โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?



โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?


มิกซ์ VKL ลูกชายคนเล็กตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก วันนี้เกี่ยวแขนแฟนสาว น้องอาย มาเปิดจุดเริ่มต้นเส้นทางความรัก ผ่านรายการ คุยแซ่บshow พร้อมเผยเคยเกือบเลิกกันเพราะโควิด คบ 6 ปี ตอนนี้เตรียมบวชก่อนเบียด พร้อมแต่งงานจริงหรือไม่??

เพิ่งรู้ว่ามิกซ์สวีตมากๆ เป็นคู่ที่มาเปิดตัวในรายการครั้งแรก คบกันมากี่ปี?

มิกซ์ : 6 ปีครับ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ผมเห็นผ่านไอจี เขามาติดตามผม ฟอลโลว์ไอจี สวยแบบนี้มาติดตามไม่เคยมีก็ตกใจนิดนึง เราเข้าไปดูแล้วตกใจ คิดว่าฟอลฯ เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนหรือเปล่า แต่พอคุยไปเรื่อยๆ ไม่ใช่เลยครับ

ฟอลโลว์มิกซ์เพราะอะไร?

อาย : ตอนนั้นชอบผลงานเขา แนวเพลงทำออกมาแปลกใหม่ดี ไม่ค่อยมีในไทย เหมือนเพลงที่หนูฟังจากต่างประเทศ เห็นผลงานแล้วชอบ เขาก็ทักมาในดีเอ็มว่าหมาพันธุ์อะไรครับ








โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?



ตอนทักไป สนใจ ชอบ หรืออยากทำความรู้จัก?

มิกซ์ : อยากลองคุยครับ

อายคิดว่าเขาเข้ามาจีบมั้ย?

อาย : ตอนแรกคิดว่าอยากรู้เรื่องหมราเฉยๆ เพราะหมาพันธุ์นั้นไม่ค่อยมีคนเลี้ยง พอเราตอบไป เขาก็ชวนคุยมาเรื่อยๆ"

เอ๊ะใจตอนไหนว่าเขาจีบ?

อาย : ตอนเขาทักมาหาทุกวัน (หัวเราะ) ขอไลน์ได้มั้ย เผื่อได้โทรไป เขาทักมาว่าทำอะไรอยู่ ตื่นหรือยัง กินข้าวหรือยัง ทั่วไป

มิกซ์ : ตอนนั้นว่างแล้วลองคุย แล้วเขาตอบตลอด ไม่ได้ปล่อยไว้นานเป็นวัน หรือ 5-6 ชม.

หลังจากดีเอ็มไปไอจี แล้วขยับไปไลน์นานแค่ไหน?

มิกซ์ : น่าจะสองอาทิตย์ครับ พอได้ไลน์ก็โทรก่อน ผมเหมือนไปงานปาร์ตี้เลี้ยงส่งปีใหม่ของพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มีความกล้าเพราะดริ๊งค์แล้ว ก็เลยขอโทรหาได้มั้ย (หัวเราะ) เป็นเสียงก่อนครับ แล้วนัดเจอกัน คุยครั้งแรกก็นัดเจอกัน มาเจอกันได้มั้ย นัดเจอกันที่เอ็มควอเทียร์ นี่มาสายเพราะบ้านน้ำท่วม คิดว่าจะเทแล้วครับ

ตอนแรกที่เจอ ชอบเลยมั้ย?

อาย : อยากขอบคุณมากที่อดใจรอ เพราะไปเลท 2-3 ชม. เราก็คิดว่าถ้าเป็นเราคงไม่รอ แต่เขารอ

มิกซ์ : ที่ผมนัดเจอที่เอ็มควอเทียร์ ช่วงนั้นผมชอบอ่านหนังสือการ์ตูน เรารอที่ร้านหนังสือ ถ้าเข้า 2 ชม.ครึ่งแล้วไม่มา เราซื้อหนังสือกลับไปอ่านที่ห้องดีกว่า (หัวเราะ) ก็ดูหนังสือไปเรื่อยๆ จนเขามา

วินาทีต้องมาเจอหน้ากันจริงๆ ความเขินมีมากขนาดไหน?

