ลีน่าจัง เผยความรู้สึกหลังศาลยกฟ้อง ลั่น ไม่ขอร่วมงานแพรรี่อีก



ลีน่าจัง เผยความรู้สึกหลังศาลยกฟ้อง ลั่น ไม่ขอร่วมงานแพรรี่อีก


เรียกว่าก่อนหน้านี้ กลายเป็นประเด็นเดือดในโซเชียลอย่างมาก เมื่อพิธีกรฝีปากกล้า "ลีน่าจัง" ได้ไปร่วมออกรายการกับ "มดดำ คชภา" โดยมี "แพรรี่ ไพรวัลย์" เป็นแขกรับเชิญ ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น "ลีน่าจัง" ก็ได้กรัขากวิกผมของ "แพรรี่ ไพรวัลย์" หลุด จนเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นยื่นฟ้องร้องต่อศาล โดยศาลลงความเห็นว่า การกระทำดังกล่าวไม่แตกต่างจากที่โจทก์และจำเลย เคยหยอกล้อกันมาก่อน แม้การกระทำของจำเลยอาจทำให้โจทก์รู้สึกไม่พอใจก็ตาม แต่การจะถือว่าเป็นความผิดทางอาญาได้ ย่อมต้องฟังได้ว่าจำเลยมีเจตนาในการกระทำผิดด้วย เมื่อข้อเท็จจริงฟังไม่ได้ว่าจำเลยมีเจตนากระทำความผิด จำเลยจึงไม่มีความผิดตามฟ้อง ซึ่งทาง "ลีน่าจัง" ก็ได้มาเปิดเผยใจหลังได้รับฟังคำตัดสินของศาลครั้งนี้ด้วย

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาพูดคุยกับ "ลีน่าจัง" เพื่อถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เพิ่งได้ไปศาลมาสดๆร้อนร้อนเมื่อเมื่อเช้านี้เลยในคดีที่ทาง"แพรรี่ ไพรวัลย์" ในคดีที่ทำให้เดือดร้อน จากการกระชากวิก แต่ทางศาลได้ยกฟ้องเพราะว่าทางโจทก์ ได้เอาโปรดิวเซอร์รายการดัง ที่ได้เชิญตนไปออก ได้ค่าตัวมาเพียงแค่ 10,000 เดียว แต่กลับโดนคดี ซึ่งทางศาลได้พิจารณาว่าทางโจทก์ได้เอาโปรดิวเซอร์รายการมาเบิกความซึ่งไม่ได้ มีผลประโยชน์ใดๆ กับตัวเขา และไม่เคยมีปัญหาอะไรกับทั้ง 2 ฝ่าย แต่คำเบิกความเป็นประโยชน์ว่าในขณะที่ถ่าย เป็นรายการที่บันทึกเทป ที่จะไปตัดต่อและออกในวันถัดไป แต่เหตุการณ์ที่กระชากวิกมันเป็นเหตุการณ์ที่หลังจากการถ่ายทำแล้ว และเป็นการหยอกล้อเล่นกัน มีการหัวเราะกันสนุกสนาน ซึ่งเวลาตนกับทางแพรรี่ เวลาเจอกันก็จะล้อเล่นกันตลอดเป็นปกติ เลยไม่มีความผิดในคดีอาญา ศาลเลยยกฟ้อง ส่วนที่เรียกค่าเสียหาย 1,000,000 บาท ศาลก็ให้พับคดีไม่ต้องชดใช้ค่าละเมิด








ลีน่าจัง เผยความรู้สึกหลังศาลยกฟ้อง ลั่น ไม่ขอร่วมงานแพรรี่อีก


ถามถึงความรู้สึกหลังที่ศาลยกฟ้อง ตนก็เผยว่า ขอบคุณศาลเป็นอย่างมากเลยที่ความเป็นธรรมในประเทศไทยยังมีอยู่ ตนอายุ 65 ตนเครียดมาตั้งแต่ ปี 66-67 เครียดจนป่วยเกือบเป็นซึมเศร้า เพราะว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะตนก็รักเขามาก หากย้อนกลับไปดูในโซเชียลจะเห็นว่าเค้าด่าตนแบบแรงๆ ก็ไม่เคยโกรธ ในวันนั้นที่ไปรายการตัวก็ไม่รู้ว่าเขาได้ไปออกด้วย ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นก็ไม่คิดว่าจะมาเป็นดราม่าอะไรเลย ขนาด "มดดำ" ยังไม่รู้สึกเลย หลังจากนั้น "แพรรี่" ก็ได้มาไลฟ์สดร้องไห้ จน "มดดำ" ได้ทักมาบอกให้ตนอัดคลิปขอโทษ ตนก็ไม่รู้ว่าผิดอะไรแค่เล่นกัน จนมีแฟนคลับเข้ามาถล่มตนหนักจนแทบนอนไม่หลับ ถึงขนาดที่เพจของตนโดน AI ปิดกั้นการมองเห็น พอศาลตัดสินก็รู้สึกโล่งเพราะว่าตนป่วย ไม่เคยมีความสุขมาแต่ปีที่แล้ว

