บุ๋ม ปนัดดา ระทึกหวั่นแท้งลูกคนที่3 รู้เพศชัดตั้งชื่อรอแล้ว!



บุ๋ม ปนัดดา ระทึกหวั่นแท้งลูกคนที่3 รู้เพศชัดตั้งชื่อรอแล้ว!


บุ๋ม ปนัดดา วันนี้ควงสามีและน้องอเล็กซ์ ลูกชายสุดน่ารัก วัย 1 ขวบ 8 เดือน เปิดตัวครั้งแรก ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 พร้อมเผยเรื่องสุดช็อกหวิดแท้งลูกคนที่ 3

น้องที่อยู่ในท้องกี่เดือนแล้ว ?

บุ๋ม : จะ 6 เดือนแล้ว

พ่อก็จะรีบเลี้ยงอีก ?

ก๊อต : เลี้ยงเองครับ

บุ๋ม : บุ๋มมีหน้าที่ปั๊มนม

คนนี้พึ่งวิทยาศาสตร์ ?

บุ๋ม : ใช่ค่ะ เพราะว่าอายุบุ๋ม 48 แล้ว นี่ก็ 50 จะมารอปาฎิหาริย์เหมือนตอนอเล็กซ์เราก็ไม่รู้จะอายุเท่าไหร่แล้วจะได้มั้ย แล้วเราอยากได้ลูกชายเพื่อมาเล่นกับอเล็กซ์ค่ะ เราก็เลยคิดว่าเห็นลูกสาวเขาโผล่มา 3 แล้ว จะมาสาวอีกเราจะมีลูกสาวเต็มบ้านก็ยังไงอยู่ เพื่อความชัวร์ เพื่อความรวดเร็วเลยไปหาคุณหมอสมสิญจน์ แต่คุณหมอบอกว่าบุ๋มเพิ่งมีน้องอเล็กซ์ก็น่าจะมีหวังอยู่ดูจากฮอร์โมนดูจากความแข็งแรงของไข่ แต่ก็ทำ 2 รอบ ไม่ใช่หนเดียวได้ แล้วก็ขอเป็นลูกชาย

ก๊อต : ตอนแรกจะใช้ฝีมือตัวเองแต่ดูจากสถิติที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ 3 สาวติดชักลังเล

 








บุ๋ม ปนัดดา ระทึกหวั่นแท้งลูกคนที่3 รู้เพศชัดตั้งชื่อรอแล้ว!


น้องอเล็กซ์รู้หรือยังว่าเขากำลังจะมีน้อง ?

บุ๋ม : พยายามบอกเขาแล้วค่ะ ตามหลักที่ในโซเชียลบอกมา แม่ๆในโซเชียลที่มีลูก 2 คนขึ้นไป ก็จะพยายามบอกว่ากำลังจะมีน้องนะ ไม่ใช่คลอดพรวดพราดออกมาแล้วมีเด็กอีกคนในบ้าน ต้องค่อยๆสอนเขาว่าในนี้มีน้องนะ ตั้งแต่ 3 เดือนที่บอกอเล็กซ์ว่าในนี้มีน้องนะ สิ่งแรกที่เขาทำคือเอาสว่านมาเจาะท้อง

มีแอบกังวลมั้ยว่าน้องจะงอนหรือน้องจะนอยด์ ?

บุ๋ม : กลัวมากค่ะ แต่ก็พยายามนั่งคุยตกลงกันก่อนว่า 2 สัปดาห์แรกอาจจะต้องเป็นบุ๋มที่ต้องเลี้ยงตัวเล็กเองแล้วอเล็กซ์คุณพ่อเลี้ยงก่อน เพราะว่าช่วงนั้นกลัวแผลปริ อย่างที่ทุกคนเห็นว่าถ้าอเล็กซ์อยู่กับบุ๋มเขาจะให้บุ๋มอุ้มตลอด เลยตกลงกันว่า 2 อาทิตย์แรกเป็นบุ๋มที่ดูแลตัวเล็กก่อนแล้วค่อยๆสร้างความรู้สึกว่าเรายังอยู่กับเขารักเขาเหมือนเดิม โชคดีที่เราได้ทำงานรายการทีวีสัมภาษณ์คุณหมอเยอะ นักจิตวิทยา เขาให้คำแนะนำค่อนข้างจะเยอะมากจะยังไงให้อเล็กซ์มั่นใจในตัวเองไม่รู้สึกจาดความรักไปแล้วเราก็ตกลงกับพี่ๆ โชคดีที่พี่ๆเขาโตแล้วด้วย ก็ตกลงกันว่าจะมารุมดูน้องกัน

สามีดูแลเรายังไงบ้าง ?