อาย : วันนั้นอายจะเกร็งๆ เพราะเจอกันครั้งแรก แล้วไปสายอีก ไปถึงก็หวัดดี ขอโทษนะที่มาสาย เขาก็หัวเราะแห้งๆ คงโกรธแหละ แต่ขอโทษนะ รีบสุดๆ แล้ว

มิกซ์ : ตอนนั้นเรากำลังคิดว่าเขาลังเลหรือเปล่า ที่เขาบอกว่ามาช้า หรือจะไม่มาดี เขาคิดอะไรอยู่ น้ำท่วมนี่ข้ออ้างมั้ย ก็มองตรงเท้าก่อนว่ามีน้ำมั้ย เปียกมั้ย ผ่านไปได้เกือบชม. ก็คิดว่าเขาคงน้ำท่วมจริง ผมไม่ได้รู้สึกเขินหรือตื่นเต้น แต่พยายามคิดในหัวจะชวนคุยอะไรต่อดี

โกรธมั้ยรอสองชม.?

มิกซ์ : ไม่ครับ ตอนนั้นเติมความหวานมา กำลังแฮปปี้ เบิกบาน

หลังจากคุยกัน นัดเจอกันบ่อยๆ จุดไหนถึงรู้ว่าต้องเป็นแฟน?

มิกซ์ : ผมคุยเดือนนิดๆ โอเคเข้าใจรู้เรื่องแล้ว ผมเป็นฝ่ายขอเป็นแฟนเลย ผมน่าจะพูดว่าเป็นแฟนกันมั้ย อยู่ดีๆ ก็พูดต่อหน้าเลย ถ้าเหมือนหนังก็เหมือนภาพกำลังจะดอลลี่ออกมา อาย เป็นแฟนกันมั้ย เขาบอกว่ายังไม่พร้อม

อาย : บอกว่ายังไม่พร้อมค่ะ รู้สึกว่าเร็วไป เรารู้สึกว่ายังไม่พร้อมจริงๆ คบใครก็อยากให้พร้อมจริงๆ ว่าคนนี้แหละ จะได้ยาวๆ เลย ถ้าพร้อมจะไปขอเองนะ ถ้าไหวก็รอก่อน

 



โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?


ทำไมกล้าพูดว่าไม่พร้อม ข้อกำหนดของอายคืออะไร?

อาย : เรารู้สึกว่าเรารู้จักกันระดับหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ได้รู้จักกันมากขนาดนั้น เขายังไม่เห็นด้านที่ไม่ดีของเรา หรือเรายังไม่เจอด้านที่ไม่ดีของเขา ถ้าคบกันไปแล้วไปเจอ แล้วรับไม่ได้ต้องเลิกกัน มันก็ไม่โอเค

รู้สึกยังไง?

มิกซ์ : เป็นคนเดียวและคนแรก ปกติถ้าเจอแบบนี้จะพอแล้ว แต่รู้สึกว่าไทป์แบบนี้ นิสัยแบบนี้ ผมไม่เคยเจอ พอเจอแล้วเราจะไม่พยายามหน่อยเหรอ จะทิ้งไปเลยเหรอ แค่เดือนเดียว

เขาก็ไม่ได้ชอบเรา แต่อยากให้เห็นทุกมุมของกันและกัน ผ่านไปนานแค่ไหนถึงเป็นแฟนกัน?

อาย : ประมาณ 4 เดือนค่ะ

ใครขอเป็นแฟน?

อาย : อายค่ะ วันนั้นไปเอ็มควอเทียร์ เขาไปส่งอายที่บ้าน เขาแต่งเพลงมาให้ฟัง เปิดเพลงให้ฟัง เราก็บอกว่าเพลงเพราะดี กำลังกลับแล้วรถมันติด อายก็เลยถามว่าเราเป็นแฟนกันเปล่า แต่เขินมาก

มิกซ์ : ผมอึ้งไป 5 วิ เราก็รีบโอเคเลย ไม่ได้ครับ คนสวยแบบนี้ต้องรีบครับ

มิกซ์ไม่คาดคิดว่าไทป์ผู้หญิงแบบอายจะมาชอบเรา?

มิกซ์ : เขาสวยครับ แต่ละคนนิสัยไม่เหมือนกัน เวลาคุยจะใช้เวลามาก สวยแบบนี้เขามีทางเลือกของเขา เหมือนเคสนางฟ้ากับคางคก จะคุยกับคางคกใช่มั้ย

เพลงที่แต่งให้ฟังวันที่ขอเป็นเพลง แต่งให้โดยเฉพาะ?

