“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์! ไม่ได้เซ็นสัญญาซ้อน



“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์! ไม่ได้เซ็นสัญญาซ้อน



.
ทำเอานักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ต้องขอมาเคลียร์ชี้แจงแบบด่วนๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "นุ๊ก ธนดล" หลังนำกระเช้าผลไม้ไปเยี่ยม "ครูเทียม ชุติเดช" ผู้เป็นบุคคลเบื้องหลังแรกๆ ส่งเสริมให้เจ้าตัวสานฝันเป็นนักร้อง

โดย "นุ๊ก ธนดล" ชี้แจงไว้เป็นข้อๆดังนี้

.
"นุ๊ก" อยู่กับครูเทียม ย้อนกลับไป เมื่อ 9 ปีถึง 10 ปีก่อนซึ่งตอนนั้น นุ๊ก เป็นศิลปินบ้านครูเทียม ใช้ชื่อว่า "นก สนมสมพอ" ก็อยู่กับครูได้ประมาณหนึ่ง 1-2 ปี ครับ และ มีช่วงหนึ่งของชีวิตก็เลยมีความคิด อยากจะไปลองสอบ ทหาร เพราะคิดว่าเส้นทางนักร้องอาจจะไม่ใช่ทางเดินของ "นุ๊ก" เพราะปล่อยเพลงก็เงียบ และไม่มีกระแสเลย เลยเกิดการท้อ และ สงสารครู ที่ลงทุนทำเพลงให้

"นุ๊ก" ก็เลยขอและเคลียร์เรื่องสัญญากับครู ว่าอยากจะลองไปสอบทหารดู ตั้งแต่ตอนก่อนจะไปสอบทหาร
.
ครูก็น่ารักมากๆครับ ครูก็ยอมยกเลิกสัญญาให้กับ "นุ๊ก" เคารพในการตัดสินใจของ "นุ๊ก"
ให้ "นุ๊ก" เลือกเส้นทาง ครูคือผู้ให้จริงๆครับ
.
เวลาต่อจากนั้น "นุ๊ก" ก็สอบทหารติด ซึ่งเรื่องสัญญา "นุ๊ก" ได้เคลียร์สัญญา กับครูตั้งแต่ก่อนมาสอบทหารแล้วครับ ย้ำ ว่าได้เคลียร์สัญญา กับครูตั้งแต่ก่อนมาสอบทหารแล้ว ไม่มีทะเลาะกัน เพราะครูน่ารักมากๆ
.
ซึ่งพอได้รับราชการแล้ว มันเหมือนกับ "นุ๊ก" สับสนว่าจะไปทางไหนดี เพราะในใจลึกๆ "นุ๊ก" ก็ชอบในเสียงเพลง ชอบในอาชีพการร้องเพลง ซึ่ง วันเวลาต่อจากนั้น "พี่สิงห์" จึงได้ทักทาบทามให้เป็นนักร้อง "นุ๊ก" ก็ได้คิดนานมากๆครับ และอีกอย่าง "นุ๊ก" ยังติดเรื่องตอนนั้นรับราชการเป็นทหารอยู่ แต่สุดท้าย "นุ๊ก" จึงได้เลือก มาเป็นนักร้องในค่าย "สิงห์มิวสิค" ซึ่งอยากจะบอกว่า ไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันกับค่ายครู #เหมือนในข่าวแจ้งไว้ "นุ๊ก" มีเคลียร์และยกเลิกสัญญาแบบเข้าใจกันกับครูแล้วในช่วงระยะหนึ่ง ก่อนจะมาเป็นทหาร
.
ต่อจากนั้นได้ลาออกจากทหาร เพราะคิดอยากจะสู้อีกสักตั้งในเส้นทางนักร้อง และต่อจากนั้นเวลาก็ได้ผ่านไป 5-6 เดือน "นุ๊ก" จึงได้ตัดสินใจมาเซ็นสัญญากับค่าย "สิงห์มิวสิค" คือบางครั้งในข่าวอาจจะบิดเบือน อาจจะไม่ตรง ตามเรื่องราวจริงๆครับ ฝากด้วยนะครับ เพราะหลายคนหลายความคิด คนจะเข้าใจอีกแบบได้
.
ในระยะ 9ปี "นุ๊ก" กับครู ก็มีโทรคุยถามข่าวกันอยู่ แต่แค่ยังไม่มีโอกาสไปไหว้ด้วยตัวเองแค่นั้นเองครับ สิ่งที่เป็นความจริง คือ
.
1.เป็นทหารครับ ไม่ใช่ตำรวจ
2.ไม่ได้เซ็นสัญญาทับกันสองค่ายครับ
3.นุ๊กกับครู ไม่เคยทะเลาะกันครับ







“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์! ไม่ได้เซ็นสัญญาซ้อน




“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์! ไม่ได้เซ็นสัญญาซ้อน




“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์! ไม่ได้เซ็นสัญญาซ้อน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์