บุ๋ม : เขาก็คั้นน้ำส้มให้

พี่บุ๋มบอกว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนอาหาร 3 มื้อจะครบตลอด ?

ก๊อต : ใช่ครับ แรกๆอาจจะเดาเมนูไม่ถูกเท่าไหร่เพราะว่าเรามาในสายเพาะกายก็จะคลีนๆหน่อยส่วนใหญ่จะปั่น พอเริ่มปรับตัวมาเป็นคนธรรมดา คนปกติห่างๆจากเพาะกาย พยายามเอากล้ามเนื้อออกเปลี่ยนพฤติกรรมลงมา แต่ก่อนพอเราได้แชมป์มาเราลงหลังเสือไม่ได้ เราช้ำใจทำไมฉันต้องผอมลงมันทำใจลำบากเหมือนกันนะ

 



บุ๋ม ปนัดดา ระทึกหวั่นแท้งลูกคนที่3 รู้เพศชัดตั้งชื่อรอแล้ว!


ที่ไม่ได้เล่นไม่ใช่พี่บุ๋มบังคับคุณมีภรรยาแล้วนะ ?

บุ๋ม : ไม่เกี่ยวค่ะ

ก๊อต : ไม่ๆ 1.ลูกเรายังเด็กการเพาาะกายเราใช้เวลาในยิม 4-5 ชั่วโมง เรามองตรงนั้นมันเป็นส่วนตัว แต่พอเรามีลูก เรามีครอบครัวต้องโฟกัสมาจุดนี้มากกว่า เราต้องทำใจให้ได้ว่าเราเปลี่ยนจากเป็นหมีมาเป็นผู้ชายทั่วไป คุณบุ๋มก็ดูแลอาหารการกินให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น กินอาหารตามสั่งได้ สมัยก่อนไม่มี 100% ต้องอกไก่นึ่งแล้วปั่นอย่างเดียว การที่จะให้ปริมาณโปรตีนมันถึงในแต่ละวันมันมานั่งเคี้ยวทั้งวันไม่ได้ วันนึง 7-8 มื้อ เราต้องปั่นแล้วซดเอา เราเล่นเพื่อหวังชัยชนะกว่าเราจะได้อยู่แชมป์โลกได้

พี่บุ๋มทนได้ยังไง ?

บุ๋ม : คบกันแรกๆ ไปบ้านเขาที่ภูเก็ตก็อยากจะทานอาหารซีฟู้ด เขาบอกไม่รู้จักซักร้านเขาปั่นแต่ไก่ กินแต่อกไก่

เลือดออกหวิดแท้ง ?

บุ๋ม : ใช่ อาจจะเป็นเพราะว่าทางวิทยาศาสตร์ด้วยมั้งหรือเราอาจจะทำงานเยอะหรือยังไงก็ไม่รู้เลือดออกตอน 2 เดือน ช่วงนั้นก็เลยยังไม่กล้าประกาศขอให้ชัวร์ก่อน แต่คุณหมอเก่งปรับยาให้ ก็จะมีช่วงที่มึนๆอยากอาเจียนเวียนหัวเยอะเพราะว่าตัวยามันเพิ่มขึ้นแพ้ท้องผสมอีกเละเทะไปหมดเลย 2-3 เดือนแรก พอ 5 เดือนหมอบอกแข็งแรงแล้วตรวจเลือดทุกอย่างแล้ว ผ่านก็บอกเลย

 



บุ๋ม ปนัดดา ระทึกหวั่นแท้งลูกคนที่3 รู้เพศชัดตั้งชื่อรอแล้ว!


พี่ก๊อตเจอเหตุการณ์วันนั้นแล้วรู้สึกยังไง ?

ก๊อต : กังวลเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากแสดงอาการอะไรเยอะ เพราะว่าเดี๋ยวกังวลกันไปหมดจะยิ่งคูณสองไปอีกเครียดไปใหญ่ เพราะว่าธรรมชาติเรื่องมดลูกถ้าเราเครียดจากข้างบนก็จะส่งผลไปข้างล่าง ก็ทำเฉยๆ ก็บอกเขาไม่น่ามีอะไรหรอกเดี๋ยวก็ผ่านไป

มีแอบให้กำลังใจกันบ้างมั้ย ?