มิกซ์ : ชื่อเพลงใกล้เธอ มีในยูทูป แต่จำเนื้อเพลงไม่ได้จริงๆ ครับ ผมแต่งหลายเพลงมาก

อาย : เพลงเป็นฟีลถ้าไม่ได้เป็นอะไรมาก ขออยู่ใกล้ๆ ได้มั้ย ฟีลประมาณนี้ เขาไม่อยากไปไกลจากเรา อยากอยู่ใกล้ๆ เราตลอด เขินจัง



โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?


เป็นแฟนคนดัง ส่งผลต่อการใช้ชีวิตมั้ย?

อาย : มีบ้างตอนแรกๆ เวลาเดินไปข้างนอก มีคนขอถ่ายรูปบ่อยๆ เราไม่ค่อยชอบออกกล้อง ก็ขออยู่แยกข้างหลัง ไม่ถ่ายด้วย แต่ทุกคนที่เข้ามาหาค่อนข้างน่ารัก แต่ก็งงเหมือนกัน ว่าบางครั้งเขาขอถ่ายรูปเราทำไม ควรถ่ายกับมิกซ์มากกว่า

แฟนสวยขนาดนี้ หวงมั้ย?

มิกซ์ : หวงแหละครับ ถึงตัวติดกันตลอด ไปไหนก็ไปด้วยกัน

มีช่วงนึงคิดว่าไปด้วยกันไม่ได้?

มิกซ์ : เป็นช่วงโควิดครับ ก่อนหน้านั้นผมเจอดราม่าเรื่องงาน เรื่องที่ผมไปสัมภาษณ์ แล้วพอโควิดงานก็ไม่มีอยู่แล้ว คอนเสิร์ตก็ออกไม่ได้เลย เงินไม่มีซัปพอร์ตตัวเองอยู่แล้ว เราจะดูแลเขาได้หรือเปล่า เราก็เลยบอกเขาว่าถ้าอยากไปก็ได้นะ ไม่เป็นไร เข้าใจ เพราะผมไม่มีอะไรซัปพอร์ต ก็เตรียมใจ ผมก็กลัวคำตอบ แต่ทำไงได้ ดีกว่าเราซัปพอร์ตไม่ดี แล้วเขาทิ้งไป เขามาพูดทีหลังหนักเลย เรารู้ตัว ก็พูดไปก่อนดีกว่า

อาย : ตอนนั้นก็บอกว่าไม่เป็นไร เราผ่านไปด้วยกันได้ เราเสถียร มันไม่ใช่พึ่งพาคนใดคนหนึ่งคนเดียว เราตัดสินใจแล้วเราจะอยู่กับคนนี้

มิกซ์ : วันนั้นก็เริ่มจาก 2 พัน ค่าน้ำมันก่อนครับ ผมไม่มีเงินจริงๆ ผมพูดจริงครับ ใครบอกผมขอตังค์พ่อ ผมขอตังค์แฟนครับ ผมก็รู้สึกดีที่เขาตอบแบบนั้น แต่อีกครึ้งนึงก็ทำใจไว้ถ้าเขาจะไป เขาเป็นผู้หญิงมาดูแลผู้ชาย ผมก็เข้าใจ แต่พอผ่านไปสักพักนึง ปีนึงก็รู้แล้วว่าเขาพร้อมลุยไปด้วยกันครับ

ตอนมิกซ์บอกไม่พร้อมเรื่องเงิน อายบอกว่าไม่เป็นไร อายมี อะไรทำให้อายไม่ปล่อยมือจากมิกซ์?

อาย : แค่รู้สึกว่าตอนเราอยู่กับเขามันดี ถ้าไม่มีเขาเรารู้สึกว่ามันคงไม่ดี เราคิดว่าเรื่องแค่นี้ไม่เป็นไร เราดูแลกันได้

มิกซ์ : ทุกวันนี้ 2 พันเลยไม่คืน กลัวเขาเลิก ก็ซื้อไดสันให้เขาครับ

เป็นผู้ชายคลั่งรักมั้ย?

อาย : เขาชอบอยู่ใกล้ๆ ขอแบบเกาะแกะ เหมือนแมว ขอหอมหน่อย ขออยู่ด้วยหน่อย ถ้าจะลงไปข้างล่างเอาของก็ต้องไปด้วยกัน ไปด้วยกันทุกที่ค่ะ

ทำไมต้องขนาดนั้น?

