ลิลลี่ เหงียน ยืดอกไม่เคยเป็นน้อยใคร ผัวคนต่อไปจะหาเงินเลี้ยงเอง



ลิลลี่ เหงียน ยืดอกไม่เคยเป็นน้อยใคร ผัวคนต่อไปจะหาเงินเลี้ยงเอง


นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ลิลลี่ เหงียน วันนี้ขออัพเดทคดีโดนโกงทุกคดีมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท ขอเคลียร์กระแสข่าวเป็นเมียน้อยนักการเมืองชื่อดัง เผยนาทีชีวิตเกือบต้องทำแท้ง แถมลั่นนาทีนี้ไม่รอผัวเลี้ยงแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31

ล่าสุดกับข่าวอดีตเป็นเมียน้อยนักการเมืองดัง ?

ลิลลี่ : ยังชี้แจงคำเดิม พูดด้วยความภาคภูมิใจ ไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร เราคบกับอดีตประธานรัฐสภา จริงๆก็พูดได้แต่ไม่พูดดีกว่าเพราะว่าหนูก็ยังรักและเคารพป๊าอยู่ เรายังมีมิตรภาพให้กันอยู่ไม่อยากให้ป๊าลำบาก ตอนที่คบกับป๊า ป๊าเลิกกับภรรยาแล้วและหนูก็เพิ่งเลิกกับแฟน แล้วก็ได้มาเจอป๊าแล้วเราก็คบกัน

ยืนยันว่าไม่มีตำแหน่งของคำว่าเมียน้อย ?

ลิลลี่ : ไม่มีเด็ดขาดค่ะ ที่หนึ่งเท่านั้น ฉันคือลิลลี่สไตล์ค่ะ

อีกเรื่องแรงมากเหมือนกัน เสพยาด้วย มั่วผู้ชายด้วย เราแก้ข่าวว่ายังไง ?

ลิลลี่ : หนูก็พูดไปตามความจริง หนูไม่เคยเสพยาเสพติด แต่ว่าหนูเคยโดนเพื่อนแกล้งวางยาสมัยสิบกว่าปีแล้ว

แกล้งวางยายังไง ?

ลิลลี่ : ยาอีหรืออะไรซักอย่างใส่ในแก้ว ตอนนั้นหามส่งโรงพยาบาลเลยค่ะ หนูก็ไม่ได้เคยเสพที่หนูเล่นก็คือเคยเล่นกัญชากับอดีตสามีเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว มันทำให้หนูรักสามีมากขึ้นแบบ อุ๊ย เขาหล่อจังเลย อะไรแบบนี้ มันจะมีฟีลรัก มันจะละเมียดละไม มองหน้าเขา เขาดีที่สุดนะแล้วเขาก็หล่อมากด้วย เขาดีที่สุด








ลิลลี่ เหงียน ยืดอกไม่เคยเป็นน้อยใคร ผัวคนต่อไปจะหาเงินเลี้ยงเอง


เราไม่สามารถรักด้วยจิตวิญญาณหรือใจ เราต้องใช้กัญชาช่วยหรอ ?

ลิลลี่ : ไม่ใช่ หนูเพิ่งเคยเล่นกัญชาครั้งแรก ตอนแรกหนูเล่นเพื่อกินข้าวอร่อย แต่พอกินไปกินมานั่งมองเขา แล้วอยู่ๆเรื่องทั้งหมดที่เขาทำให้เรามันขึ้นมาในหัว เขาดีที่สุดนะ เราเลิกกันกี่ครั้ง เรามีแฟนใหม่เขาก็ยังรอเราอยู่ เขาดีที่สุดจังเลย แล้วเขาก็หล่อที่สุด

แต่อันนี้เป็นเรื่องราวในอดีตที่ใช้คำว่าทำพลาด แล้ววันนี้อยากจะมีฟีลกู๊ดกับใครแล้วต้องใช้กัญชาเพื่อฟีลกู๊ดกับคนมั้ย ?

