วุ้นเส้น-นิกม์ เคาะฤกษ์วิวาห์ จัดงานแต่งที่ฝรั่งเศสงบบานปลาย



  วุ้นเส้น-นิกม์ เคาะฤกษ์วิวาห์ จัดงานแต่งที่ฝรั่งเศสงบบานปลาย


ว่าที่เจ้าสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา วันนี้ได้ควงว่าที่เจ้าบ่าว นิกม์ ธนะภูมิกุล มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ถึงแพลนแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้น

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันแล้ว ?

วุ้นเส้น : วันนี้วันที่ 26 อีกประมาณไม่เกิน 20 วัน

ไปแต่งงานที่ฝรั่งเศสยุ่งยากมั้ย ?

วุ้นเส้น : เหนื่อยมาก แต่มันเป็นสิ่งที่พรหมลิขิตมันคงเป็นอย่างนี้ เพราะว่าตอนแรกเราคิดว่าถ้าขั้นตอนมันเยอะหรือเราแต่งในไทยดี จุดเริ่มต้นมาจากนิกม์ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศสแล้วหลังจากนั้นบริษัทเวดดิ้งแพลนเนอร์เขาติดต่อมาว่าเห็นคุณวุ้นคุณนิกม์ขอที่นั่น เผื่ออยากจะแต่งที่ฝรั่งเศสมั้ย เขายินดีที่จะช่วยทำ ตอนนั้นเราก็คิดไม่ออกว่าจะแต่งที่ไหน ตอนแรกจะแต่งเล็กๆ ตอนนั้นเราจะไปแชมเปญใช่ป่ะ

นิกม์ : ใช่ๆ เพราะเราขอที่นั่นตอนแรกเราก็อยากแต่งที่นั่นที่ชาโตว์ที่เราขอแต่ว่าเขาไม่ค่อยเปิด

วุ้นเส้น : เขาบอกว่าเมืองนั้นไม่ค่อยมีใครจัดงานแต่งงาน ปีนึงกี่ครั้งนะ

นิกม์ : 3 ครั้งได้








  วุ้นเส้น-นิกม์ เคาะฤกษ์วิวาห์ จัดงานแต่งที่ฝรั่งเศสงบบานปลาย


3 ครั้งที่สามารถจัดงานแต่งานได้ ?

วุ้นเส้น : ใช่ เราก็เลยรู้สึกว่าคงต้องเปลี่ยนแผนแล้วแต่ก็ยังอยากฝรั่งเศสอยู่ จริงๆอยากจัดที่นั่นเพราะว่าอยากจะใกล้ชิดนิดนึง ไม่ต้องหรูหรา อยากจะแต่งในสวน อยู่เอ้าท์ดอร์อย่างเดียวไม่มีแอร์ ทุกคนจะคิดว่ามันจะหรูหราหรือเปล่า มันไม่ได้หรูนะมันจะเอ้าท์ดอร์สบายๆ มันเป็นคาแร็คเตอร์ของเรา 2 คนด้วย วุ้นกลางๆชอบอะไรที่เรียบง่าย คนไม่เยอะดูอบอุ่น ที่นี่ก็ตอบโจทย์

งานที่บอกเล็กๆ แต่ชุดเจ้าสาวไม่ธรรมดา 3 ชุด

วุ้นเส้น : 3 ชุดธรรมดา

เห็นว่าตั้งงบไว้จำนวนนึงแต่ตอนนี้บานปลาย ?

วุ้นเส้น : ตอนแรกวางไว้ประมาณนึงก็หมือนจ่ายอีกประมาณนึงก็คือมากอีกเป็นเท่านึง

บานอีกกี่เท่า ?

นิกม์ : พอสมควรพี่หนิง จานชามก็สองสามแสนแล้ว

วุ้นเส้น : จานกินข้าว แก้วไวน์ 2 แก้ว แก้วน้ำ 1 แก้ว ค่าโต๊ะ ค่าเก้าอี้ คือทุกอย่างเป็นเงินหมดเลย

เห็นบอกว่าบานปลาย 8 หลักเหมือนกัน ?

วุ้นเส้น : อุ้ย ไม่ถึงๆค่ะ แย่เลยถ้าถึงขนาดนั้น ไม่ต้องแต่งหรอกเอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ พูดเลยว่าถ้าเกิดถึงขนาดนั้น นิกม์ เราใช้สมองนิดนึงเนาะ เราไม่ใช่มหาเศรษฐีไง คนที่เขา 8 หลักได้เขาอาจจะร่ำรวยมากแต่เราคือธรรมดาพอมีพอใช้แต่เราแค่อยากครั้งหนึ่งในชีวิต



  วุ้นเส้น-นิกม์ เคาะฤกษ์วิวาห์ จัดงานแต่งที่ฝรั่งเศสงบบานปลาย



คือเหมือนค่ายิบค่าย่อยที่เราไม่ได้คิดเอาไว้มันจะต้องจ่ายถูกต้องป่ะ ?

