ผู้จัดคอนฯลำไย แจงความผิดพลาดเกิดจากอะไร? ฟาดกลับนายห้าง



ผู้จัดคอนฯลำไย แจงความผิดพลาดเกิดจากอะไร? ฟาดกลับนายห้าง



ดูท่าจะไม่จบง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับดรามาการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศเยอรมนีสายไป 3 ชั่วโมงของลูกทุ่งคิวทอง ลำไย ไหทองคำ ทำคนดูที่มารออยู่นานไม่พอใจ โวยวายขอเงินค่าบัตรคืน เมื่อวาน นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ไม่ปล่อยให้เด็กในค่ายเสียหายนาน รีบออกมาไลฟ์แถลงเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทีมงานลำไยตกเครื่อง เหตุเกิดจากตอนทีมลำไยเดินทางจากสวีเดนและมาต่อเครื่องที่เดนมาร์ก เพื่อจะไปเยอรมนี มีการแชร์น้ำหนักกระเป๋ากัน ทำให้กระเป๋าของลำไย ไปอยู่ที่ทีมงานนักดนตรี ซึ่งตอนแรกก็โหลดกระเป๋าต่อแถวด้วยกันนี่แหละ แต่เผอิญช่องโหลดกระเป๋ามีปัญหา ทีมงานรวม 3 คนเลยต้องไปต่ออีกแถวนึง แต่ก็เกิดเหตุจนทำให้ล่าช้าและตกเครื่อง จริง ๆ ลำไยไปถึงงานก่อนเวลาเล่นจริง 19.30 น. แต่พอกระเป๋าไม่มา 

ทางผู้จัดที่นั่น จึงให้ลำไยรอก่อน แต่พอมีคนโวย ทางเราก็ใช้แผนสำรอง ให้ลำไยไปทักทายและร้องเพลงกับแบกกิ้งแทรกที่เตรียมไว้ 30 นาที ลำไยใส่ชุดสายเดี่ยวสีดำกางเกงยีนส์ไปเอ็นเตอร์เทนคนดูก่อน เอาตรง ๆ ถ้าบอกว่าเลท 3 ชม. มันก็ไม่ถึง เพราะเลทจริง ๆ ไม่ถึง 2 ชม.ด้วยซ้ำและพอกระเป๋ามา ลำไยก็ขึ้นโชว์แบบเต็ม ๆ ราว 4 ทุ่ม ที่เราสามารถรอได้ เพราะทางผู้จัดบอกว่าฮอลล์ปิดถึง เที่ยงคืน รอกระเป๋าก่อนค่อยขึ้นโชว์ก็ได้ เอาจริง ๆ คนดู 1,500 คนมีคนโวยแค่ไม่กี่คน อาจจะด้วยความหงุดหงิดที่ต้องรอ หรือเพราะแอลกอฮอลล์ด้วย และมีการขอเงินคืนค่าบัตรไม่ถึง 10 ใบ ก่อนจะกราบขออภัยคนที่ซื้อตั๋วมาแล้วต้องรอราว 2 ชม. ด้วย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้







ผู้จัดคอนฯลำไย แจงความผิดพลาดเกิดจากอะไร? ฟาดกลับนายห้าง



ความคืบหน้าล่าสุดทีมผู้จัดคอนเสิร์ตที่แฟรงเฟิร์ต เยอรมนี สถานที่เกิดเหตุที่คนดูโวยขอเงินคืน เพราะลำไยขึ้นคอนเสิร์ตช้า ได้ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองบ้าง ซึ่งทางผู้จัดชี้แจงว่า ทางผู้จัดวางแผนมาเป็นอย่างดีทั้งหมดการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก เวลาที่ทีมลำไยจะต้องเดินทางมาถึงแฟรงเฟิร์ตคือประมาณบ่าย 2 แต่วันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นทางโบรกเกอร์โทรศัพท์มาบอกว่ามีทีมคนลำไยตกเครื่อง แต่ตัวลำไยเดินทางมาถึงที่งานแล้ว แต่ไม่พร้อมขึ้น โดยแจ้งว่าชุดยังมาไม่ถึง ต้องรอชุดก่อน ความผิดพลาดไม่ได้เกิดขึ้นจากทีมผู้จัด 