ลิลลี่ : ไม่ค่ะ คือปีนี้ปีที่ 5 ที่หนูโสด ก็เหงาเหมือนกันนะคะ แต่หนูต้องเปลี่ยนตัวเอง เพราะว่า 4 คนที่ผ่านมาต้องบอกว่าหนูเป็นคนรักตัวเองมากเกินไป แล้วหนูเอาปมของของพ่อแม่มาใส่ในจิตวิญญาณหนู พ่อแม่ทะเลาะกันตีกันหนูก็กลัวมาก แฟนทั้ง 4 คนก็ดีมากเหลือเกิน เขาเมตตาเราขนาดนี้ทำไมเราไม่เชื่อฟังเขาบ้างเลย ทำไมต้องเอาแต่ใจตัวเอง ถ้าเขาบอกเลิกคือหนูเลิกเลย หนูต้องบอกเลิกก่อนหนูกลัวว่าหนูจะเสียใจเหมือนแม่ แต่ทั้งๆที่ใจก็รักมาก แต่ก็ยังยึดเอาอดีตพ่อแม่มา แต่สุดท้ายที่หนูไม่ยอมมีแฟนเพราะหนูจะต้องเปลี่ยน อะไรที่หนูไม่เคยทำกับ4 คน คนที่ 5 เข้ามาจะได้รับทุกอย่าง ถือว่าหนูจะไม่เสียใจตอนหนูตายไป

4 คนที่หนูทำกับเขามา หนูทำอะไรบ้าง ?

ลิลลี่ : ก็ไม่ได้ทำอะไร สมมติว่าหนูจะไปเที่ยว หนูจะไปเที่ยวคลับ เขาไม่ให้ไป ก็หนูจะไปคลับ หนูจะดื้อแบบนี้ แต่ไม่เคยทำอะไรเสียหาย อย่างสมมตินัดวันเกิดแล้วทำงานมันเป็นวันสำคัญแล้วไม่มานัดหนูก็จะงอแง แล้วตอนนั้นหนูยังเด็กก็จะงอแง แฟนเป็นคนทำงานเยอะ นัดกันจะไปเที่ยวสุดท้ายไปไม่ได้หนูก็จะงอนบอกเลิกก่อนเลยทันที ชอบใช้คำพูดบอกเลิกแบบไม่น่ารัก



ลิลลี่ เหงียน ยืดอกไม่เคยเป็นน้อยใคร ผัวคนต่อไปจะหาเงินเลี้ยงเอง


ตอนนี้อยากทำด้วยตัวเอง ไม่อยากได้แฟนดูแลแบบเมื่อก่อนแล้วหรอ ?

ลิลลี่ : จริงๆแฟนดูแลมันดีมาก มันดีมากๆเลย แต่ว่าเข้ามาขออย่างเดียวอย่าทำเหมือนเดิม สอนหนูทำงาน สอนหนูลุก สอนหนูเดิน สอนหนูตั้งไข่ ให้เป็นสมองให้หนู ไม่ใช่มาแล้วก็ให้หนูนั่งๆนอนๆเหมือนคนบ้าคนหนึ่ง

ระหว่างคนเอาเงินมาให้ 1 ล้านบ้าน กับหาเอง 1 ล้านบาท ความรู้สึกเป็นยังไง ?

ลิลลี่ : หนูร้องไห้ ก่อนที่จะบูมหนูนั่งสมาธิและอธิษฐานจิตอยู่แล้ว หนูบอกว่าถ้าหนูหาเงินได้ครบ 1 ล้านเมื่อไหร่ ปู่ช่วยหนูด้วยนะหนูต้องเอาเงินไปทำบุญ แล้วหนูขออะไรก็จะได้แบบนั้นมันมาเร็วมาก หนูเพิ่งขอได้ไม่นาน ตั้งตัวไม่ทันเลยร้องไห้เลยแล้วก็โทรไปบอกแม่ว่าแม่เห็นมั้ยหนูทำได้แล้วนะ แล้วก็โทรไปบอกอดีตสามี ล่าสุดเขาก็บล๊อกหนูไปเลย

ถ้าเราสวย เก่ง แล้วเราสามารถทำงานได้เอง แล้วเราไม่ต้องพึ่งพาใคร คุณค่ามันจะอยู่ที่ตัวเรา ?

