ไม่ทนแล้ว!พิธีกรสาวฟ้องคนด่าเป็นเมียน้อย



ไม่ทนแล้ว!พิธีกรสาวฟ้องคนด่าเป็นเมียน้อย



เข็ม กฤตธีรา หรือ เข็ม ตีสิบ
สุดจะทนแล้ว ประกาศดำเนินคดี ชาวเน็ตที่ด่าหาว่า ตนเป็นเมียน้อย หลังจากเล่าย้อนดราม่าเหตุการณ์เรื่องรถมินิกับกรรชัย เมื่อหลายปีก่อน

โดย เข็ม ตีสิบ เล่าว่า มีคนมาคอมเมนต์ด่าว่า


"เป็นเมียน้อย ต่อให้เลิกรากันไปก็ยังขึ้นชื่อว่าเคยเป็น มันจะติดตราไปตลอดชีวิต เช่น อุ้ย ! ลูกมึงเคยเป็นเมียน้อยเขาหรือ อุ้ย ! แม่มึงเคยเป็ยเมียน้อยเขา ต่อให้แค่เคย มึงก็เป็นเมียน้อย"

ซึ่งนั่นทำให้เข็มจัดการสืบและฟ้องคนนี้ และหนึ่งในเงื่อนไขคือ การโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ  ซึ่งทางคู่กรณีก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษเรียบร้อยแล้ว

"ข้าพเจ้าขอสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง ข้าพเจ้าได้สำนึกผิดแล้วและเสียใจต่อการกระทำดังกล่าวโดยได้ทำการขอโทษ คุณเข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร และจะชดใช้ค่าเสียหายอันเกิดจากการกระทำความผิดของข้าพเจ้า รวมถึงข้าพเจ้าจะโพสต์ข้อความนี้และเปิดเป็นสาธารณะผ่านบัญชีเฟซบุ๊กต่อเนื่องทุกวันตลอดไป"

ทั้งนี้ เข็มตีสิบ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดราม่า รถมินิ ว่า เรื่องที่เข็มอ่านข่าว ไม่เกี่ยวกับ หนุ่ม กรรชัย ชีวิตของเข็มไม่ได้มีผู้ชายคนเดียวในชีวิต มีแฟนคนอื่นที่คบกันมานานกว่า ปัจจุบัน เข็มใช้รถมินิไฟฟ้า และสถานะของเข็มและหนุ่มในตอนนี้คือ เป็นเพื่อนกัน มีการขอโทษกันนานแล้ว เข็มเองยังชวนหนุ่มมาออกรายการป้าข้างบ้านด้วยกัน แต่หนุ่มไม่ว่าง คิวไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เข็มขอพูดก่อนว่า ตนสงสัยว่าทำไมตอนนั้น หนุ่มไม่ยอมพูดว่าเป็นคนขายรถมินิให้เข็ม มันจะได้จบ เข็มจ่ายเงินให้ไปแล้วครึ่งหนึ่ง พี่หนุ่มออกมาพูดว่า ต่อให้เขาพูดก็ไม่มีคนสนใจ หรือว่าตอนนั้นเป็นการเข้าใจผิด หรือตอนที่เขามาจีบเข็ม เขาได้เลิกกับเมย์ไปสักพักแล้ว ซึ่งก็มีสื่อหนึ่งที่ลง แต่ไม่มีคนสนใจ และตอนนั้นไม่มีสมาร์ตโฟน เข็มออกมาพูดไม่ได้

สมัยก่อนเวลาเสพข่าว คือคนรู้ความจริงกันแค่ 5% เอง เข็มก็งงเพราะคนมาดักเต็มบ้าน ทั้งนักข่าวบันเทิง ทั้งคนด่า และสุดท้ายมีคนบอกว่า เข็มเป็นเมียน้อย แต่ตอนนั้นเข็มและหนุ่มยังไม่เป็นแฟนกัน และเข็มก็ซื้อรถต่อมาจากหนุ่ม แต่เข็มยังไม่ได้ทะเบียนเพราะมันคาราคาซัง เพราะหนุ่มบอกว่ารถนี้เป็นรถของญาติหนุ่ม กรรชับ แต่ตัวเข็มไม่รู้ว่าชื่อเจ้าของรถคือใคร ไม่คุ้นนามสกุล จะโอนทะเบียนก็โอนไม่ได้ เข็มเลยจ่ายเงินแค่ครึ่งเดียว อีกครึ่งหนึ่งคือรอจ่ายเมื่อทะเบียนมา






ไม่ทนแล้ว!พิธีกรสาวฟ้องคนด่าเป็นเมียน้อย




ไม่ทนแล้ว!พิธีกรสาวฟ้องคนด่าเป็นเมียน้อย




ไม่ทนแล้ว!พิธีกรสาวฟ้องคนด่าเป็นเมียน้อย




ไม่ทนแล้ว!พิธีกรสาวฟ้องคนด่าเป็นเมียน้อย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์