ทางด้าน "แพรรี่" ก็จะยื่นอุทธรณ์ต่อศาล ตนก็บอกว่ามันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ไม่สามารถห้ามเค้าได้แล้วแต่ดุลยพินิจของศาล ส่วนแฟนคลับที่เข้ามาโจมตีนั้นตนก็จะไม่ยุ่ง แค่นี้ก็เหนื่อยมากแล้ว พอหลังจากนั้นตนก็ฟ้องเขาไปเพิ่มอีก 3 คดี ซึ่งทั้งหมดนั้นศาลได้รับฟ้องหมดเลย ศาลนัดสืบพยานปีหน้าเดือนพฤษภาคม ปี 68 เมื่อเช้า ที่ได้เบิกความกับศาลศาลยังบอกเลยว่าตนสามารถฟ้องเพิ่มได้อีกหนึ่งคดีคือแจ้งความเท็จ เพราะว่าได้นำทีมงานมาเบิกความ มายืนยันกับศาลว่าไม่ได้มีการไลฟ์สด และบอกรายการมีสคริปต์ ซึ่งไม่เคยเห็นเลย แต่ตนก็คิดว่าคงไม่ฟ้องรายการ เจอกันที่ศาลตนก็สะบัดหน้าหนี



ลีน่าจัง เผยความรู้สึกหลังศาลยกฟ้อง ลั่น ไม่ขอร่วมงานแพรรี่อีก



เหตุการณ์ไปศาลวันนี้ ตนก็ได้จ้างทนายหมดเงินค่าจ้างไป 100,000 บาท ถือว่าตัวเองซวยมากเพราะว่าพอมาทำแบบนี้ก็ไม่สามารถขายของได้ เพราะคนก็มองว่าเราเป็นคนเลว ไม่มาซื้อของและไม่มาจ้างทำงาน ตนเลยไม่มีเงิน ตนต้องเอาเงินสะสมที่เก็บไว้ใช้ตอนแก่มาจ่ายค่าทนาย

หลายคนมองว่าการกระชากวิกคือการเล่นหยอกล้อและไม่มีความผิดจริงหรอ? เจ้าบอกว่า มันคือการเล่นกัน เพราะตนรักเขาเหมือนลูกสาว มองเขาน่ารักเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปฟ้อง แถมเรียกค่าเสียหายตั้งหนึ่งล้านบาท คิดว่าตัวเองโดนกลั่นแกล้ง เพราะเขาไม่ได้เสียหายอะไรเลยได้แต่ประโยชน์ พอทำแบบนี้กับขายของดีขึ้น ได้เป็นหลักล้านบาท แต่ตนก็ต้องมาใช้เงินที่เก็บไว้กินตอนแก่มาจ่ายค่าทนาย



ลีน่าจัง เผยความรู้สึกหลังศาลยกฟ้อง ลั่น ไม่ขอร่วมงานแพรรี่อีก


สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณศาลที่เมตตา และให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย และก็กราบขอบคุณทีมงานรายการดัง ที่ได้ไปเบิกความตามความเป็นจริงแล้วก็ไม่ได้โกหกใส่ร้ายตน แต่ก็มีคำเดียวที่โกหก คือไปบอกว่าแพรรี่ร้องไห้ในห้องน้ำ ตอนนั้นเขาไม่ได้ตามเข้าไป เขาอยู่กับตนข้างนอก แต่ที่เขาใช้หลักฐานเท็จเพราะเขาเอาสคริปต์ขึ้นมาว่ารายการมีสคริปต์แต่ตนไม่เคยเห็นมาก่อน ตนเป็นถึงระดับเจ้าแม่ ก่อนจะสัมภาษณ์ก็ไม่ได้มีการเตรียมสคริปต์กัน ถือว่ามาช่วยเบิกความให้โจทก์แต่กลับเป็นประโยชน์ให้กับตน

หลังจากนี้ กับการร่วมงานกับทางรายการดังนี้และตัว "แพรรี่" จะมีอีกไหมนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า ไม่มีการร่วมงานแล้ว จ้างล้านหนึ่งก็ไม่ไปเพราะเข็ดแล้ว รวมถึงตัวรายการด้วย เพราะก่อนที่ต้นจะออกคนดูไม่เยอะแต่พอตนแชร์มาที่หน้าเพจคนดูเพิ่มขึ้นเยอะมากจนถึงหลักล้านวิว ตนซวยแทบหมดตัวเครียดเป็นซึมเศร้า อีกทั้งโดนสาวกของมันเป็นแสนมารุมด่าอีก



ลีน่าจัง เผยความรู้สึกหลังศาลยกฟ้อง ลั่น ไม่ขอร่วมงานแพรรี่อีก




ลีน่าจัง เผยความรู้สึกหลังศาลยกฟ้อง ลั่น ไม่ขอร่วมงานแพรรี่อีก




ลีน่าจัง เผยความรู้สึกหลังศาลยกฟ้อง ลั่น ไม่ขอร่วมงานแพรรี่อีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์