นางเอกดังมูสุดแปลก ได้งานพรีเซนเตอร์ในหนึ่งเดือน



นางเอกดังมูสุดแปลก ได้งานพรีเซนเตอร์ในหนึ่งเดือน


นางเอกสาว พิม พิมประภา วันนี้มาเปิดความเชื่อสายมูสุดแปลก ปล่อยปูแล้วได้งานสุดปังขอพรีเซนเตอร์ภายในหนึ่งเดือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

หลังจากเกิดเหตุการณ์ต่างๆ กลับมาเข้าสายมูเลย ปล่อยปูเป็นเรื่อง เป็นราว แล้วมีข่าวดีเข้ามา ทำไมถึงปล่อยปู?

พิมประภา : หลังจากที่กลับมาจากรัสเซีย พิมค่อนข้างนอยด์ ด้วยความที่ทุกปีพิมพาครอบครัวไปเที่ยวช่วงปีใหม่ แล้วเราจะรู้สึกฟูเอ็นนะจี้ แต่ครั้งนี้มันเป็นการกลับมาแล้วเป็นการเริ่มต้นปีที่มันไม่ดีต่อใจเราเลย ผู้จัดการก็รับรู้ว่าเรานอยด์ เขาก็เลยบอกว่า ปะเดี๋ยวแม่พาไปมู ก็พาไปตลาด ไปแผงปูทะเล แล้วให้เลือก บอกเดี๋ยวขะพาน้องไปปล่อย เราก็ซื้อไปประมาณนึง เราก็ไปปล่อยที่ศูนย์อนุรักษ์สัตว์น้ำทะเล เค้าก็สอนวิธีการปล่อย

ปล่อยปูช่วยเรื่องอะไร?

พิมประภา : เวลาปูไปขายในตลาด เค้าจะถูกมัดแขน มัดขาเอาไว้ มันเป็นเหมือนการจองจำ เป็นการทรมานร่างกายเค้า การที่เราไปตัดเชือกออก เชือกนั้นก็เปรียบเสมือนปัญหา ก็เหมือนเราตัดปัญหาออกไป ก็เหมือนปล่อยพันธนาการของเค้าให้เค้าเป็นอิสระ ถือว่าได้บุญ

 








นางเอกดังมูสุดแปลก ได้งานพรีเซนเตอร์ในหนึ่งเดือน


ขอได้ทุกเรื่องไหม?

พิมประภา : ขอได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องความรัก ถ้าตัดไปความรักก็ไปเลยนะ คือพิมถ้ามูพิมมูเรื่องงานอย่างเดียว ตอนนั้นเราไม่ได้ตั้งใจจะขออะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อไม่ให้ทุกอย่าง ปัญหามันออกไป ไม่อยากให้มีปัญหาอะไรในปีนี้แล้ว

ปล่อยปุ๊บงานคอนเฟิร์มปั๊บ ?

พิมประภา : ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พิมตัดปุ๊บ น้องเดินลงทะเลไป สายเข้าทันทีแล้วก็คอนเฟิร์มงานเลย คือที่ศูนย์อนุรักษ์สัตว์ป่าทะเล ต้องเช็คก่อนนะคะว่าเค้าเปิดหรือยัง หลังจากที่พิมลงคลิปไป มีแฟนคลับมาบอกว่าเค้าไป แต่เค้าปิดไปแล้ว คนไปเยอะเกิน แล้วมันเสียระบบนิเวศ

หลังจากปล่อยปูเสร็จ งานคอนเฟิร์ม แล้วทำอะไรต่อ?

พิมประภา : ผู้จัดการเราเรื่องมูไม่ธรรมดา ก็เลยบอกว่าแม่หนูอยากได้พรีเซนเตอร์ปีนี้ ปีนี้หนูยังไม่ได้เลย แม่แอมก็เลยบอกว่ามีที่นึงแม่อยากพาไป ก็เลยพาพิมไปวัดป่าคลอง 11 พี่แอมก็บอกทริกมา บอกว่าให้ถวายบุญก่อน เหมือนเราอยากได้อะไรก็ต้องให้เค้าก่อน เราอยากได้พรอะไรมาก็ต้องให้บุญเขาไปก่อน ก็บอกว่าถ้าท่านเมตตาขอให้ท่านอำนวยอวยพรให้กับเราด้วย อีกทริกนึงเลย คือต้องมองตา มองแบบอ้อนวอนเลย หนูขอเถอะนะ ให้ท่านเห็นถึงความตั้งใจ ให้ท่านจำหน้าเราได้ มองตาตลอดที่ขอพร เหมือนเดิมค่ะไม่ได้ขอเรื่องความรัก ขอเรื่องงาน คือขอเรื่องเดียว ต้องมั่นใจด้วยนะ เราตั้งมั่นเลยว่าเราอยากได้สิ่งนี้ ตอนนั้นในใจพิมบอกว่า หนูขอพรีเซนเตอร์ตัวหนึ่ง

ภายในหนึ่งเดือนได้พรีเซนเตอร์จริงๆ ?

พิมประภา : ความที่พิมพ์ขี้ลืมใช่ไหม คนจะบอกว่าภายในหนึ่งปี พิมก็บอกว่า ปกติพิมขอพิมจะลืม พิมก็เลยบอกว่าภายในหนึ่งเดือน พอปลายเดือนปุ๊บได้จริงๆ ดีใจมาก พี่แอมก็เซอร์ไพรส์เพราะเราไปขอด้วยกันมา เค้าเลยไม่บอกว่ามีพรีเซนเตอร์ดิวมา จนกระทั่งวันเซ็นสัญญา เอาสัญญามาให้เลย



นางเอกดังมูสุดแปลก ได้งานพรีเซนเตอร์ในหนึ่งเดือน


เห็นว่าพอได้ปุ๊บกลับไปขอบคุณ แต่ไปไหว้เฉยๆ ขอเพิ่มอีก?