วุ้นเส้น : ใช่ คือเหมือนกับค่าเดินทางถ้าเมืองไทย 10 โลก็ประมาณนึง แต่ว่าถ้าที่โน่น ค่าเดินทางค่าตัวคนรถก็ประมาณ 4-5 หมื่น ค่าขนของอะไรแบบนี้ ราคาฝรั่งเศส

คุณนิกม์ช่วยจัดการเรื่องงานแต่งแล้วตัดสินใจในส่วนไหนบ้าง ?

นิกม์ : พี่เห็นการ์ดแล้วใช่มั้ย การ์ดนี่ 99% เป็นคุณวุ้น

วุ้นเส้น : สิ่งที่นิกม์เขาหมายความว่าก็คือมันไม่มีความเป็นผู้ชายเลยมันคือสาวแตกมากหวานเจี๊ยบ

ตอนแรกเห็นบอกว่าเกือบล้มเลิกงานแต่งงานที่ฝรั่งเศสไปแล้ว ?

วุ้นเส้น : ใช่ ไม่ได้ล้มเลิกหรอก แต่ทำไมมันเหมือนกับไปเรื่อยๆ มันยังไม่จบ เวลาที่เราคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ก็จะคนละเวลากัน

นิกม์ : ใช่ๆ ก็นัดกัน 4-5 ทุ่ม เพราะเวลามันไม่เหมือนกัน แต่ละคนทั้งวุ้น ทั้งเวดดิ้งแพลนเนอร์ดีเทลมาก ทุกอย่างทุกเม็ดคือดีเทลมาก

ตอนที่เขานั่งคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ นิกม์นั่งทำอะไร ?

วุ้นเส้น : เขาช่วยเยอะเพราะว่ารายละเอียดต่างๆส่วนใหญ่นิกม์เป็นคนทำ เราต้องโอนเงินข้ามประเทศด้วย ต้องมีดีเทลเรื่องคำต่างๆ มันก็คือละเอียดนึดนึงแล้วเขาเป็นคนที่ทำพวกระบบพวกนี้ได้ เราก็จะบอกให้เชาช่วยหลายอย่างเหมือนกัน



  วุ้นเส้น-นิกม์ เคาะฤกษ์วิวาห์ จัดงานแต่งที่ฝรั่งเศสงบบานปลาย


วันที่ 17 กันยายน เราไปจัดงานแต่งงานที่ฝรั่งเศส แล้วมาฉลองที่ไทยวันไหน ?

วุ้นเส้น : วันที่ 7 ธันวา แต่ว่าเหมือนตอนแรกเราก็จะไม่มีงานเมืองไทย อย่างที่บอกว่าเราจะจัดเล็กๆ แต่ว่ามันไม่จบ เหมือนว่าแขกเราแขกเขาคือ 120 คนไม่ได้ไปทุกคนก็เลยรู้สึกว่าเพื่อนเราที่ไม่ได้ไปคงอยากฉลองกับเราก็เลยต้องกลับมาจัดที่นี่

ถ้าแต่งงานแล้วไม่ต้องมีเรือนหอก็ได้ ?

วุ้นเส้น : ไม่ต้อง ฉันกับนิกม์เป็นคนที่แบบคบกันไม่ได้จะต้องมีนั่นมีนี่ ไม่ต้องมีอะไรเลย เราคบกันด้วยความรักของเราสองคนจริงๆ บางคนอาจจะต้องมีขั้นตอนเยอะ ไม่มีพิธีหมั้นนะ ไม่มีอะไรเลย มีพิธีแลกแหวน แต่งงาน กลับมาเมืองไทยก็คือฉลองเลย ไม่ต้องพิธีเยอะ เราไม่มีสินสอด

แล้วพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายโอเคใช่มั้ยทมี่ตกลงกันแบบนี้ ?

วุ้นเส้น : โอเค เพราะเรารู้สึกว่าทุกบ้านก็จะมีประเพณีแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน แต่บ้านเราโชคดีมากทั้งคู่เลย ทั้งพ่อแม่เขาพ่อแม่เราชิลมากได้หมดเอาลูกแฮปปี้ เราอยากให้ทุกอย่างมันง่ายและไม่กดดัน แค่เขาอยู่กับเรา แค่เขาดูแลเราไม่ทำให้เราร้องไห้ ไม่ทำให้เราเสียใจทุกวันนี้ก็มีค่ามากแล้วจะไปเอาอะไรจากเขาอีก แค่ให้เขาอยู่กับเราก็พอ

นิกม์ : เอาจริงๆก็ซึ้งใจ เขาเป็นคนที่แข็งแรงมาก เป็นตัวของตัวเองมาก เป็นคนที่ดีจิตใจดี รู้สึกโชคดีที่มีเขา

อยากเห็นเบบี๋น้อยเลย ตกลงยังไง ?

