ดาราหนุ่ม อัพเดตเตรียมควงแฟนสาววิวาห์ต้นปีหน้า



ดาราหนุ่ม อัพเดตเตรียมควงแฟนสาววิวาห์ต้นปีหน้า


กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าวแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่หลังจากเซอร์ไพรส์ขอ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการแต่งงานเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดอเล็กได้ฤกษ์จัดงานวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้คืบหน้า สรุปหลายๆ อย่างพอสมควร แต่ด้วยความที่เวลาไม่ได้เยอะมากด้วยและน่าจะเป็นต้นปีหน้า ข้อดีคือทุกอย่างต้องจบภายใน ช่วงนี้ คือต้องขยันนิดนึง เราก็มีการประชุม มีการเตรียมงาน การดูแขกอะไรแบบนี้ เรื่องฤกษ์ได้วันแล้วน่าจะอยู่กลางมกราคม(ระบุวันได้เลย?) เดี๋ยวไว้คอนเฟิร์มได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เดี๋ยวจะมาบอกอีกทีครับ สถานที่? โรงแรมในกรุงเทพฯ นี่แหละครับ

ตอนนี้ได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?ทุกครั้งที่เราคิดว่ามันใกล้จบแล้ว จะมีก้อนใหม่มาเรื่อยๆ ทั้งชุดเรา ทั้งชุดเพื่อนเจ้าบ่าวว่าจะใส่อะไรและแขกของเรา คนที่เราคิดว่ารู้จักมาทั้งชีวิต ตอนแรกคิดว่าไม่น่าเยอะหรอก แต่พอมานั่งดู มานั่งลิสต์

จริงๆ ก็อยากจะจัดการให้ทุกคนแฮปปี้ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเช้างานเย็น ก็เลยดูว่าอันไหนมันเหมาะสม

เชิญมากี่คน ถึงหลักพันไหม?
ไม่ถึงหลักพันครับ แต่ ณ ตอนนี้ก็น่าจะมีหลายร้อยอยู่เหมือนกัน

ชีวิตหลังแต่งงานอย่างไรบ้าง?จริงๆ ก็ยังไม่ได้คิดไปถึงขนาดนั้นแต่คงไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรมาก สิ่งที่เปลี่ยนน่าจะเจอกันมากขึ้นน่าจะได้อยู่ด้วยกันมากขึ้นโดยหลายๆอย่าง ก่อนแต่งกับหลังแต่งน่าจะเงื่อนไขไม่เหมือนกันเนาะ ทั้งเรื่องครอบครัว 
อะไรอย่างนี้ แต่ก็คิดว่าผมก็เพิ่งสร้างบ้าน ก็คงไม่ได้ย้ายอะไรกันขนาดนั้น น่าจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า

ผมเชื่อว่าวันเวลาจะทำให้เราปรับตัวแล้วก็หาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวเรา ที่ผ่านมาก็คือสำหรับเรา สำหรับเขาแต่ตอนนี้เพราะมันเป็นครอบครัวก็ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต ไม่ต้องไปนึกถึงอนาคต แค่เรื่องงานแต่งก็มีหลายเรื่องให้คิดแล้ว"






ดาราหนุ่ม อัพเดตเตรียมควงแฟนสาววิวาห์ต้นปีหน้า




ดาราหนุ่ม อัพเดตเตรียมควงแฟนสาววิวาห์ต้นปีหน้า




ดาราหนุ่ม อัพเดตเตรียมควงแฟนสาววิวาห์ต้นปีหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์