พิมประภา : ก็ไปขอบคุณท่านและบอกท่านว่า ถ้าหนูยังเหลือบุญอยู่ หนูก็ขอให้ท่านนะ ถ้าหนูยังเหลือบุญอยู่เอ็นดูหนูด้วยนะคะ ขอให้หนูเพิ่มอีกสักตัวได้ไหม อันนี้เราไม่ได้คาดหวัง เพราะรอบที่สอง ท่านก็ให้มาอีก

ไปลุยต่อที่ใหม่ ไปคำชะโนดอีก?

พิมประภา : ใช่ค่ะไปคำชะโนดเลย ตอนนั้นทางบ้านผู้จัดการเค้าอยากไปทำบุญอยู่แล้ว ก็เลยยกกันไปหมดเลย มีถวายนางรำ ซึ่งพิมพ์ก็รำไปด้วยเลย

ขออีกไหม ?

พิมประภา : ก็ขอไว้ แต่ต้องลุ้นก่อนไม่รู้ว่าได้ไหม

คอนเทนท์ต่างๆใน TikTok เป็นคนคิดเองทั้งหมดเลย ?

พิมประภา : ใช่ค่ะ ตอนแรกเราไม่ใช่คนทำคอนเทนท์เก่งอะไร เราเน้นใช้ชีวิตประจำวันของเรามาเล่า แล้วลองสังเกตดูว่าคนในช่องเราชอบคอนเทนท์แบบไหน แล้วเราก็นำคอนเทนท์ที่เค้าชอบไปพัฒนา

เพราะตอนที่ผันตัวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ สารคอนเทนท์จากความคิด ถ้าเราไม่ทำคอนเทนท์คนอาจจะไม่เห็นงานเรา?

พิมประภา : ใช่ค่ะ ด้วยความที่ละคร เดี๋ยวนี้มันจะกระจายไปหลายคน ก็คือไม่ได้มาถึงเราทั้งหมด ถ้าเราเล่นละครเรื่องนึงต่อปี คนจะเห็นเราแค่ 2-3 เดือน พิมก็คิดว่าทำยังไงให้คนเห็นเราตลอด โดยที่เราไม่ต้องรอละครเพียงอย่างเดียว ก็เลยคิดว่าโซเชียลเป็นช่องทางที่เราทำได้เอง เราไม่ต้องรอช่องอื่นเลย เรามาพัฒนาในช่องทางเราให้แข็งแรง

เรามาถูกทางเห็นบอกว่าตอนนี้ TikTok กลายเป็นช่องรายได้หลักของเรา ?

พิมประภา : ใช่ค่ะทุกวันนี้ก็เป็นรายได้หลักไปเลย

ส่วนใหญ่ที่สร้างรายได้จาก TikTok ขายอะไร ?

พิมประภา : TikTok ส่วนใหญ่จะเป็นคอนเทนท์รีวิวสินค้า และมีพรีเซนเตอร์เข้ามา

ตอนนี้ยอดคนติดตามเท่าไหร่ ?

พิมประภา : ตอนนี้ 4.6 ล้าน

การที่รับงานรีวิวก็ค่อนข้างเรื่องเยอะเพราะต้องลองก่อนอะไรดีไม่ดี ?

พิมประภา : พิมจะซีเรียสนิดนึง พิมอยากให้คนที่ช่องเค้าเชื่อเราได้จริงๆ ไม่อยากให้เขามาตั้งแง่ว่าสิ่งที่เราพูดมันใช้ได้จริงไหม แล้วพิมใช้จริงหรือเปล่า หลายคนชอบคิดว่าสิ่งที่ดาราถือ เป็นสิ่งที่เขาจ้างแหละ ไม่ได้ใช้จริง คนที่ติดตามพิมในช่อง จะเห็นว่าไม่ว่าเวลาพิมไลฟ์ หรือใช้ชีวิตจริงๆ เค้าจะเห็นว่าสิ่งต่างๆ ที่พิมรีวิวอยู่ในช่อง พิมใช้จริง แล้วสิ่งหนึ่งที่พิมซีเรียสมาก คือสินค้าที่ต้องการเข้าไป เพราะถ้าลูกค้ากินเข้าไปแล้วมันไม่ดีต่อร่างกาย แล้วเกิดอะไรขึ้นเราก็เสียด้วย เพราะเราเป็นคนพูดออกไป พิมเลยต้องบอกพี่แอมว่า ทุกสินค้าที่ติดต่อเข้ามา โดยเฉพาะสินค้าที่ต้องการเข้าไป พิมขอใบรับรอง ขอเอกสารทุกอย่าง เพื่อพิมจะได้มั่นใจ และพิมขอเทสด้วยตัวเองก่อน เพื่อคนที่กินตามพิมไปเค้าจะได้เซฟ



นางเอกดังมูสุดแปลก ได้งานพรีเซนเตอร์ในหนึ่งเดือน




นางเอกดังมูสุดแปลก ได้งานพรีเซนเตอร์ในหนึ่งเดือน




นางเอกดังมูสุดแปลก ได้งานพรีเซนเตอร์ในหนึ่งเดือน




นางเอกดังมูสุดแปลก ได้งานพรีเซนเตอร์ในหนึ่งเดือน


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์