ประจักษ์ชัย แจงดราม่า ลำไย ไหทองคำ โดนคนโห่ ขอค่าบัตรคืน



ประจักษ์ชัย แจงดราม่า ลำไย ไหทองคำ โดนคนโห่ ขอค่าบัตรคืน



ประจักษ์ชัย ไหทองคำ นายห้างไหทองคำ ไลฟ์เพื่อชี้แจงประเด็นที่ ลำไย ไหทองคำ ขึ้นเวทีล่าช้าที่เยอรมนี จนทำให้คนดูที่มารอนานถึงกับโวยวายและขอค่าตั๋วคืน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีคนถ่ายคลิปแล้วนำมาโพสต์ลงในโซเชียลจนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอยู่ ซึ่งประจักษ์ได้เคลียร์ถึงสาเหตุที่ลำไยขึ้นเวทีช้าว่า

- วันที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เยอรมนี ในการเดินทางมีปัญหาในการโหลดกระเป๋าที่เดนมาร์ก เพราะเดินทางมาจากสวีเดน ระยะทางไม่ไกลมาก เลยต่อเครื่องที่เดนมาร์ก ซึ่งปัญหานี้ ทำให้กระเป๋าเดินทางมาไม่ครบ และมีคนในทีมตกเครื่องอีก 3 คน

- สาเหตุที่ทำให้เกิดความล่าช้า เพราะตอนที่ไปต่อแถวโหลดกระเป๋าเดินทาง เกิดความผิดพลาดของเครื่องชั่งน้ำหนัก ชั่งน้ำหนักไม่ได้ ทำให้ต้องไปต่อแถวใหม่ จึงทำให้ทีมงาน 1 คนตกเครื่อง

- ลำไยเดินทางถึงสถานที่จัดงานก่อนเวลา 2 ชั่วโมง นั่งรอที่ห้องรับรอง แต่ผู้จัดงานที่เยอรมันบอกลำไยยังไม่ต้องขึ้นเวที ให้รอทีมมาครบก่อนค่อยขึ้นทีเดียว จึงทำให้ลากไปจนถึง 3 ทุ่มครึ่ง ซึ่งในวันนั้นลำไยต้องขึ้นโชว์เวลา 19.30 น. ตามประเทศเยอรมนี

- ประจักษ์ชัย ยอมรับไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาเรื่องกระเป๋าขึ้น จึงได้มีการแชร์น้ำหนักกระเป๋าเพื่อโหลด แบ่งของของลำไยไปตามกระเป๋าของคนในทีม เพื่อที่ลำไยจะได้ไม่ต้องแบกของด้วยตัวเอง จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดนี้เกิดขึ้น

- แม้จะพยายามดึงเวลาแล้ว แต่สุดท้ายก็ดึงไม่สำเร็จ เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งอาจจะด้วยความที่รอนาน และมีแอลกอฮอล์เข้าไปในร่างกาย จึงกราบขออภัยทุกคนที่ซื้อตั๋วเข้าไปและรอนานประมาณ 2 ชั่วโมงนิดๆ (ยกมือไหว้)

- ก่อนหน้าที่จะลำไยจะขึ้นโชว์ ทีมงานให้ เจอาร์ ที่เป็นแดนเซอร์ขึ้นไปพูดบนเวทีก่อน แต่คนไม่ฟัง เพราะอยากจะเจอลำไยแล้ว จึงตัดสินใจให้ลำไยขึ้นไปพูดทักทายก่อน

- ในระหว่างนั้น ลำไย เปิด Backing Track เป็นแผนสำรองที่เตรียมไว้

- หลังจากที่รอทีมงานมาจนครบ และลำไยขึ้นโชว์ตอน 4 ทุ่ม ซึ่งทางสถานที่ที่เช่าไว้ สามารถเล่นได้ถึงเที่ยงคืน

- จากในคลิปที่มีออกมา ทำให้คนสงสัยว่าทำไมลำไยใส่กางเกงยีนส์ ทำไมไม่ตรงปก เพราะว่าชุดหลงไปกับกระเป๋าของคนที่กำลังตามมา จึงทำให้ 30 นาทีแรกลำไยต้องใส่กางเกงยีนส์ และเสื้อสายเดี่ยวขึ้นโชว์

- จากคน 1,500 คน มาขอคืนบัตรไม่ถึง 10 คน เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งที่รับไม่ได้ แต่พอลำไยเปลี่ยนชุดขึ้นเวที ก็เห็นทุกคนสนุกกัน ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

- อยากจะให้ทุกคนให้โอกาสซึ่งกันและกัน คนไทยด้วยกันไม่อยากให้เหน็บแนมกัน เราไปเพราะอยากให้แฟนเพลงที่อยู่ยุโรปได้ชมกัน จองคิวกันมานานเป็นปี แต่เราไม่ไปก็ไม่เดือดร้อน ไม่ต้องไปเหนื่อยนอนตามรถไฟ นอนตามเครื่องบิน แต่เพราะเรามีน้ำใจและคิดถึงเอฟซีคนไทย จึงตัดสินใจไปทัวร์ยุโรปครั้งนี้

- สำหรับคนที่เมา อยากมีตัวตน อยากมีแสง และควบคุมสติไม่ได้ โวยวาย อยากให้ทราบว่า พวกเราทำเต็มที่แล้ว ข้าวไม่ได้กิน น้ำแทบไม่ได้อาบ นั่งเครื่อง 13 ชั่วโมง ไปถึงสถานที่จัดงานก่อน 2 ชั่วโมง แต่ทางผู้จัดยังไม่ให้ขึ้น จะให้เราทำอย่างไร เพราะผู้จัดเป็นคนจ่ายเงิน

- อยากให้ได้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเรา พวกเราไม่ได้เป็นนักร้องที่ถือแผ่นไปเปิด ลำไยเป็นนักร้องไม่กี่คนที่ไปเต็มวงถึงยุโรป มันไม่ง่ายเหมือนกับนั่งไปผัวหรือเมีย เปิดไอแพดเปิดซาวนด์แล้วร้องเพลง

- ประจักษ์ชัย ย้ำชัดว่าลำไยได้กราบขอโทษแล้ว แต่พอมีคลิปออกมาแล้วกลายเป็นข่าวก็ทำให้เสียชื่อ ต่อไปไม่อยากจะไปเล่นที่ต่างประเทศแล้ว






ประจักษ์ชัย แจงดราม่า ลำไย ไหทองคำ โดนคนโห่ ขอค่าบัตรคืน




ประจักษ์ชัย แจงดราม่า ลำไย ไหทองคำ โดนคนโห่ ขอค่าบัตรคืน




ประจักษ์ชัย แจงดราม่า ลำไย ไหทองคำ โดนคนโห่ ขอค่าบัตรคืน




ประจักษ์ชัย แจงดราม่า ลำไย ไหทองคำ โดนคนโห่ ขอค่าบัตรคืน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์