แซ่บเวอร์!กานต์ วิภากร ทวงบุญคุณ พร้อมเฉลยผู้กุมสมบัติ เสก โลโซ



แซ่บเวอร์!กานต์ วิภากร ทวงบุญคุณ พร้อมเฉลยผู้กุมสมบัติ เสก โลโซ



"กานต์ วิภากร" ภรรยาของ "เสก โลโซ"
โพสต์รัวๆ แต่ไฮไลท์อยู่ที่แชร์ข่าวปมปัญหากับพี่ชาย "เสก โลโซ" อย่าง "แสน นากา" ในเรื่องมรดกของร็อกเกอร์คนดัง

1. เรื่องมรดกไม่ต้องพูดถึงเพราะทุกอย่างเป็นของกานต์ แล้วเสกเซ็นให้อย่าง complete ที่สุด

2. รวมถึงลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดให้กานต์จัดการได้คนเดียวเท่านั้น

3. ปากอย่างเงี้ยรอหมายศาลได้เลยเจอหลายหมายด้วย พรบ คอมพิวเตอร์ และ พรบ ครอบครัว หลายกรรมเลยใครทำกรรมอะไรไว้ก็รับกันไปแล้วกันกูไม่เคยทำอะไรพวกมึงเลยพวกมึงไปเป่าหูแม่ตัวเองทำยังไงวะ ทำร้ายแม้กระทั่งคนแก่กูดูแลพวกเขาตั้งแต่กูท้องแก่ๆ และพวกมึงก็ชอบเอาไปรวมตัวกันว่ากูไปด่าเค้าพวกบ้ากูว่ามึงต้องเข้าศรีธัญญาแล้วล่ะกูเนี่ยน่าจะไปกล้าไปด่าแม่ใครกูมีความรู้มีการศึกษามึงบ้าเปล่ายิ่งแม่ผัวกูผัวกูก็กระทืบกูตายห่าไม่ปัญญาอ่อนขนาดนั้น พาพวกเขาไปหาหมอนั่นนี่นู่นมึงถามแม่มึงเหอะแม่เค้ารักกูจะตาย

4 . ก่อนที่จะปากแบบเนี่ยเคยโอนเงินค่าดูแลเลี้ยงดูแม่ตัวเองกับลูกตัวเองให้แม่ โยนลูกไปให้แม่เลี้ยงไม่ยอมเลี้ยงเองถุยประชาชนจะได้รู้สักที ! มีแต่กูนี่โอนอยู่คนเดียวมาเกือบ 30 ปีจนทุกวันนี้เลย

5. กูไม่ต้องการให้ผัวกู เล่นคอนเสิร์ตอีกต่อไปแล้วกูต้องการให้ผัวกูดูแลกูในบ้านปลายของชีวิตที่กูเป็นโรคร้ายนี้แต่พวกกูก็ทิ้งทีมงานและญาติพี่น้องพรรคพวกไม่ได้ก็แค่นั้น มี 200-300 ก็ควรพักบ้างใครไม่จริงก็ไม่รู้จะทำให้ทำไมเกี่ยวข้องอะไรกับมึงเนี่ยเสือก!!

6. แล้วเสือกรู้ทุกอย่างมึงเสือกรู้ได้ยังไงในเมื่อมึงติดต่อน้องมึงยังไม่ได้เลยน้องมึงอยู่กับกูตลอดทั้งวันแล้วเค้าไม่เคยพูดถึงพวกมึงเลยเลิกบ้าได้ละไม่มีใครสนใจมึงหรอกอย่าลืมนะเพลงของกูอะเธอเท่านั้นน่ะห้ามร้องอีกต่อไปไม่งั้นกูจัดมึงแน่เดี๋ยวกูจะบอกจีเอ็มเอ็ม

*** แล้วขอกราบเรียนพี่น้องFCคุณแสนนากาด้วย รู้อยู่ไม่ใช่หรอ ทางจีเอ็มเอ็มซื้อทั้งอัลบั้มประมาณ 10 เพลงถ้าจำไม่ผิดหรือ 11 ไม่แน่ใจแต่ใช้แค่ประมาณ1 เพลงหรือ2 อันนี้ก็ไม่แน่ใจ นานมากแล้ว จำไม่ได้แต่ยอมจ่าย1 ล้านบาทเพราะกู! เท่านั้นยังไม่สำนึกบุญคุณ แล้ว เค้าก็ให้พี่กบไมโครเป็นคนแต่งเพลงให้ที่เหลือทั้งหมด และเพลงที่ผ่านคือเพลงที่เสกอุตส่าห์แต่งให้ทั้งๆที่เค้าไม่ได้อยากแต่งให้ใครมันเป็นกฎของศิลปินที่จะไม่ยอมแต่งเพลงให้ใคร และในความเป็นกูใครที่ทำเพลงเองไม่เป็นกูไม่ถือว่าเป็นศิลปินกะโหลกกะลาไม่มีค่าในสายตากู

สำนึกบุญคุณแล้วขอโทษกูหมายอาจจะส่งไปก็ได้แต่กูว่าคนอย่างมึงก็เอาแต่ที่สบายใจเหอะ !!

และล่าสุด ก็โพสต์ถึงเรื่องการทวงบุญคุณ จนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น

" ถ้าพวกกูทวงบุญคุณกับใคร แสดงว่าคนนั้นหมดบุญ"






แซ่บเวอร์!กานต์ วิภากร ทวงบุญคุณ พร้อมเฉลยผู้กุมสมบัติ เสก โลโซ




แซ่บเวอร์!กานต์ วิภากร ทวงบุญคุณ พร้อมเฉลยผู้กุมสมบัติ เสก โลโซ




แซ่บเวอร์!กานต์ วิภากร ทวงบุญคุณ พร้อมเฉลยผู้กุมสมบัติ เสก โลโซ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์