ช็อก! แฟนหนุ่มนักร้องสาวดัง รถพลิกคว่ำ รู้สาเหตุน่าเห็นใจมาก



ช็อก! แฟนหนุ่มนักร้องสาวดัง รถพลิกคว่ำ รู้สาเหตุน่าเห็นใจมาก



วันที่ 11 ก.ย. 67 ร.ต.อ.การุณ แสงอรุณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทาง บนถนนสายชำนิ-ลำปลายมาศ ช่วงหมู่บ้านช่อผกา ต.ช่อผกา อ.ชำนิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอำเภอชำนิ และรถรีเฟอร์โรงพยาบาลชำนิ ร่วมออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพ ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับบาดเจ็บติดภายใน หน่วยกู้ภัยจึงเร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชำนิ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนรถพังเสียหาย








ช็อก! แฟนหนุ่มนักร้องสาวดัง รถพลิกคว่ำ รู้สาเหตุน่าเห็นใจมาก


ทราบชื่อคนขับ คือ นายสมหมาย เหลืองกระโทก หรือไม้ อายุ 35 ปี มีอาการบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส ยังพอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้ ก็บอกว่าขับรถมาจากเยี่ยมพ่อที่ป่วยอยู่ รพ.ปะคำ กำลังจะกลับ อ.นาโพธิ์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดวูบหลับใน เพราะอ่อนเพลียจากการเดินทางไปเยี่ยมพ่อที่ป่วย อย่างไรก็ตามทาง รพ.ชำนิ ได้ส่งตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.นางรอง เพราะอาจมีอาการบอบช้ำภายในหรือเลือดคั่งหรือไม่ เพราะไม่มีบาดแผล

จากข้อมูลทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นแฟนของ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จากนั้นทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม หญิงลี ก็บอกว่า ปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าแฟน ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกข้างทางที่ อ.ชำนิ ก็ช็อกทำอะไรไม่ถูก ก็ประสานกับทางเจ้าหน้าที่เป็นระยะ

ทราบว่าถูกส่งต่อไปที่ รพ.นางรอง แต่อาการปลอดภัยแล้ว ก็คลายกังวลลงบ้าง หญิงลี ยังบอกด้วยว่าแม่ของแฟนหนุ่ม เพิ่งจะเสียเมื่อเดือนสิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา แล้วพ่อก็มาล้มป่วย แฟนก็ต้องเดินทางไปดูแลพ่อ และต้องรีบขับรถกลับไปประชุมอีก น่าจะอ่อนเพลียก็รู้สึกเป็นห่วง อุบัติเหตุครั้งนี้ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ที่ไม่เป็นอะไรมาก

 






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์