ลิลลี่ : สมัยก่อนจะพูดกับตัวเองตลอดเพราะว่ามีทั้งแฟน ครอบครัว เพื่อน ทุกคนกรอกหูว่าลี่ทำไม่ได้ ลี่ทำอะไรไม่ได้หรอก ลี่ทำอะไรก็จะแย่ ทุกคนจะโกงแต่เสียงข้างในบอกว่าทำได้ แล้วลี่ก็เชื่ออย่างนั้น ทุกคนกรอกหูอย่างนั้น หนูก็คิดว่าลี่ทำอะไรไม่ได้จริงๆ ลี่สวยแต่โง่ก็คือโง่จริงๆนะ ลี่พูดกับตัวเอง ไม่กล้าทำ ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง พอทำแล้วก็โดนโกง แม้แต่อยู่กับเพื่อนยังโกง เพื่อนที่สนิทกัน ไม่มีเพื่อนดีกว่า หนูกลัว

ฉะนั้นวันนี้ ลิลลี่ เหงียน ประกาศชัดว่าจะหาเงินเองไว้เลี้ยงผู้ชาย ?

ลิลลี่ : หนูมีคอนเซ็ปต์ล่ะ หนูจะบอกเลยที่ผ่านมามีสามี 4 คน ผัว 1 แฟน 3 แต่นับจากนี้ไป หนูลิลลี่จะหาเงินเลี้ยงผัวค่ะ



ลิลลี่ เหงียน ยืดอกไม่เคยเป็นน้อยใคร ผัวคนต่อไปจะหาเงินเลี้ยงเอง


มีสเปคมั้ยว่าคนใหม่ต้องเด็กมั้ยหรือว่าผู้ใหญ่ ?

ลิลลี่ : ถ้าเป็นสเปคเมื่อก่อน แก่ หล่อ อะไรก็ได้มีอายุไว้ก่อนเพราะว่าหนูกลัวโดนตี เพราะว่าพ่อแม่ตีกันไง ถ้าคบคนมีอายุเขาก็จะสอน หนูเลือกคนที่สมอง หนูเลือกคนที่ความคิด เรื่องรวยอ่ะมีแต่อยู่หลังความรู้ รวยต้องมาแน่ เพราะว่าหนูไม่อยากให้แม่เราลำบาก ตอนนี้คือเปลี่ยนแล้วแบบไหนก็ได้ เพราะว่าหนูนั่งสมธิหนูอธิษฐานจิตถึงคนที่เป็นคู่ของจิตวิญญาณลี่จริงๆ ที่เป็นคู่กันจริงๆ หนูก็ส่งพลังบุญให้ทุกคืนทุกวัน ขอให้คนนั้นได้รับพลังบุญของลี่นะ เมื่อถึงเวลาเหมาะสมขอให้เรามาเจอกัน นับจากวันนี้ฉันจะเติบโตด้วยตัวเอง มอบความรักด้วยตัวเองให้มากที่สุด แล้วฉันก็พร้อมจะมอบความรักจากจิตวิญญาณของฉันให้คุณ

เห็นลางๆ บ้างมั้ยว่าลักษณะเป็นแบบไหนยังไง ?

ลิลลี่ : คือตอนนี้อะไรก็ได้จากเมื่อก่อนไม่ได้ชอบเด็กเลย แต่ตอนนี้อะไรก็ได้จะเป็นเด็กก็ได้ แก่ก็ได้ ไม่มีตังค์ก็ได้ มีตังค์ก็ได้ แต่ขอเข้ามาคือเป็นคู่จิตวิญญาณของลี่ค่ะ

ที่ผ่านมาบทเรียนเยอะมาก พอเจอเหตุการณต่างๆ ทำไมไม่ใช้บทเรียนในการคบคนออกมาใช้ ทำไมปล่อยให้ทุกอย่างเกิดซ้ำแล้วซ้ำอีกกับการโดนโกง ?

