นักร้องสาวเจอวิจารณ์ เหตุยกเลิกคอนเสิร์ต หลังประกาศแต่งงาน



นักร้องสาวเจอวิจารณ์ เหตุยกเลิกคอนเสิร์ต หลังประกาศแต่งงาน



ฮยอนอา (HyunA) ถูกวิจารณ์จากแฟนๆหลังจากประกาศแต่งงานกับยงจุนฮยอง (Yong Junhyung)

หลังจากที่เธอประกาศจะแต่งงานกับยงจุนฮยองในเดือนตุลาคมเธอก็ถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนๆ เธอถูกบอยคอตต์ที่งานอีเวนท์และยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกาเหนือ

ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2024 ฮยอนอาแสดงในฐานะนักร้องรับเชิญที่ "Summer Night Race" อีเวนท์ที่จัดขึ้นที่ Everland จังหวัดคยองกีโด อย่างไรก็ตามวิดีโอจากงานถูกแชร์ในชุมชนออนไลน์และเผยให้เห็นว่าไม่มีการตอบรับจากผู้ชม

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ผู้ชมจะสนุกและร้องตามไปกับเพลงของเธอที่งานเทศกาลมหาวิทยาลัยแต่ล่าสุดผู้ชมจำนวนมากยังคงเงียบและชาวเน็ตเกาหลีหลายคนเริ่มคว่ำบาตรเธอหลังจากประกาศแต่งงานกับยงจุนฮยองเรื่องนี้ลามไปจนถึงงานในต่างประเทศอย่างคอนเสิร์ตทัวร์อเมริกาเหนือของเธอก็ถูกยกเลิกแล้วและผู้จัดงานอธิบายว่า "น่าเสียดายที่งานถูกยกเลิกโดยผู้จัดงานและจะมีการคืนเงินผ่านวิธีการชำระเงิน"

 และนอกจากนี้ฮยอนอายังลบและตั้งค่าเป็นส่วนตัวถึงโพสต์ที่เกี่ยวกับคอนเสิร์ตทั้งหมดและสื่อต่างประเทศรายงานว่าเป็นเพราะยอดขายบัตรทำให้งานถูกยกเลิกไปและทำให้หลายคนเดาว่าต้องเกี่ยวข้องกับการประกาศแต่งงานกับยงจุนฮยอง

ก่อนหน้านี้ยงจุนฮยองเคยมีข่าวว่าพัวพันกับคดี "Burning Sun" เมื่อปี 2019 และเมื่อไม่นานมานี้ยงจุนฮยองได้อธิบายถึงเหตุการณ์ Burning Sun แล้วแต่ด้วยกระแสสารคดี Burning Sun จาก BBC News Korea ทำให้หลายคนให้ความสนใจอีกครั้ง






นักร้องสาวเจอวิจารณ์ เหตุยกเลิกคอนเสิร์ต หลังประกาศแต่งงาน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์