แฟนคลับช็อก! ไอดอลสาวตรวจพบโรคมะเร็งเตรียมแอดมิท



 แฟนคลับช็อก! ไอดอลสาวตรวจพบโรคมะเร็งเตรียมแอดมิท


มีรายงานว่าไอดอลสาว Momono Ayaka จาก Amor Amore ประกาศการวินิจฉัยโรคมะเร็งและแผนการในอนาคตของเธอในฐานะไอดอล หลังเดบิวต์เพียงไม่กี่เดือน

Momono Ayaka เป็นสมาชิกวง Amor Amore ซึ่งเป็นกลุ่มไอดอลญี่ปุ่นที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 เมษายน ก่อนที่จะเดบิวต์กับ Amor Amore. Momono Ayaka เคยเป็นสมาชิกของ BABY TO KISS , Hoshikage และอื่นๆ อีกมากมาย , MAPLEZ และ Purpure NEO

เมื่อไม่กี่วันก่อน Momono Ayaka ออกแถลงการณ์ชื่อ "ประกาศสำคัญ" บน X เพื่อบอกกับแฟนๆ ว่าเธอจะต้องเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมไทรอยด์ในเดือนกันยายน เธอค้นพบการวินิจฉัยของเธอเพียงสามเดือนหลังจากเดบิวต์กับ Amor Amore

....จริงๆ แล้ว ฉันมีเนื้องอกเนื้อร้ายที่ต่อมไทรอยด์ ฉันวางแผนจะเข้าโรงพยาบาลและเข้ารับการผ่าตัดในเดือนกันยายน

ฉันรู้เรื่องอาการป่วยนี้สามเดือนหลังจากตัดสินใจเดบิวต์ เมื่อฉันรู้ สิ่งแรกที่ฉันคิดคือจะทำงานหนักกับสมาชิกต่อไปอย่างไร และไม่ทำให้พวกเขาเดือดร้อน และจะบอกแฟน ๆ อย่างไรโดยไม่ต้องกังวลกับพวกเขา

ตอนแรกฉันคิดที่จะซ่อนมันไว้ แต่ถ้าฉันหยุดทำกิจกรรมกะทันหันในเดือนกันยายน ทุกคนคงจะประหลาดใจ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจพูดเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาที่นี่

ตัวเองใช้เวลานานกว่าจะยอมรับความเจ็บป่วยได้ และบอกตามตรงว่ากลัวการผ่าตัดเพราะฉีดยาไม่เก่ง ดูปฏิทินแล้วเห็นว่าเดือนกันยายนใกล้เข้ามาก็น่ากลัวทุกวัน แต่เมื่อฉันเป็นไอดอล ฉันสามารถลืมเรื่องป่วยได้ ยิ้มแย้มแจ่มใส และทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งช่วยฉันได้มาก เลยตัดสินใจทำการผ่าตัดอย่างถูกต้องเพื่อให้กลับมาแข็งแรงได้เร็ว

เนื่องจากฉันต้องการเข้าร่วมการแสดงสดให้ได้มากที่สุด ฉันจะหยุดพักตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ฉันวางแผนจะกลับมาวันที่ 1 ตุลาคม ฉันไม่รู้ว่าร่างกายของฉันจะเคลื่อนไหวตามที่ฉันต้องการ หรือว่าฉันจะสามารถพูดได้ดีในเวลานั้นหรือมไม่ แต่ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อฟื้นตัว ดังนั้นโปรดรอฉันด้วย...

หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมรอการกลับมาของ Momono Ayaka 








 แฟนคลับช็อก! ไอดอลสาวตรวจพบโรคมะเร็งเตรียมแอดมิท




 แฟนคลับช็อก! ไอดอลสาวตรวจพบโรคมะเร็งเตรียมแอดมิท




 แฟนคลับช็อก! ไอดอลสาวตรวจพบโรคมะเร็งเตรียมแอดมิท


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์