ลิลลี่ : เพราะว่าหนูลิลลี่ดูคนไม่ออก หนูเพิ่งออกจากโลกด้วย ตั้งแต่เข้าวงการปีนี้ปีที่ 5 นี่คือโลกที่หนูเพิ่งเริ่มต้น นี่คือชีวิตจริงๆของหนู แล้วหนูชอบด้วย

เคยเป็นนกน้อยในกรงทองมาก่อน ทุกอย่างต้องมีคนป้อนอาหาร วันนึงพอออกมาบินเองเลยรู้สึกว่าเผชิญกับเรื่องราวที่ไม่เคยเจอ ?

ลิลลี่ : แต่ว่าหนูรู้สึกชอบแล้วก็ภูมิใจในตัวเอง ถึงแม้จะลำบากมากแต่หนูพูดกับตัวเองเสมอว่านี่แหละคือชีวิต นี่แหละคือคน ชีวิตมันมีแต่กิน นอน เที่ยว ทำบุญ อยู่กับลูก เบื่อเที่ยวก็ไปช้อปปิ้ง เบื่อช้อปปิ้งก็เข้าผับ เบื่อเข้าผับก็ไปเข้าวัด มันไม่ใช่แบบนี้ แล้วหนูก็คิดว่ามันดีจนมันเบื่อ พอหนูพร้อมที่จะบินออกข้างนอก หนูเป็นคนคิดบวกอยู่แล้ว ปีกหัก ขาหัก หนูก็บอกตัวเองไม่เป็นไร เดี๋ยวพรุ่งนี้มันต้องดี



ลิลลี่ เหงียน ยืดอกไม่เคยเป็นน้อยใคร ผัวคนต่อไปจะหาเงินเลี้ยงเอง


บางคลิปบอกยกหนี้ บางคลิปบอกฉันไม่ยกแล้วคืนก็คืนมา ตกลงยังไงดี ?

ลิลลี่ : ก็คือจริงๆหนูก็ยังพูดคำเดิมว่าหนูไม่เอาก็ได้เพราะว่าทวงมาหลายรอบแล้ว มันไม่ได้ เพราะหนูไม่ชอบให้จิตหนูป่วย เพราะเวลาหนูตั้งความหวังอะไรหนูจะเป็นคนมีความหวังมาก เพราะว่าหนูเป็นคนทะเยอทะยาน ที่นี้ไม่อยากหวังก็ยกให้ด้วยความเต็มใจนั่นแหละ เพราะว่าหนูเข้าหาพี่ปูเพราะว่าหนูอยากเป็นดารา วันนี้เสียงของพี่ปูที่ทำผิดพลาดกับหนูก็ทำให้หนูเป็นดั่งที่ต้องการแล้ว ก็ยกให้พี่เขาไป เพราะอย่างน้อยก็จะผ่อนคลาย แต่ถ้าเขาคืนหนูก็รับ เพราะมันก็เป็นเงินหนู

แต่หนูมีแนวความคิดว่ายิ่งโกงชีวิตหนูยิ่งเจริญ ?

ลิลลี่ : ใช่ ยิ่งโกงหนูยิ่งรวย หนูบอกกับตัวเองเสมอ หนูเลิกกับแฟนคนแรก ผัวคนต่อไปต้องดีกว่า แล้วคนที่ 2 เลิกกันแล้วต่อไปก็ต้องดีกว่า มันจะเป็นยังงงั้นเสมอ

ได้ข่าวว่าอัพค่าตัว ?

ลิลลี่ : ตอนนี้ยังแตะต้องได้แน่นอนยังเหมือนเดิม แต่ถ้านานไปอัพแน่นอนค่ะ เพราะว่าหนูรักเงิน แต่หนูบอกเลยนะคะจ้างหนูร้อยหนูเล่นให้ล้าน

 






vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์