ย้อนเหตุการณ์ทำ เอมี่ ไม่กล้าสู้หน้าภรรยาน้ำเกิดอะไรขึ้น?



ย้อนเหตุการณ์ทำ เอมี่ ไม่กล้าสู้หน้าภรรยาน้ำเกิดอะไรขึ้น?


รายการ คุยแซ่บshow วันนี้พูดคุยกับคู่เพื่อนรักนักดื่ม น้ำ รพีภัทร - เอมี่ กลิ่นประทุม ที่มาย้อนเล่าวีกรรมเด็ดครั้งนี้เอมี่ มี่ไม่กล้าสู้หน้าพี่มินตราภรรยาของน้ำ วันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

เอมี่ : ช่วงมินตราคลอดลูกคนที่สอง แล้วพี่แต ภรรยาพี่เติ้ลก็คลอดเหมือนกัน อยู่รพ.เดียวกัน น้ำบอกเฮ้ย อยู่เหรอ เดี๋ยวมินตราจะเข้าไปต้องวางยาสลบ กว่าจะออกมาไม่มีเพื่อนอยู่ เราก็ได้ ไปหาอะไรกินนั่งเป็นเพื่อนกัน มันก็อยู่ทองหล่อเนอะ เราก็ไปร้านใกล้ๆ

น้ำ : ผมทำหน้าที่เสร็จเรียบร้อยแล้วนะ ส่งภรรยาเข้าห้องคลอดแล้ว บล็อกหลังเรียบร้อย แต่ระหว่างนั้น มีห้องพักฟื้นคนหลังคลอด เอาลูกไปไว้อีกห้อง ช่วงเขาพักฟื้นกว่าจะย้ายไปห้องตัวเอง มันก็หลายชม. เป็นเวลาที่ไม่ควรปล่อยให้เปล่าๆ ปรี้ๆ เมียบล็อกหลังจะไปชวนคุยก็ไม่อยากทำแบบนั้น อยากให้เขาพักผ่อน เราก็ไปพักผ่อนเหมือนกัน สุดท้ายจะได้กลับมาดูแลกัน

แล้วเกิดอะไรขึ้น?

เอมี่ : เราดันแบบร้านนี้เงียบไปนิดนึง ก็ย้ายไปอีกร้านนึง (หัวเราะ) เมียยังไม่ตื่นเหรอ ไปๆ จนนั่นแหละ จนตื่น

น้ำ : จนไปถึงห้องพักส่วนตัว ก็แยกย้ายกัน

คุณไปทุกร้านเลยที่ทองหล่อ?

น้ำ : โห เป็นคนบริหารเวลาดี ไม่ให้เสียเวลาเปล่าๆ ปรี้ๆ

คุณเอมี่แบกความรู้สึกผิด เพราะไปมาด้วยกัน?

น้ำ : มินตราไม่ได้โกรธ

เอมี่ : มินตราเป็นคนดีมาก เป็นคนใจเย็น เขาไม่ได้โกรธอะไรเลยแต่มี่รู้สึกเองว่า เอาสามีเขาไป แต่ทุกครั้งเขาจะบอกว่าพี่มี่ หนูไม่ได้อะไรเลย เขาน่ารักเสมอ ถึงได้เจอบ่อยๆ มองหน้าหลานก็ภูมิใจ ว่าป้าอยู่ในเหตุการณ์

 

 








ย้อนเหตุการณ์ทำ เอมี่ ไม่กล้าสู้หน้าภรรยาน้ำเกิดอะไรขึ้น?


รู้จักกันมากี่ปี?

น้ำ : สิบกว่าปี

พี่มี่มีความในใจสุดอัดอั้นอยากบอกเพื่อนคนนี้?

เอมี่ : ไม่เชิงหรอก แต่เรามีกลุ่มเพื่อนค่อนข้างเยอะ เวลานัดเราเจอกันตลอด เจอกันบ่อยมาก แต่น้ำเขาไม่ได้จะมาบ่อยๆ เขามีภรรยา มีลูก 3 เขาอยู่นครนายก กว่าจะมาทีก็คือยาก แต่เราอยากให้มา นางเป็นคนที่แบ อันดับหนึ่งของมี่ ถ้าน้ำมา แล้วเราไม่ว่างนะ เราจะทำยังไงก็ได้ โอกาสมาแล้ว เราต้องได้เจอกัน ไม่ไหวก็จะต้องเจอ แต่บางทีบอกไม่มาแล้วก็มาเซอร์ไพรส์ เป็นคนที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ ซึ่งเราเป็นคนเดียวที่ไม่โกรธ เพราะเรารู้ว่าถ้าเขาไม่พร้อมเขาก็ไม่มา

เวลาทำงานกับใคร ไม่แฮปปี้เท่ากับทำงานกับน้ำ รพีภัทร?

เอมี่ : อันนี้อันดับหนึ่ง ในบรรดาพระเอกที่เราเคยร่วมงานมา เราให้น้ำเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องการดื่ม เรารู้สึกว่าเราทำงานกับคนนี้ เราชอบมาก ไม่เคยพูดเลยนะ การแสดงเขามีความสามารถมากๆ ไม่ว่าจะบู๊ ดรามา คอมเมดี้ เขาคือที่หนึ่งเลย เรารู้สึกว่าเราทำงานด้วยแล้วเราสบายใจ ทำให้เวลาเราเข้าคาแรกเตอร์ มันอินไปด้วยกัน



ย้อนเหตุการณ์ทำ เอมี่ ไม่กล้าสู้หน้าภรรยาน้ำเกิดอะไรขึ้น?


มีความในใจอะไรอยากบอก?

เอมี่ : เขาเป็นเพื่อนที่เราไม่จำเป็นต้องคุยตลอด แต่เรารู้ว่ามีปัญหาเมื่อไหร่ เขาจะอยู่ตรงนั้น ก็แค่นั้นแหละ เรารู้ว่าไม่ว่าอะไรยังไง ไม่ต้องคุยกันบ่อยๆ ห่างไปได้เลย แต่พอเจอปุ๊บก็เหมือนเดิมเลย เรารู้สึกอุ่นใจที่มีคนแบบนี้อยู่

น้ำ : เอมี่เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ผมเชื่อว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ในหัวใจผมนะ

เอมี่ : มึงก็บอกว่าอันดับหนึ่งไปเถอะ

น้ำ : อันดับหนึ่งในใจผมครับ ซึ่งอันดับหนึ่งผมมีหลายคนนะครับ จริงๆ แล้วเขาเหมือนเป็นเพื่อนผู้ชายอีกคนนึง เวลาไปถ่ายละครด้วยกัน ผมยังบอกกับซีว่าผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เจอเพื่อนผู้หญิงว่ะ กลับกลายเป็นว่าผมได้เจอเพื่อนผู้ชายฝรั่งอีกสักคนนึง ซึ่งเขาน่ารัก หลายคนบอกว่าฉันสบายๆ นะ แต่จริงๆ ไม่สบาย แต่คนนี้สบายๆ ได้ทุกสถานการณ์ ทุกรูปแบบ เข้ากันได้ คุยกันแล้วรู้เรื่อง เจอกันเมื่อไหร่ถึงจะเศร้าเรื่องอะไรมา ก็มีแต่ความสุขมอบให้กันตลอดเวลา






เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์