เพจดังเผยคำใบ้พิธีกรดังยืมเงิน หน่อย-ตั๊ก เป็นใคร



เพจดังเผยคำใบ้พิธีกรดังยืมเงิน หน่อย-ตั๊ก เป็นใคร



หลังพิธีกรสาว ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา เล่าถึงเรื่องที่มีพิธีกรรายหนึ่งโทรขอยืมเงินไปหลายแสนบาทและยังไม่ได้คืน และเมื่อมีข่าวออกไปปรากฏว่าพิธีกรรายนี้นำเงินมาคืนให้ ตั๊ก เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากนั้นนักแสดง-ผู้จัดละครสาว หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เล่าว่า ตนก็ถูกพิธีกรยืมเงินไปเหมือนกัน และเป็นคนเดียวกันกับที่ยืมเงินของ ตั๊ก มยุรา ด้วย ทำเอาหลายคนสงสัยว่าพิธีกรสาวที่ไปยืมเงินของทั้งคู่เป็นใครกันแน่

ล่าสุดเพจบันเทิงดัง อีป้าข้างบ้าน ได้โพสต์คลิปบอกใบ้ถึงพิธีกรรายนี้พร้อมทั้งเล่าถึงสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวมีหนี้สินมากมาย

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น "คนในวงการยืมเงินหน่อย บุษกร สุดท้ายทวงจนกว่าจะได้ ทำเอาเจ้าหนี้เครียด..เขาคือใครนะ? #หน่อยบุษกร #ไนน์เอ็นเตอร์เทน #เจ้าหนี้ลูกหนี้ #อีป้าข้างบ้าน #แม่เปียร์มาแล้ว"

ซึ่งในคลิปของเพจ อีป้าข้างบ้าน เล่าว่า

"พิธีกรดัง ผู้หญิงคนนี้ หลายคนสงสัยเอ๊ะใครกันนะที่กล้ายืมเงินพี่หน่อย บุษกร และพี่ตั๊ก มยุรา แล้วเขาเป็นระดับใครกันนะ พี่หน่อยและแม่ตั๊กถึงกล้าให้ยืมเช่นกัน เรื่องนี้ฉันก็พูดมากไม่ได้เพราะหมายศาลฉันเยอะแล้ว ฉันจะไม่เอ่ยชื่อแล้วกัน แต่จากที่ฉันดูๆ มาหลายคนก็น่าจะรู้กันแล้ว บางคนก็ทายกันมาแล้วว่า อ๋อ อะไรอย่างนี้

งั้นเล่าแค่ว่าพิธีกรคนนี้ภาพลักษณ์ดีมาก เมื่อก่อนโด่งดังมาก เพราะมีทั้งงานแสดง ร้องเพลงไหมอันนี้จำไม่ได้ ถ่ายแบบไหม สมัยยุค 90 ก็มีถ่ายแบบแหละ เขาโด่งดังตั้งแต่ตีนฉันเท่าฝาหอย พ่อแม่ฉันรู้จัก พ่อแม่ฉันบอกว่าคนนี้เก่งทุกอย่างจริงๆ

แต่ชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงเห็นได้ชัดตั้งแต่มีการสูญเสียคนในครอบครัว พอนางได้เป็นผู้จัด คนในมองว่านางมีการจัดการระบบไม่ดี เหมือนคนทำงานไม่เป็น จัดการระบบใดๆ ไม่ได้ นางก็เลยชักหน้าไม่ถึงหลัง เดี๋ยวยืมเงินคนนั้นมาใช้คนนี้ ยืมเงินคนนี้มาใช้คนนั้น สุดท้ายอีนุงตุงนัง นางก็เลยล้มแค่นั้นแหละจบ".




ชมคลิป
VVVVVVVV
V
VV
V
VV
V
VVVV





--



เพจดังเผยคำใบ้พิธีกรดังยืมเงิน หน่อย-ตั๊ก เป็นใคร




เพจดังเผยคำใบ้พิธีกรดังยืมเงิน หน่อย-ตั๊ก เป็นใคร


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์