ทีมผู้จัดจองตั๋วให้ทีมลำไยตั้งแต่วันที่วีซ่าออก และได้มีการเผื่อเวลาแล้วว่าทีมลำไยจะเดินทางมาถึงแฟรงก์เฟิร์ตก่อนเวลาแสดงแน่นอน แต่ทุกอย่างผิดแผนไปหมด วันนั้นทีมผู้จัดและลำไยคุยกันหลังเวที แต่ยังไม่สามารถให้ขึ้นเวทีได้ เพราะชุดยังไม่มา และนักดนตรีอีก 2 คนก็ยังไม่มา เลยพยายามแก้สถานการณ์ด้วยการให้แดนเซอร์ผู้ชายขึ้นไปโชว์ก่อน ตอนนั้นเจ้าภาพและทีมงานหลังเวทีกดดันมาก จึงคุยกัยลำไยว่าขึ้นโชว์ก่อนได้มั้ย แต่ลำไยบอกว่าขึ้นไม่ได้ชุดยังไม่มา ซึ่งทีมผู้จัดก็เข้าใจ จึงเปลี่ยนเป็นการเอาไมค์มาให้ลำไยพูดทักทายทุกคนจากหลังเวที


ผู้จัดคอนฯลำไย แจงความผิดพลาดเกิดจากอะไร? ฟาดกลับนายห้าง


แต่กลายเป็นว่าทุกคนมาถล่มแม่งานกันหมด ทั้งที่ความผิดพลาดเกิดจากโบรกเกอร์ที่ชะล่าใจ เลือกที่จะใช้รถส่วนตัวมาส่งศิลปินและไม่ยอมเช็กอินออนไลน์ก่อน ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ทางเราโดนถล่มยับ แต่ทางโบรกเกอร์ที่บอกว่าจะโทรมากลับนิ่งเงียบ ไม่ออกมาพูดอะไรเลย งานนี้ไม่ใช่ความผิดของศิลปิน ผิดที่โบรกเกอร์ ที่คนที่โดนด่าคือเราที่อยู่หน้างาน ก่อนจะเอ่ยชื่นชมลำไยที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แต่หน้าทำผมเรียบร้อยแล้ว แต่ชุดยังไม่มา นักดนตรีและเครื่องดนตรียังไม่มา ทางเราจึงไปขอให้ลำไยขึ้นเวทีเลยทั้งที่ใส่ชุดเสื้อสายเดี่ยวกางเกงยีนส์ แล้วก็ร้องพลงกับแบกกิ้งแทรก โชคดีที่ซาวเอ็นจิเนียร์ของลำไยถือติดมาด้วย ทางแม่งานรู้สึกเห็นใจคนดูทุกคน ทุกคนมาไกล เข้าใจทุกคน มันเป็นเหตุสุดวิสัย แต่ ณ ตอนนี้เราต้องการให้โบรกเกอร์ออกมาชี้แจง

พร้อมกลับฟาดนายห้างประจักษ์ชัยว่านายห้างไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ก็ควรที่จะโทรมาถามก่อน เพราะทำให้ทีมผู้จัดเสียหาย ไม่ใช่แถไปเรื่อย ควรฟังความอีกฝั่งด้วย ยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับคำพูดของนายห้างว่ามีคนมาโห่ไล่ ยืนยันว่าไม่ได้หิวแสง แต่ทำตามหน้าที่และออกมาชี้แจงความจริงในมุมของตัวเอง เพราะโดนถล่มเยอะจนเปิดดุไม่ไหวแล้ว สัญญาว่างานหน้าจะปรับปรุงให้ดีขึ้น



ผู้จัดคอนฯลำไย แจงความผิดพลาดเกิดจากอะไร? ฟาดกลับนายห้าง


เครดิตแหล่งข้อมูล : nineentertain





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์