สอดอ Style ไลฟ์แจงเหตุผลฟิวส์ขาดโพสต์เดือด



สอดอ Style ไลฟ์แจงเหตุผลฟิวส์ขาดโพสต์เดือด



เส้นด้าย พิมพ์ลดา แววไธสง หรือ สอดอ Style อินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง ออกมาไลฟ์สดชี้แจงกรณีดราม่าพูดถึงแฟนใหม่ของ ไวท์ อดีตคนรัก ไว้ว่า "แฟนใหม่ของแฟนเก่าไม่เริ่ด" จนเกิดกระแสวิจารณ์ ผ่านทาง TikTok @sordorstyle

โดยบอกว่า ที่ผ่านมาก็พยายามนิ่ง ไม่ตอบโต้มาตลอด เพราะอยากเป็นเส้นด้ายเวอร์ชั่นใหม่ แต่มันมีคนมาสะกิด เรารู้ว่าความแรงมันไม่ดีสำหรับโซเชียล แต่ด้ายทนไม่ได้ที่จะต้องสร้างภาพ จริงๆ คนแบบด้ายไม่น่ากลัว

ด้ายรองรับความ toxic มาเป็นปี คนแซะว่าไม่เริ่ดมาตั้งแต่ที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ตอบโต้ พอมีปัญหาก็ขอโทษทันทีที่หลุดคำพูดและพยายามปรับปรุงตัวเอง หลังจากนั้นคนก็ถล่ม ทำไมด้ายหลุดคำพูดนั้น

ที่เลิกคือความอดทนมันหมดแล้ว ถ้าไม่เอาแล้วคือจบ เราอยากจบด้วยดี แต่ก็มีความขี้เสือกว่าคนใหม่ของเขาเป็นยังไง เขาก็อยากรู้เรื่องของเราด้วยกัน เป็นปกติของคนที่คบกันมานาน พอรู้ก็เลยเก็บไว้คนเดียว แล้วเล่าให้เพื่อนฟัง ฝากเพื่อนไปเตือน เขาจะเชื่อหรือไม่แล้วแต่ ส่วนเขาก็ตามสืบผัวใหม่เราว่าเป็นไง เขาก็บอกเราว่าเป็นแบบนี้ ไม่ไหวก็ถอยออกมา แต่เราไม่เคยพูด

วันนั้นด้ายก็ขอโทษแล้ว น้อมรับกรรมที่ตัวเองได้ทำ และไม่อธิบายให้ใครฟัง พร้อมรับจบเก็บไว้คนเดียว แต่ในหัวอกเราที่รู้อะไรมาแล้วไม่พูด คิดว่าเราทำดีแล้ว คิดว่าคนนึงที่ปากแจ๋ว สู้คน ไม่รักษาภาพลักษณ์ ยอมไม่พูด ยอมเงียบ แต่โดนสะกิดทุกวัน ด้ายมูฟมาไกลในวันที่ตัดสินใจว่าไม่เอาแล้ว ไม่ต่อแล้ว จบความสัมพันธ์ อยู่กันแบบพี่น้อง

เราก็ไปเผือกว่าคนคุยแฟนเก่าเราเป็นใครมายังไง เป็นคนดีไหม ถ้าเลิกกันด้วยดีก็มีความห่วงเขา เขาก็ห่วงเรา ก็เป็นความเป็นห่วงกันและกัน ตอนเลิกก็ย้ายออฟฟิศหนี ด้ายแมนพอ ใจพอ แต่คนที่ไม่จบคือเอฟซี เขาก็โยงไปเทียบแฟนเก่า หาว่าด้ายไม่มูฟออน ไม่หยุด จริงๆ เลิกพูดถึงตั้งแต่วันนั้นแล้ว ตั้งแต่วันที่พูดว่าไม่เริ่ดและขอโทษ ด้ายอยู่อย่างคนโสด คุยไปเรื่อย มูฟออนนานแล้ว พอรู้ว่าเขาคบคนใหม่ก็ยินดี แต่เรื่องนั้นยังอยู่ในใจเราเป็นปี

