แน็ก ชาลี ห่วงความปลอดภัย กามิน หลังมีคนตามถึงบ้าน



แน็ก ชาลี ห่วงความปลอดภัย กามิน หลังมีคนตามถึงบ้าน



กำลังฮอตสุดๆ สำหรับคู่ของ แน็ก ชาลี และ กามิน ที่ล่าสุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และเพราะกำลังฮอตแบบนี้ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ที่มีคนตามไปถึงที่บ้านของแน็ก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอร้องเอาไว้ว่า

จริงๆ บ้านกับที่พัก ใครจะว่าก็ว่าไป แต่ผมขอช่วงเวลาเลิกงาน ต้องเป็นช่วงเวลาส่วนตัวของเขาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ ที่ดูแลที่พัก ผมก็อยากให้มันเป็นความปลอดภัย เป็นความลับก็ดีนะ เพราะผมรู้สึกว่าเราอย่าไว้ใจใคร แม้แต่คนในบริษัทผมด้วย

คือผมเป็นคนจริงจังมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายในบริษัทหรือใคร เรารักกันมากแค่ไหน แต่หลายๆ เรื่องเราต้องไม่ไว้ใจ เราต้องดูแลตัวเอง ถ้าเขาอยู่สัก 5-6 เดือนหรือ 1 ปีแล้วเขาชอบ อยากอยู่ไทย แล้วแข็งแรงเรื่องความคิด เรื่องการป้องกันตัวเอง การเจอคน และเข้าใจในอะไร เราก็จะปล่อยอิสระอยู่แล้ว

ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีคนเข้ามาที่บ้านอยู่ เพราะบ้านผมไม่มีกำแพงบ้าน ด้วยผมมีบ้านหลายหลัง มีที่หลายผืนที่มันอยู่ใกล้ๆ กัน ผมไม่สามารถทำกำแพงยาวมากได้ เพราะมันคือทั้งซอยจริงๆ

ตอนนี้ก็ระวังมากขึ้น คือเขาไม่ได้ถึงกับมาจู่โจมหรอก แต่พอเนื้อที่เรามันเข้าได้คนก็ชอบเข้ามากลับรถ หรือรู้เวลาเราไลฟ์ ก็จะขับเข้ามาในโซนบ้านเรา ผมกลัวว่าพอคนหนึ่งทำได้ อีกคนก็มาทำ แล้วมันจะกลายเป็นว่ามานั่งตรงสวนเราเต็มเหนี่ยวเลย เพื่อรอดูไลฟ์ รอดูเวลาถ่ายงาน

ผมรู้สึกว่ามันอาจจะไม่สะดวกต่อผมกับทีม ก็อยากจะขอความร่วมมือตรงนี้จริงๆ ไม่ได้แค่กับผมกับกามินนะ แต่กับทุกๆ คน ทุกๆ ที่ เราชอบใคร รักใคร เรารักได้ แต่มันต้องมีขอบเขต ผมอยากพาเขาไปกินข้าวมากๆ นะ อยากพาเขาไปข้างนอกบ้าง แต่เห็นคนไหม ผมมั่นใจว่าไม่ได้กินข้าวแน่นอน ถ้าผมไปนั่งสองคน

บางทีก็อยากมีเวลาที่แบบว่า... พูดตรงๆ ผมรักทุกคนมาก บางทีผมก็อยากมีเวลาที่แบบว่าเราเจอกันเงียบๆ ผมจะไม่ชอบคนที่แบบ ผมนั่งกินข้าวแล้วพอเห็นว่าเป็นเราปุ๊บตะโกนเสียงดัง รู้สึกว่าไม่เหมาะสม บางทีผมกำลังจะตักข้าวเข้าปากแล้วก็ต้องกลับ เพราะคนเยอะมาก มันไม่สามารถกินได้จริงๆ






แน็ก ชาลี ห่วงความปลอดภัย กามิน หลังมีคนตามถึงบ้าน




แน็ก ชาลี ห่วงความปลอดภัย กามิน หลังมีคนตามถึงบ้าน




แน็ก ชาลี ห่วงความปลอดภัย กามิน หลังมีคนตามถึงบ้าน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์