ทาทา ยัง ปลงชีวิตเปิดบทเรียนความดัง วัฎจักรวงการบันเทิง



ทาทา ยัง ปลงชีวิตเปิดบทเรียนความดัง วัฎจักรวงการบันเทิง



ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินชื่อดังอย่าง ทาทา ยัง หรืออมิตา มารี ยัง ผู้ที่สร้างปรากฏการณ์โกอินเตอร์ จนได้รับฉายาว่า สาวน้อยมหัศจรรย์

ล่าสุดทาทา ยัง ออกรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ทางยูทูบ : COOLISM ที่มี COOLJ แนน-กัญดา เป็นผู้ดำเนินรายการ ก็ได้ย้อนเล่าถึงปรากฏการณ์โกอินเตอร์เมื่อ 20 ปีที่แล้ว พร้อมเล่าถึงบทเรียนชีวิตของการเป็นซุปเปอร์สตาร์ว่า

ความยากของการโกอินเตอร์ในสมัยนั้น มันไม่มีโซเชียลมีเดีย หรือยูทูบตอนนั้นก็ยังไม่มาเลย วิธีการที่เราจะดัง หรือจะต้องโปรโมตอะไรก็จะหนักมาก เพราะมันไม่มีตัวช่วยเลย มองว่าเหนื่อยกว่าสมัยนี้มาก ทาเพิ่งยอมรับว่าตัวเองเก่งเมื่อไม่นานมานี้ เพราะวัฒนธรรมดาราสมัยก่อนจะต้องไม่ชื่นชมตัวเอง ตอนทาเริ่มเปลี่ยนผ่านจากยุคทาทามายุคโซเชียลมีเดียก็รู้สึกว่ากล้าที่จะชื่นชมตัวเองได้แล้วว่าเราแจ๋วมาก

บทเรียนชีวิตของการเป็นซุปเปอร์สตาร์ของทาทา ยัง ?

มันขึ้นเร็วมาก แล้วถ้ายิ่งคุณเป็นคนที่ตั้งใจอยากจะเป็นดาวอยู่แล้ว มันก็ยิ่งขึ้นสุด แต่จะเป็นดาวขนาดไหน ดาวนั้นก็มีวันลง ดาวมันมีวันตกอยู่แล้วมันเป็นเรื่องปกติ ซึ่งดาวนี้ ขึ้นไปแล้ว และลงมาแล้ว 3 เจน และทาไม่เคยได้ออกจากวงการบันเทิง ทาอยู่ในวงการนี้มาตลอด แค่ไม่ได้ออกเพลง ทามองว่ามันเป็นสัจธรรมของชีวิตเราต้องยอมรับให้ได้ เพราะมีศิลปินใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา

แพชชั่นในเส้นทางดนตรีของทาทา ยังในวันนี้ยังมีอยู่ไหม ?

มีค่ะ แต่ทามองว่าอยากทำเพลงให้เด็กรุ่นใหม่มากกว่า อยากใช้ประสบการณ์ที่เราสั่งสมมาแชร์บ้าง...






ทาทา ยัง ปลงชีวิตเปิดบทเรียนความดัง วัฎจักรวงการบันเทิง




ทาทา ยัง ปลงชีวิตเปิดบทเรียนความดัง วัฎจักรวงการบันเทิง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์