ก๊อต : ก็มีบ้าง บอกให้พักผ่อนเยอะๆ ทานไข่บำรุงให้เยอะหน่อย ปรับเรื่องการกินการนอนให้เยอะขึ้น ลึกๆแล้วกังวล เราไม่อยากแสดงออกให้มันเพิ่มขึ้น

พอเลือดออกพี่บุ๋มดูแลตัวเองยังไง ?

บุ๋ม : ก็นิ่งขึ้น พยายามนอนให้เยอะขึ้น เพราะตอนท้องอเล็กซ์ดูชิลมาก เพราะทางวิทยาศาสตร์ไม่เหมือนธรรมชาติมันก็จะคนละแบบกัน ฉันอาจจะต้องระวังมากขึ้น เรียนรู้ตัวเองมากขึ้น ต้องปรับฮอร์โมนปรับยามากขึ้นนะ ตอนช่วงนั้นก็เลยนั่งมึนๆ อึนๆ

ฤกษ์คลอดดูหรือยัง ?

บุ๋ม : ดูเองค่ะ จากในกูเกิ้ล น่าจะช่วงปลายพฤศจิกายนที่ครบกำหนดนะ

แล้วชื่อคิดหรือยัง

บุ๋ม : ชื่อจริงจะเป็นหน้าที่คุณพ่อตั้ง ส่วนชื่อเล่นจะเป็นคุณแม่ตั้ง

ก๊อต : ต้องดูวันที่เกิดก่อนไม่อยากตั้งล่วงหน้า โดยธรรมชาติเด็กเขาก็จะเตือนเราเอง พอถึงใกล้ๆ

บุ๋ม : ตั้งไว้ในใจแล้วค่ะ ชื่อน้องอาเธอร์ ค่ะ

 



บุ๋ม ปนัดดา ระทึกหวั่นแท้งลูกคนที่3 รู้เพศชัดตั้งชื่อรอแล้ว!


อยากให้บอกความในใจกันหน่อย ?

บุ๋ม : อยากจะขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิตบุ๋มเพราะว่าตอนที่เขามาจีบเขาบอกว่าฟังๆดูแล้วเหมือนชีวิตบุ๋มทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนรอบข้าง ทำเพื่อครอบครัว ทำเพื่อลูกๆ ทำเพื่อประชาชน แต่ไม่มีอะไรที่บุ๋มทำเพื่อตัวเองเลย เขาก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ทำให้ จนเขาก็ทำบ้านสวนเตรียมไว้ให้ วันไหนที่ไม่มีงานในวงการเขาก็จะคอยดูแลให้เรา จนเรารู้สึกว่าเรามั่นใจในทุกๆวันที่เราทำงานในทุกวันนี้ เรามั่นใจที่ออกจากบ้านไปช่วยเหลือผู้คนเพราะเรามั่นใจว่าเรากลับบ้านมาเราจะเจอผู้ชายคนนี้

ก๊อต : ทุกอย่างที่อยู่ทุกวันมันคือความสุขอยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรให้สวยหรูมากกว่าความสุขที่เรามีในครอบครัวตอนนี้ เพราะว่าเราเข้ามาเราหวังที่จะมีความสุขด้วยกันแล้วก็เติมเต็มชีวิตเพราะว่าเราก็อายุไม่น้อยแล้ว ก็อยากจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะทุกวันนี้สิ่งที่ทำทั้งหมดมันคือความลงตัวที่เป็นอยู่ ถามว่ามากกว่านี้ดีมั้ย เราไม่รู้ ถ้าน้อยลงกว่านี้มันจะขาดมั้ยเราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่สิ่งที่เราทำอยู่มันดีมันมีความสุข ครอบครัวทุกคน ลูกๆทุกคนก็แฮปปี้ดี รวมทั้งเพื่อนๆ พวกยิงปืนด้วยกัน ทั้งเพาะกาย เขาก็ยินดีเห็นเรามีความสุข ทุกคนก็แฮปปี้ รวมถึงสุดท้ายเขาคือความสุขที่มาเติมเต็มก็มองว่าตรงนี้คือสิ่งที่ลงตัวที่สุดแล้ว


บุ๋ม ปนัดดา ระทึกหวั่นแท้งลูกคนที่3 รู้เพศชัดตั้งชื่อรอแล้ว!




บุ๋ม ปนัดดา ระทึกหวั่นแท้งลูกคนที่3 รู้เพศชัดตั้งชื่อรอแล้ว!


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์