“แสน นากา” เผยปมปัญหาเมีย “เสก โลโซ” มีเรื่องเดียวที่รับไม่ได้คือ!



“แสน นากา” เผยปมปัญหาเมีย “เสก โลโซ” มีเรื่องเดียวที่รับไม่ได้คือ!



ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนในโซเชียลให้ความสนใจ สำหรับกรณีของคู่สามี-ภรรยา กานต์ วิภากร และ เสก โลโซ นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง ทะเลาะเดือดกันกลางไลฟ์เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค.2567 ที่มีการโต้เถียงกันยาวกว่า 18 นาที ก่อนที่เสกจะเข้ามาปัดมือถือที่กานต์กำลังไลฟ์จนปลิว ในขณะที่เพจ SEK LOSO ที่มีผู้ติดตามหลายล้านคนได้หายไป ทำให้แฟนคลับที่ติดตามตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างมาก

ขณะที่ฝั่งของ "แสน นากา" หรือ "อมร ศุขพิมาย" พี่ชายแท้ๆ ของ"เสก โลโซ" เคลื่อนไหวเล่าอีกมุมของน้องชายหลังทะเลาะกับภรรยาว่า "โดยเนื้อแท้แล้วน้องชายผมเป็นคนจิตใจดีมากที่สุดครับ ไม่ว่าจะเจออะไรมา เจ็บปวดแค่ไหน อย่าไปเสียกำลังใจเด้อ คิดถึงหน้าลูกไว้ให้มากๆ ยังมีแม่พี่น้องครอบครัวเราทุกคนและพี่น้องแฟนคลับทั่วโลกที่รักเสกมาก

และล่าสุด 25 ส.ค 67 "แสน นากา" ยังโพสต์ร่ายยาวปมปัญหาน้องชายโดยระบุว่าผมขอใช้พื้นที่ของผมในการอธิบายในส่วนของผมทั้งหมดครับ


1.ผมไม่เคยรู้จักผู้หญิงของเสกทุกคนมาก่อน ผมรู้จักก็เพราะเสกเป็นคนแนะนำ และผมพูดคุยตามมารยาทที่ควรมีเท่านั้น ไม่ได้สนิทสนมกับใครเป็นพิเศษ

2.ตอนหลานออกจากบ้าน แล้วมาหาผม ผมไม่เคยสนับสนุนให้หลานทำแบบนั้น ทั้งๆที่หลานเล่าสิ่งที่แม่เค้าทำกับเค้าให้ผมฟังทั้งหมด ผมกับภรรยาปรึกษากันตลอดว่า ถึงแม่จะทำไม่ดียังไง ลูกก็ไม่มีสิทธิ์ตอบโต้แม่ให้เสียหาย คนอื่นเกลียดแม่เกลียดได้ เพราะเค้าเป็นคนอื่น แต่หลานเป็นลูก หลานจะเกลียดแม่ตัวเองไม่ได้ แม่คือผู้มีบุญคุณของลูก แม่ป่วยก็ต้องหาทางพาแม่ไปรักษา ไม่มีแม่คนใหนไม่รักลูก แต่ที่แม่ทำแบบนั้นเพราะแม่เค้าป่วย ตลอดเวลาที่หลานออกมาอยู่กับแฟน หลานชวนให้ผมและครอบครัวไปทานข้าวบ้านแม่แฟน ชวนไปเที่ยวหาอาหงส์ผมก็ปฏิเสธตลอด บอกหลานทุกครั้งว่าลุงติดงาน เพราะผมไม่สนับสนุนให้หลานทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เลยเลี่ยงมาตลอด

3.ผมไม่เคยอยากได้สมบัติของเสกแม้แต่บาทเดียว ไม่มีแม้ในความคิด ผมมีทุกอย่างอยู่แล้ว ผมมีงานมีเงิน มีบ้าน มีที่ดินมีครบหมดแล้ว ทุกวันนี้ผมก็แบ่งปันช่วยเหลือคนอื่นที่ผมจะช่วยได้ โดยที่ผมไม่เดือดร้อน ผมแค่อยากเห็นเสกมีความสุข ครอบครัวมีความรักความอบอุ่นให้กัน ผมภาวนาอย่างนั้นมาตลอด จะเห็นจากที่ผม เขียนเบิร์ดเดย์ให้น้อง จะบอกทุกปีว่า #ครอบครัวมีความอบอุ่นนะเสก คำนี้มันออกมาจากใจของผม

4.ผมศรัทราในคำสอนของพระพุทธองค์เชื่อในเรื่องของกรรม ของการกระทำครอบครัวผมไม่เคยเบียดเบียนคนอื่น แม้แต่มด แมลงสาบผมยังไม่ฆ่าเลย ผมเจอเสก ผมไม่เคยพูดถึงใคร ไม่เคยนินทาใคร แค่เห็นรอยยิ้มของน้อง ผมก็สุขใจแล้วครับ

5.แม่ของผม ผมรักเทิดทูลบูชาเหนือหัว แม่ผมเป็นคนจิตใจดี เป็นคนที่เกรงใจลูกมากๆ เป็นคนที่ไม่เคยยุ่งวุ่นวายเรื่องของลูก อยู่กินแบบบ้านๆ ไม่เคยอยากได้เงินทองของลูกเลย หยุดพาดพิงถึงแม่ของผมอีก

6.ผมกับภรรยาของเสก เราไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันเป็นส่วนตัว ที่ผมทะเลาะกับเค้า มีอยู่เรื่องเดียวคือเค้ามาชี้หน้าด่าแม่ผมที่โรงเบียร์พระราม3 ผมรับไม่ได้ ผมเลยด่าคืน แล้วผมก็ไม่อยากเจอหน้าเค้าอีก #เหตุการณ์นี้มีพยานเห็นเยอะมากครับ

7.สิ่งใดที่เสกมีความสุข เป็นความต้องการของเสก ผมยินดีกับเสกเสมอ เพียงแต่บางครั้งที่เสกโดนมากเกินไป ผมก็เป็นห่วง เพราะเสกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องทานยาอยู่เป็นประจำ ผมเลยห่วงความรู้สึก กลัวไปกระทบกระเทือนจิตใจ แล้วจะทำให้เสกขาดสติคิดทำร้ายตัวเอง #คนที่จะเสียใจที่สุดก็คือแม่ของผม

8.ถึงผมจะไม่ชอบที่ภรรยาของเสกมาว่าแม่ผมตลอด แต่ผมไม่เคยคิดอยากให้เค้าตาย แม้แต่ได้ยินว่าเค้าไม่สบาย ผมก็ไม่อยากได้ยิน เพราะผมเป็นห่วงความรู้สึกน้องของผม กลัวน้องเสียใจ ทั้งหมดที่ผมเขียนมามันคือความจริงและออกจากใจทั้งหมดครับ






“แสน นากา” เผยปมปัญหาเมีย “เสก โลโซ” มีเรื่องเดียวที่รับไม่ได้คือ!




“แสน นากา” เผยปมปัญหาเมีย “เสก โลโซ” มีเรื่องเดียวที่รับไม่ได้คือ!




“แสน นากา” เผยปมปัญหาเมีย “เสก โลโซ” มีเรื่องเดียวที่รับไม่ได้คือ!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์