แห่ส่งกำลังใจ นางงามเวทีดัง หย่าสามีเผยเหตุแยกทางสุดช้ำ



แห่ส่งกำลังใจ นางงามเวทีดัง หย่าสามีเผยเหตุแยกทางสุดช้ำ



แฟนๆนางงามแห่ห่วงและส่งกำลังใจให้นางงามสาว "ฝน มาริสา กลิ่นพงษา "Mrs.Thailand World 2023 หลังออกมาประกาศหย่าสามี ที่ใช้ชีวิตคู่มานานนับ 10 ปี และยังมีลูกด้วยกัน 3 คน

โดยนางงามสาวได้โพสต์รูปไปจดทะเบียนหย่ากับสามีพร้อมเขียนแคปชั่นระบายความในใจของตัวเองหลังจากที่ได้หย่ากับสามีเอาไว้ว่า "หลังจากวันนี้ไปฝนจะนอนหลับสนิทแล้วนะ ไม่ต้องคอยตื่นมากังวลว่า สามีจะกลับบ้านตอนไหน ไม่ต้องกังวลหรือหวาดระแวงว่าเค้าจะนอกใจเมื่อไหร่ไม่ต้องคอยโทรบอกให้รัดเข็มขัดตอนขับรถไม่ต้องคอยบ่นให้รีบกลับบ้านมาดูลูก ไม่ต้องเถียงกันเรื่องเดิมๆอีกต่อไปเพราะต่อให้มีกันอยู่หรือจบกันวันนี้ ฝนไม่เคยดีเลยในสายตาของเค้า

บางคำถามจะถูกแปรเปลี่ยนเป็น"คำด่า" ทันที แค่ถามว่าทำไมต้องกลับบ้านเช้าทุกครั้งที่ออกบ้าน กลายเป็นความน่ารำคาญ ความน่าเบื่อทันทีแต่ไม่ต้องห่วงนะหลังจากวันนี้ไป

"ฝนขอคืนอิสรภาพทุกอย่างให้กับพี่แล้ว อยากไปไหน อยากมีใคร อยากทำอะไร จะได้ทำทุกอย่างเลย "ในเมื่อความสุขของพี่ไม่ใช่ "ฝนกับลูก" ฝนก็ขอหยุดความอดทนไว้ตรงนี้ หัวใจฝนบอบช้ำมามากพอแล้ว ยอมโดนคนด่าซ้ำๆว่ามึงอ่ะโง่ให้อภัยอีกแล้ว ให้อภัยทำไม?เหตุผลเดียวเลยคือ ฝนรักลูกมากอยากรักษาครอบครัวให้กับลูกทั้ง 3 คนแต่ทุกคนรู้มั้ยฝนเหมือนโดนเอามีดกรีดที่แผลเดิมซ้ำๆไม่พอ ยังโดนทุบแล้วทุบอีก หักหลัง โกหก และโยนความผิดทุกอย่างให้ฝน"ทำให้ฝนรู้สึกผิด ทั้งๆที่ฝนไม่ได้ทำอะไรผิด"

ฝนเคยขอร้องว่าอะไรที่จะทำให้เราทะเลาะกัน พี่ถอยและลดลงให้ฝนบ้างได้มั้ย?
คำตอบคือไม่ได้เพราะมันเป็นความสุขของเค้า" ใช่ค่ะ นี้คือคำตอบ ความสุขของเค้า ต่อให้จะทะเลาะกันก็ไม่สนใจ แล้วจะไม่ให้ฝน "ด่าไม่ให้ฝนบ่นยังไงคะ?"

ตลอดเวลา 10 ปี ทุกครั้งที่มีปัญหา ฝนยอมรับว่าฝนเป็นคนอยากถอยออกมาจริงๆ เพราะฝนเชื่อว่าเค้าไม่มีทางเปลี่ยนแปลงตัวเองเผื่อฝนได้ และฝนไม่อยากให้ทุกคนตำหนิหรือว่าเค้านะคะ เหตุผลที่เค้าทำแบบนี้เพราะเค้าหมดรักและเค้าไม่กล้าพอที่จะบอกฝนตรงๆ เลยพยายามทำทุกทางเพื่อจะทำร้ายความรู้สึกฝน และต้องอดทนอยู่เพื่อคำว่าครอบครัวคนเราไม่รักกันได้ค่ะไม่ผิดเลย 10 ปีที่ผ่านมามันก็มีทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนกันไปเค้าก็มีข้อดีที่ทำให้ฝนรักและยอมอภัยได้ มาตลอดแต่ไม่ใช่ครั้งนี้ฟางเส้นสุดท้ายมันโดนตัดกี่รอบแล้วฝนขอโทษพ่อกับแม่ทั้ง 2 ฝ่ายด้วยนะคะถ้าจะมีใครผิดในเรื่องนี้ ให้มันผิดที่ฝนเองผิดที่ฝนอดทนต่อไปไม่ไหวแล้วฝนพยายามปิดรอยแผลในครอบครัวมากเท่าไหร่เค้าก็ยิ่งพยายามสร้างรอยแผลใหม่ขึ้นมาอยู่ตลอด ฝนตามปิดรอยแผลนั้นไม่ไหวแล้วค่ะ

ครั้งหนึ่งฝนเคยคิดว่าเค้าคือกำลังใจของฝน คือเสียงหัวเราะคือคนทำให้ฝนลืมความทุกข์ความเครียดได้แต่วันนี้มันไม่ใช่แล้วค่ะคนมันหมดรักต่อให้เราพยายามหลอกตัวเองแค่ไหนมันก็ไปต่อไม่ได้ค่ะ วันนี้เข้าใจเค้าทุกอย่าง และฝนก็ไม่โกรธเลยจริงๆ หลังจากวันนี้ไปขอให้พี่มีความสุข ขอให้เจอคนที่เป็นความสุขของพี่จริงๆสักทีนะคะ ถ้าได้เจอแล้วก็อยากให้ทำเพื่อเขา มากกว่าทำเพื่อตัวเองนะเพราะมันอาจจะไม่มีใครทนกับการรักและเสียสละคนเดียวมาได้ตลอดไปหรอก เราบอกเลิกกันหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้เราได้เลิกกันจริงๆแล้วนะ เป็นพ่อที่ดีของลูกให้ได้นะ และขอให้มีความสุขกับเส้นทางที่เลือกเดินไปหลังจากนี้ ขอบคุณที่มอบหัวใจทั้ง3ดวงที่แสนพิเศษให้กับฝนนะ 19/8/67






แห่ส่งกำลังใจ นางงามเวทีดัง หย่าสามีเผยเหตุแยกทางสุดช้ำ




แห่ส่งกำลังใจ นางงามเวทีดัง หย่าสามีเผยเหตุแยกทางสุดช้ำ




แห่ส่งกำลังใจ นางงามเวทีดัง หย่าสามีเผยเหตุแยกทางสุดช้ำ




แห่ส่งกำลังใจ นางงามเวทีดัง หย่าสามีเผยเหตุแยกทางสุดช้ำ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์