คู่กรณี อี๊ด-ปีเตอร์-แคท ยกพานขอขมาลาบวช ให้อโหสิกรรม



คู่กรณี อี๊ด-ปีเตอร์-แคท ยกพานขอขมาลาบวช ให้อโหสิกรรม



นายปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และนายสำราญ ช่วยจำแนก หรืออี๊ด วงฟลาย และนางสาวแคทรียา อิงลิช ดารานักร้องนักแสดง พร้อมคู่กรณีนายโชตินรินทร์ หรือ หนุ่ย อายุ 45 ปี ตำแหน่งผู้ดูแลควบคุมระบบเครื่องเสียงและเวทีของศิลปิน (sound engineer) พร้อมด้วยทนายความ เข้าลงบันทึกประจำวันต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อขอเจรจาไกล่เกลี่ยรวมทั้งแจ้งความดำเนินคดีในฐานหมิ่นประมาท กรณีนานหนุ่ยเป็นนายหน้าเบี้ยว นำศิลปินทั้ง 3 คนไปทัวร์คอนเสิร์ตทวีปยุโรปห้าประเทศตั้งแต่วันที่ 12 -18 ส.ค. 67 รวมห้ารอบการแสดงในราคา 1.2 ล้านบาท แต่กลับไม่ได้รับเงินตามข้อตกลง

ภายหลังจากการเจรจาใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง นายหนุ่ย กล่าวว่า ตนเองยอมรับผิดเนื่องจาก ความผิดพลาดในการวางแผนจัดการระบบคอนเสิร์ต และรับผิดในสิ่งที่เคยได้กล่าวหาศิลปินที่ไม่เป็นความจริง พร้อมกล่าวขอโทษกับศิลปินทั้ง 3 คน ในฐานะที่ตนเองเป็นสารตั้งต้นทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียงโดยเฉพาะศิลปินทั้ง 3 คน และไม่ขอแก้ตัวยินดีที่จะชดใช้เงิน 9 แสนบาท ในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน







ด้านศิลปินทั้ง 3 คน ยอมรับว่าได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากคู่กรณีได้มี การนำข้อความไปโพสต์กล่าวหาว่าตนเองเป็นคนโกงเงินและผิดสัญญาทำให้ได้รับผลกระทบอย่างมาก จึงได้มีการแจ้งความในฐานหมิ่นประมาทถึงแม่ว่าจะยินยอมชดใช้ค่าเสียหายก็ตาม

จากนี้จะต้องระมัดระวังในการจัดจ้างไปทำการแสดงโชว์ให้มากขึ้นซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนถึงแม้ว่าจะมีความสนิทสนมแต่ทุกอย่างต่อไปนี้อาจต้องมีสัญญาชัดเจน โดย เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้ติดใจเอาความเนื่องจากมีการเจรจาเป็นที่เข้าใจกันทุกฝ่ายแล้ว และหลังจากนี้ ศิลปินทั้งสามคนและนายหนุ่ยจะชี้แจงเป็นข้อความลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ให้ประชาชนได้รับรู้ข้อเท็จจริง

หลังจากชี้แจงต่อสื่อมวลชน นายหนุ่ยได้นำพานธูปเทียนแพรพร้อมผ้าไตรเพื่อขอขมาอโหสิกรรมลาบวช โดยศิลปินทั้ง 3 อโหสิกรรมให้






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์