พีเค รับพลาดเองจนงานหด วันนี้เหลือเงิน 700



พีเค รับพลาดเองจนงานหด วันนี้เหลือเงิน 700



พีเค ปิยะวัฒน์ ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากได้รับโอกาสอีกครั้งในการทำงาน ด้วยการรับหน้าที่เป็นพิธีกรงานประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน นางงามสาวทรานส์ ระดับโลก รอบชุดประจำชาติ ณ เอ็มสเฟียร์


โดย พีเค เผยว่า
"เรารู้สึกอิ่มใจรู้สึกเติมเต็มที่มีโอกาสได้กลับมาเหยียบเวทีอีกครั้งต้องขอบคุณอั๋น ภูวนาถ และจ๋า อลิสา ที่เปิดโอกาสให้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่แบบนี้หวังว่าทุกคนจะแฮปปี้

ส่วนตัวการทำงานวันนี้ไม่กังวลไม่ตื่นเต้น เพราะผมมีโอกาสไปดูเวทีอีเวนต์หลายงานในช่วงที่เราไม่ได้ทำงานชุดคิดได้ว่ามันน่าจะดีกว่านี้และเราสามารถทำให้สนุกกว่านี้ได้แต่มันยังไม่ใช่โอกาสของเราเพราะฉะนั้นเราเข้าใจ

สำหรับเราการได้เป็นพิธีกรมันสำคัญมาก เพราะเวทีอีเวนต์เป็นเวทีที่สร้างชีวิตผมมีบ้านมีรถได้มีชีวิตที่ดีได้และเรารู้สึกว่าเราทำมาเยอะจนสามารถสอนคนอื่นได้

ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมาอย่างที่ทุกคนรู้ว่ามันมีปัญหา ก็จะมีบริษัทออแกไนเซอร์หรืออีเวนต์อาจจะสูญเสียความมั่นใจจากเราไปนิดนึง และถึงเราจะเจอปัญหาอะไร แต่ความสามารถบนเวทีเรายังเก่งเหมือนเดิม ที่ใช้คำว่าเก่งเพราะเราทำงานมา 25 ปีแล้ว

ในวันที่เราไม่ได้รับโอกาสก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าจะต้องหลุดออกจากวงการ เพียงแต่มันต้องใช้เวลาเพราะข่าวที่ออกไปเราเข้าใจทุกคนแต่เราแค่รอวันที่จะกลับมาซึ่งเราอ่านข่าวเราพยายามทำให้ตัวเองดีขึ้นในระหว่างที่เบรกงานไป และหลังจากนี้เราก็จะพยายามกลับมาทำงานเหมือนเดิมจะพยายามกลับมาหน้าจอทีวีเหมือนเดิม


เราเข้าใจว่าเราพลาด เราขอโทษซ้ำแล้วซ้ำอีก และเราก็พยายามจะกลับมาให้เหมือนเดิม ถ้าออแกไนซ์ไหนหรือบริษัทไหนเห็นความสามารถอยู่เรียกใช้งานได้เลย หรือรายการทีวีรายการไหนอยากจะให้เป็นคนสัมภาษณ์หรือเกมโชว์ทอล์กโชว์เราทำตัวให้พร้อมกับโอกาสเสมอ แม้โอกาสจะหายไป 3-4 เดือนก็ตามแต่มันเป็นสิ่งที่ชีวิตต้องเจอ

แต่แม่ก็บอกเสมอว่าลูกทำงานมา 25 ปีแล้ว ถือว่าให้เวลาตัวเองได้พักผ่อน ส่วนตัวจะบอกว่าไม่ได้ของานแต่ใครอยากให้โอกาสก็ติดต่อมา แต่ถ้าให้วิ่งไปของานสาบานเลยว่าทำไม่เป็น ที่ผ่านมาเราพลาดเองมันผ่านไปแล้วก็ต้องปล่อยให้มันผ่านไป นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้หักนานที่สุดเพราะตลอด 25 ปีหนึ่งอาทิตย์แล้วทำงานหกวัน แต่โชคดีที่มีแม่ มีพี่ชายคอยซัพพอร์ต

ตอนนี้แค่ขอโอกาสกลับไปทำงาน และเดี๋ยวจะโชว์ให้ดูว่าพิธีกรที่มีประสบการณ์จริงเขาทำกันยังไง แต่ส่วนตัวแล้วจะไม่มีวันไปของานใครเพราะทำไม่เป็นเพราะตลอด 25 ปีงานมันจะวิ่งเข้ามาเอง แล้วตอนนี้เราคิดว่าเราสามารถกลับมา และทำได้ดีกว่าเดิมซึ่งสองสามเดือนที่ผ่านมาเราก็นั่งคิดทบทวน และตกผลึกแล้วว่าเรามีจุดบอดตรงไหน

สำหรับกระแสข่าวตอนนี้เราชินแล้ว ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมเสียใจได้แล้ว เพราะชินซ้ำแล้วซ้ำอีก ส่วนเรื่องราวส่วนตัวกับโยเกิร์ตขอไม่พูด และวันนี้มีเรียนเขาก็เป็นห่วง เพราะตอนที่มีปัญหามากๆ ผมดิ่งสุดแล้ว และเขาก็พยายามจะเข็น จนวันนี้เรามีโอกาสได้ขึ้นเวทีเขาก็มานั่งเป็นกำลังใจบอกเราว่าอย่าพลาด และเราก็โชว์เลยว่าพิธีกรที่ดีที่สุดเขาทำกันแบบนี้


ตอนเจอปัญหาทำให้เรารู้เลยว่า คนที่รักเราจริงซึ่งมันก็เหลือไม่กี่คนที่เราไว้ใจได้ และเราก็จะจำคนเหล่านั้นไปตลอดชีวิต ตอนนี้ก็ใช้คำว่าไกล่เกลี่ยแล้วกันต่างคนต่างทำงานหน้าที่ของตัวเอง เพราะนี่คือสิ่งที่เราทำได้ทำได้ดีที่สุดแล้ว

ปัญหาต่างๆ เราก็สามารถพูดคุยกับเขาได้ ถ้าเขาทักข้อความมาเราก็คุยได้ แต่ปัญหาที่หนักสุดตอนนี้คือเราไม่รู้อนาคตว่ามันจะเป็นยังไง เพราะฉะนั้นก็อย่างที่บอกดูไปเป็นวันๆ อยากวันนี้ขึ้นเวทีแม่ก็แฮปปี้แล้วที่ลูกชายกลับมาแล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่าเรากลับมาแล้วและกลับมาเก่งด้วย

ตอนนี้มีเงิน 700 บาทในกระเป๋า โดยแม่ให้มา ตอนที่มีเงินน้อยสุดในกระเป๋า ตอนนั้นมีเงินประมาณ 916 บาท แต่ไม่นับรวมทรัพย์สิน ตอนนี้มีเงินก็ยืมเงินพี่ชาย ซึ่งแม่และพี่ยังอยู่ โดยเขาก็ช่วยได้ หลังจากนี้จะไม่ขอพาดพิงใครอีก"






พีเค รับพลาดเองจนงานหด วันนี้เหลือเงิน 700




พีเค รับพลาดเองจนงานหด วันนี้เหลือเงิน 700




พีเค รับพลาดเองจนงานหด วันนี้เหลือเงิน 700


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์