มิกซ์ : อยู่ด้วยกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไง ไปด้วยกันได้หรือเปล่า แต่ก็แยกกันเวลาทำงานนะครับ ถ้าอยู่ใกล้ๆ ต้องนัวเนีย ต้องงับหัว

 



โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?


บ้านมิกซ์ถูกใจว่าที่ลูกสะใภ้มั้ย?

อาย : เรียกว่าถูกใจไม่น่าได้ เรียกว่าลูกรักใคร พ่อกับแม่ก็รัก และยินดีพร้อมซัปพอร์ตดีกว่า พ่อกับแม่ไม่เคยพูดคำว่าถูกใจกับผมเลยครับ เราคุยกันเข้าใจกันและกันก็โอเค เห็นลูกมีความสุขแค่นั้นพ่อแม่ก็แฮปปี้ ผมก็โอเคเลยครับ

แพลนบวชไว้แล้ว?

มิกซ์ : ยังครับ แต่ว่าอายุเข้าเลข 3 แล้ว อีกปีเดียวก็น่าจะเริ่มบวชก่อน ผมแพลนไว้ บวช แต่งงาน มีครอบครัว ถ้าจะแต่งงานก็ต้องบวชก่อน แพลนไว้คร่าวๆ ถ้าปีนี้ทันก็อยากครับ แต่ถ้าไม่ทันจริงๆ ก็คงปีหน้าครับ ยังไม่ได้บอกพ่อแม่ครับ เป็นแพลนเบื้องต้นเฉยๆ อยากบอกพ่อกับแม่ว่าจะบวชนะ แล้วแต่พ่อกับแม่ว่าอยากให้เป็นวันไหน

พอเขาบอกจะบวช เป็นยังไง?

อาย : ดีใจค่ะ เขาเคยพูดอยู่แล้ว เราคิดว่าถ้าเราเป็นผู้ชายก็อยากบวชให้ที่บ้านเหมือนกัน ก็เลยดีใจว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะไปบวช เขาบอกว่าอย่าลืมมาใส่บาตรตอนเช้าทุกวันนะโยม (หัวเราะ)

แพลนแต่งงาน ปรึกษากันยังไงบ้าง?

มิกซ์ : ผมบอกเขาเบื้องต้นว่าตอนนี้ผมทำร้านอาหารกับพ่อ จะเปิดร้านกาแฟ ถ้าตรงนั้นคงที่ผมก็จะมาคุยกันเลยว่าวันหรือปีไหนดี ถ้าธุรกิจคงที่ ผมลุยเลยครับ ตอนนี้ร้านกาแฟยังไม่เปิดครับ ชื่อร้านไก่ทอดของพ่อหม่ำกับมิกซ์ พ่อเปลี่ยนสูตรทุกเดือน เปลี่ยนโลโก้ตลอด ผมเสียค่าโลโก้ทุกเดือน พยายามให้เข้าที่อยู่ครับ ร้านเสร็จแล้วแต่รอโลโก ป้าย พอร้านเสร็จพ่อก็จะทำเพิ่มเป็นตัวแอลอีก

พ่อรู้ว่าเราพร้อมแล้ว พ่อเร่งมั้ย?

มิกซ์ : ไม่เลยครับ พ่อปล่อยให้ผมคิดเรื่องนี้เองได้เลย ถ้าพร้อมก็มาบอกได้เลย แต่ผมเหมือนเดิม ถ้าเรื่องแต่งงานจะเกิดขึ้น ก็อยากให้เรื่องบวชเรียบร้อยก่อนครับ

 



โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?


บ้านอายล่ะ?

อาย : ที่บ้านเคยมีถามๆ ก็บอกว่าถ้าพร้อมเดี๋ยวจะรีบมาบอก เขาไม่ได้เร่ง เขาเข้าใจเนเจอร์สมัยนี้ ก็ไม่ได้แต่งงานกันไวมาก อยากให้มั่นใจก่อน

อยากมีลูกมั้ย?

มิกซ์ : อยากครับ อยากมีทั้งชายหรือหญิง

อาย : อยากมีลูกผู้ชายค่ะ

6 ปีที่คบกันมา มีความในใจอยากบอกอะไรซึ่งกันและกัน?

มิกซ์ : ไปด้วยกันต่อนะ เดินไปด้วยกัน

อาย : ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆ ช่วยกันปรับหลายๆ อย่างมา เขินนิดหน่อยค่ะ



โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?




โฉมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ หม่ำ จ๊กมก กับเส้นทางรัก6ปีใกล้แต่งแล้ว?


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์