จนมาฟิวส์ขาดเมื่อ 2 วันที่แล้ว แล้วเราก็โดนด่า พอเป็นคนดีแล้วโดนขยี้ งั้นเราก็เหี้xเลย ก็พังเลย ด้ายก็เสียใจเป็น ไม่ใช่คนมั่น คอนเทนต์นั้นคือด้ายเหลืออดจริงๆ มันกดดัน toxic มาก โดนเปรียบเทียบอยู่นั่น เลยถามว่าไม่ดีตรงไหน แค่นั้นเลย ถ้าเรื่องมันเฉลยถึงป่านนี้แล้วยังแซะ คนก็ใจร้ายเลยจริงๆ

คนระบายกลายเป็นคนไม่ดี ไม่มีวุฒิภาวะ แต่ด้ายอดทนมาเป็นปีทำไมไม่ชื่นชมบ้าง แต่พอพูดทีเดียวกลายเป็นว่าไม่ดี คือพอทำตัวไม่น่ารักปุ๊บก็ถูกตัดสินว่าไม่ดี ทั้งปีด้ายรับจบคนเดียว โดนด่าโดยไม่ตอบโต้ ไม่ทำคอนเทนต์ถึงคนเก่า ด้ายทำคอนเทนต์ฮิตก็โดน ทำคอนเทนต์กับคนใหม่ก็โดน ก็เลยโมโห


เราไม่ได้แข่งกัน เรายังเป็นพี่น้องกันดี เขาเป็นอะไรก็นึกถึงด้ายก่อน เขาก็ห่วงด้าย ด้ายรู้และขอบคุณ แต่เราไม่ได้คิดจะกลับมาแบบชู้สาว แล้วคนก็โยง ไม่มูฟออน เลิกกันเป็นเพื่อนกันไม่ได้เหรอ จะให้ตัดขาดเกลียดกันเลยเหรอ ที่เอาแชตมาให้ดูเพื่อให้เห็นว่ายังคุยกันดี

วันนี้ด้ายเป็นเวอร์ชันฟิวส์ขาดเพื่อให้จบเรื่อง คนที่ด่าด้ายว่าไม่เริ่ด จะได้เข้าใจสักที ขอโทษคนที่ไม่ชอบด้ายจริงๆ อย่าติดตาม ให้บล็อกไปเลย ไม่ต้องแซะ ไม่ต้องให้ค่า ถ้าชอบความด้ายก็ติดตาม ทุกคนจะได้แรงบันดาลใจจากด้ายแน่ๆ เป็นไอดอลของหลายคน ถ้าชอบแนวนี้ก็ติดตาม

ด้ายไม่ใช่คนดี ไม่เคยบอกตัวเองเป็นคนดี แต่เป็นคนจริง ขอโทษคนที่ด้ายพาดพิง แล้วจะไลน์ไปขอโทษส่วนตัว นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปขอให้ทุกคนเลิกเปรียบเทียบได้แล้ว เชื่อไหมว่าวันที่ฟิวส์ขาด ด้ายไม่รับโทรศัพท์เป็นร้อยสาย วันนี้ต้องจบได้แล้ว ไม่อย่างนั้นคนที่จะแย่คือด้าย ถ้าไม่พูดทุกคนก็จะไม่รู้เรื่องอะไรเลย

วันนั้นที่ด้ายพูดว่าไม่เริ่ด เขาก็ว่ากลับมา แต่ที่เราหลุดไปเราก็ต้องยอมรับและขอโทษแค่นั้นเลย เรารับสภาพมาเป็นปีๆ ทำดี 363 วันแล้วไม่น่ารักใน 2 วัน ด้ายกลายเป็นคนเหี้xเลย เราไม่จำเป็นต้องเป็นคนดีให้กับทุกคน แต่เราควรอธิบายความหมายของเราให้คนได้รู้บ้าง ส่วนข้อความที่หลุดไป จริงๆ จะตั้งให้เห็นในสตอรี่เฉพาะเพื่อนเท่านั้น แต่มันดันหลุดไปในโซเชียล ก็จะส่งข้อความไปขอโทษ ตอนนี้ก็พร้อมตั้งรับหากมีการฟ้องร้อง.







สอดอ Style ไลฟ์แจงเหตุผลฟิวส์ขาดโพสต์เดือด




สอดอ Style ไลฟ์แจงเหตุผลฟิวส์ขาดโพสต์เดือด




สอดอ Style ไลฟ์แจงเหตุผลฟิวส์ขาดโพสต์เดือด




สอดอ Style ไลฟ์แจงเหตุผลฟิวส์ขาดโพสต์เดือด




สอดอ Style ไลฟ์แจงเหตุผลฟิวส์ขาดโพสต์เดือด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์