารู้สึกมันดีอย่างนี้ มันถึงจะรักษาโมเมนต์นี้ ไปด้วยกันในความสัมพันธ์

มีความกังวลที่จะต้องบอกใครไหม ?
ท็อป : ตอนแรกมีนะ เราก็คิดเหมือนกัน อายุเยอะแล้วมามีแฟน คือเราไม่ได้แคร์หรอกว่าใครจะยังไง บางครั้งมันอาจจะไม่ใช่วัย ในวงจรชีวิตของมนุษย์ทั่วไป 20-30 มีครอบครัว นี่ฉันจะเกษียณอยู่แล้วจะย้อนมาตรงนี้อีก เค้าจะมองว่าอะไร ก็มีบ้าง อันนั้นมันเป็นการเปิดให้เราก้าวข้ามอะไรบางอย่างที่เรากังวล ฟีดแบคจากคนรอบข้าง เพื่อนๆ ลูก คุณผู้ชม มันทำให้เรารู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอก แล้วมันทำให้เรารู้ตัวเองว่า จริงๆแล้วตัวเราเวลามีความรัก โดยเฉพาะอายุอย่างนี้ ประสบการณ์ในชีวิตมันทำให้เราฉลาดขึ้น เพราะฉะนั้นที่เราต้องมี คือได้เก็บสะสมสติ ปัญญา สิ่งต่างๆเหล่านี้ เอามาเพื่อประกอบการพิจารณาความรักเรา แต่ก่อนเรามีแต่ส่วนของอารมณ์ ความรู้สึก แล้วสมองก็จะน้อย จะเอาแต่รักๆ แต่ตอนนี้มิติมันกว้างขึ้น เพราะฉะนั้นรักในวัยนี้มันทำให้เรารอบคอบขึ้น แล้วก็ไม่ทะเลาะกัน

แล้วพี่ไมโลล่ะคะเป็นการเริ่มต้นใหม่ กับรักแรก?
ไมโล : อย่างที่บอกมันเกินคาด ผมไม่ค่อยห่วงทางฝั่งผมเท่าไหร่ ตั้งแต่เริ่มต้นเลยที่กลัวคือห่วงทางฝั่งเขามากกว่า ห่วงคือหมายถึงว่า เพื่อนเค้า คนรอบตัวเค้า จะรู้สึกยังไง

 



ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?


พี่ไมโลวางแผนจะแต่งงานกับแม่ท็อปจริงหรอ ?

ไมโล : เราต่างคนต่างไม่ได้คิดคิดถึงเรื่องตรงนี้แต่พออยู่ไปเรื่อยๆ หลายๆ คนเชียร์ อยากให้มีงาน มันเหมือนเป็นการรวมเพื่อน ปาร์ตี้ให้เพื่อนมาเจอกัน วัยเรามันไม่น่ามีงานแบบนี้แล้วถูกไหม คือถ้าไปก็ไปงานลูกแล้ว

ไม่รู้จะจัดไหมแต่มีสถานที่แล้ว ?
ท็อป : คุณหมิว ลลิตา นัดเจอกัน คุณดาวเค้าบอกว่าพี่ท็อปไปจัดที่รีสอร์ทน้องหมิว เป็นแบบเล็กๆ น่ารักริมทะเล เค้าก็คิดวาดฝันกันใหญ่ ไอ้เรายังงงอยู่เลยใครเจ้าสาว อ๋อเราหรอ มันก็ตื่นเต้น แต่ตอนไหนอะไรยังไงยังไม่รู้

แล้วเจ้าของสถานที่เค้าว่ายังไงบ้าง ?
ท็อป : พี่หมิวเค้าบอกมาเลยๆ เค้าอยากให้เราจัด เหมือนถ้าเราจัดก็จะได้โปรโมทรีสอร์ทด้วย น้องหมิวเป็นคนน่ารักมาก เหมือนน้องสาวคนนึง เวลาเค้าไม่สบายก็โทรคุยติดต่อกันตลอด แต่พอมีพี่ไมโลฉันไม่โทรหาหมิวเลย

มีอะไรอยากจะพูดกับพี่หมิวหน่อยไหม?
ท็อป : ขอบคุณหมิวมากนะ หมิวอยู่ในช่วงชีวิตพี่ตั้งแต่พี่เข้าวงการมาใหม่ๆ อยู่กันมาตลอด เพราะฉะนั้นหมิวก็เป็นคนสำคัญในชีวิต งานบวช งานแต่ง งานอะไรหมิวจะต้องมีส่วนตลอด

พี่หมิวคอนเฟิร์มจริงไหม?
หมิว ลลิตา : ขอแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ของพี่ ถ้าเกิดว่างเมื่อไหร่จะปิดโรงแรมให้เลย พี่ทำงานกันเยอะแล้วอยากให้พักผ่อน สบายๆ หรืออยากให้เพื่อนๆ ในแก๊งไปด้วยก็ยินดีต้อนรับ อาจจะมีงานอะไรเล็กๆ ให้เพื่อนฝูงได้พบกันด้วยแล้วฉลองความสุขของพี่ด้วย ขอให้พี่มีความสุขมากๆ

พี่ไมโลพอเห็นเพื่อนพี่ท็อปเค้าเวลคัมเรา อยากให้เราแต่งงานขนาดนี้ อยากจะบอกอะไรเค้า?
ไมโล : ดีใจที่เค้ายินดีกับเรา จริงๆ ถ้ามันเป็นไปได้ เราก็อยากให้มันเกิดขึ้น

 

 



ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?




ดารารุ่นใหญ่มีแฟนอีกครั้งในวัย56 แพลนแต่งงานแล้วจริงไหม?


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์