วุ้นเส้น : นี่อยากมี (ชี้ไปที่นิกม์)

 



  วุ้นเส้น-นิกม์ เคาะฤกษ์วิวาห์ จัดงานแต่งที่ฝรั่งเศสงบบานปลาย


แล้ววุ้นล่ะ จะเตรียมเช็คอัพเก็บไข่ ?

วุ้นเส้น : จริงๆวุ้นเคยเช็คกับคุณหมอรอบนึงแล้ว เขาก็บอกว่าโอเคได้ อยู่ที่เราพร้อมเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะว่าเราเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว แค่เหมือนกับว่าวุ้นทำหลายอย่างไม่ได้ เดี๋ยวพอแต่งงานเสร็จ เดี๋ยวก็จะต้องมีแต่งงานอีกอันนึง เพราะฉะนั้นวันที่วุ้นพร้อมที่สุดต้องเป็นวันที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว ไม่งั้นเราจะเครียด เรากับนิกม์ไม่ซีเรียสถ้าปีนึงเราพยายามแล้วไม่ได้จริงๆก็มีแพลนบี เธอโอเคมั้ยถ้าหากเรามีไม่ได้

นิกม์ : มันขึ้นอยู่กับวุ้นเพราะว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือเขา ถ้ามีลูกอันนั้นค่อยว่ากันอีกที ณ จุดนี้คือวุ้น ถ้าวุ้นอยากมีสามารถมีได้หรือว่าไม่อยากเจ็บก็แล้วแต่วุ้น

เคยรู้มาว่าพี่วุ้นอาจจะไม่ได้อยากมีลูก

วุ้นเส้น : ไม่ได้ไม่อยากหรอกแต่ว่าจังหวะเวลาชีวิตมันไม่ได้เลยคือเหมือนมันไม่เคยได้ถูกจังหวะเลยซักที แล้วพอวันที่ถูกจังหวะจริงๆอายุก็เยอะขึ้นมันก็เลยกลายเป็นว่ายังไงดีแต่ว่าก็อย่างที่บอกว่าเราก็มีแพลนบี ถ้าเราสองคนไม่มีจริงๆเราก็จะอยู่ด้วยกันสองคนแบบมีความสุขอยู่ดี

ที่ตัดสินในอยากจะมีลูกจริงๆเพราะว่าพี่นิกม์เป็นพ่อของลูกหรือเปล่า ?

วุ้นเส้น : ก็เพราะว่าพี่นิกม์ด้วย แต่ก็ทุกอย่างเขาใช่หมดเลย เรารก็รู้สึกว่าไม่กดดันดีกว่าอยู่กันสองคนก็แฮปปี้ ถ้าถามว่าเรารู้สึกว่าเขาเป็นพ่อที่ดีได้เมื่อไหร่ตั้งแต่เรามีแมวด้วยกันเราก็เริ่มรู้แล้วว่าผู้ชายคนนี้อบอุ่น เซ้นส์ซิทีฟ ดูเป็นพ่อของลูกได้ แค่เราไม่รู้ว่าตัวเราจะไหวมั้ย



  วุ้นเส้น-นิกม์ เคาะฤกษ์วิวาห์ จัดงานแต่งที่ฝรั่งเศสงบบานปลาย


อีกไม่กี่วันทั้งคู่จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ ขอบอกอะไรกันและกันก่อนจะบิน ?

วุ้นเส้น : ต้องขอบคุณนิกม์ที่ทำทุกวันให้มีความสุขจริงๆ มันไม่มีวันไหนที่เรารู้สึกว่าฉันไม่น่าคบกับเธอเลย ทุกวันฉันมีความรู้สึกขอบคุณทุกครั้งที่ดูแลเราดีเป็นกำลังใจทุกวัน ไม่ว่าเราเป็นยังไงก็รับเราได้ ถ้าพื้นฐานความรักไม่แข็งแรง ไม่มั่นคง หรือว่าโลเลเราก็คงไม่ได้อยู่ด้วยกันถึงวันนี้

นิกม์ : ต้องขอบคุณวุ้นที่ทุกวันวุ้นให้ความรักแบบเต็มที่มากๆ พลังชีวิตวุ้นทุกวันก็รู้เลยว่าเขาให้เราเยอะทุกวัน ก็ขอบคุณที่วุ้นให้ความสำคุญเราทุกวัน คุณให้ความรักทุกวัน แคร์เราทุกวัน รู้ว่าพรุ่งนี้ก็จะเป็นแบบนั้นและวันต่อๆไปด้วย

 






vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์