น้ำหวานร่ายยาวเป็นข้อๆ ยืนยันไม่เคยแต่งงาน



 น้ำหวานร่ายยาวเป็นข้อๆ ยืนยันไม่เคยแต่งงาน


นักร้องสาว น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา ขอใช้พื้นที่อินสตาแกรมชี้แจงทันที หลังมีการเข้าใจผิดปมให้สัมภาษณ์ถึงอดีตแฟนหนุ่ม กวาง AB Normal บล็อกไอ และยืนยันยังไม่ได้แต่งงาน

โดย น้ำหวาน ร่ายยาวเป็นข้อๆ ดังนี้ ...ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงก่อนนะคะ จิงๆไม่อยากชี้แจงเลย แต่พอมีข่าว มีคนมาถามเยอะเลยขอรบกวนพื้นที่ตรงนี้นิดนึงนะคะ จริงๆมันจบไปนานมากแล้วและหวานไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลอื่น เนื่องจากอยากให้เกียรติ "ชีวิตปัจจุบันของตัวเองและชีวิตปัจจุบันของอดีตแฟน"ค่ะ มันจบไปนานมากแล้วเนอะ ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ที่ดีกันไปแล้ว และเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (แบบมี space)

1. พี่กวางไม่ใช่ "อดีตสามี" นะคะเป็น "อดีตแฟน" เฉยๆค่ะ หวานยังไม่เคยแต่งงานน๊าทุกคน

2. เรื่องนี้เมื่อวานมีพี่นักข่าวมาถามเนื่องจาก เห็นว่าไม่ได้ follow ig กันแล้วเพิ่งกลับมา follow กัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ follow กันปกติ เลยมาสัมภาษณ์หวานค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น? มีประเด็นอะไรกันหรือเปล่า? แต่ก่อนหน้าสัมภาษณ์หวาน ทางพี่นักข่าวได้สอบถามทางผู้จัดการหวาน ซึ่งพี่เค้าแจ้งว่าไม่ได้ unfollow แต่เป็นการ block ส่วนรายละเอียดให้ถามหวานเอง

3. รายละเอียดการ block หวานได้บอกไปแล้วนะคะตามข่าวเลย ว่า "หวานก็งง และพี่กวางเองก็งงว่า block ได้ยังไง" ส่วนปัจจุบัน unblock และกลับมา follow กันตามปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเราตกลงเลิกกันด้วยดี ด้วยความเข้าใจกัน และไม่เคยมีปัญหาอะไรกันตั้งแต่ต้นค่ะ

4.เหตุที่ทราบว่าถูก blocked เพราะว่าจะส่งข้อความไป happy birthday ซึ่งก็ lateจากวันเกิดพี่เค้า ไป2-3 วันแล้วเลยทราบค่ะ ปกติไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารอะไรกัน ถ้ามีธุระก็จะผ่านทางผู้จัดการค่ะ
ขอบคุณค่ะ

หวาน...








 น้ำหวานร่ายยาวเป็นข้อๆ ยืนยันไม่เคยแต่งงาน




 น้ำหวานร่ายยาวเป็นข้อๆ ยืนยันไม่เคยแต่งงาน




 น้ำหวานร่ายยาวเป็นข้อๆ ยืนยันไม่เคยแต่งงาน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์