คู่พระนางต่างวัย รักไร้ปัญหา เเต่ล่าสุดตอบเเล้วทำไมไม่พร้อมเเต่ง!



คู่พระนางต่างวัย รักไร้ปัญหา เเต่ล่าสุดตอบเเล้วทำไมไม่พร้อมเเต่ง!


เป็นคู่จิ้นที่ตอนนี้เลื่อนสถานะมาเป็นคู่จริงเเล้ว สำหรับ นักร้องหนุ่มขาร็อก "โตโน่-ภาคิน" กับหวานใจ "ณิชา-ณัฏฐณิชา" คู่นี้เปิดใจคบหากันมาอย่างยาวนาน หลายคนก็ต่างพากันลุ้นความรักของทั้งคู่จะได้เเต่งงานหรือมีเเพลนเเต่งงานหรือยัง?

ล่าสุด โตโน่ ได้เผยว่า ไม่พร้อมมีลูกหากประเทศยังมี PM 2.5 และยังไม่มีแผนแต่งงานในเร็วๆ นี้ อยากทำสิ่งที่คิดไว้ให้เต็มก่อน ถึงเวลาหากแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมอะไรไม่ได้ ถ้ายังอยากมีตอนนั้นค่อยคิดอีกที








คู่พระนางต่างวัย รักไร้ปัญหา เเต่ล่าสุดตอบเเล้วทำไมไม่พร้อมเเต่ง!


"เคยพูดไว้กับณิชาว่า ถ้าเรายังมี PM 2.5 และประเทศของเรายังติด 1 ใน 10 ของประเทศที่ทิ้งขยะพลาสติกลงในทะเลมากที่สุดในโลก เราอย่าเพิ่งมีครอบครัวมีลูกเลย เพราะถ้าเรามีลูกเราไม่อยากลูกต้องสูดอากาศนั้นเข้าไป อันนี้พูดจริงๆ พูดให้เห็นภาพรวมเวลาเกิดโลกเดือดโลกร้อน คนมีตังค์ไม่ลำบากหรอก บ้านผมร้อนก็เปิดแอร์ ร้อนก็ขับรถยนต์ไปทำงาน แต่คนลำบาก คนไม่มีตังค์ เขาต้องมาจ่ายค่าไฟเพิ่ม มาหาเงินซื้อรถยนต์ เพราะขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ไหว ผมเลยคิดว่าช่วยกันเถอะ เพื่อที่เราจะได้มาวางแผนครอบครัวในรูปแบบใหม่

ส่วนณิชาเขาเห็นด้วย เขาบอกว่าก็จริงนะโตโน่ และที่สำคัญคือจริงๆ แล้ว น้องกำลังมีไฟในการทำงาน เราก็กำลังมีพลังมากๆ อยากให้โฟกัสในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ยังไม่อยากให้มาคิดถึงเรื่องของเรามากนัก ถ้าแต่งงานไปแล้วจะไม่มีลูก ถ้าสิ่งแวดล้อมยังไม่ดี แต่จะแต่งปีนี้ถูกไหม คือจะแต่งก่อนมีลูกไหม จริงๆ แล้วแต่งงานยังไม่ได้กำหนดว่าจะแต่งตอนไหน ทุกวันนี้ก็มีความสุขในทุกวันอยู่แล้ว ผมโชคดีมากๆ ที่มีณิชาในชีวิตแต่ว่าแผนการแต่งงานยังไม่คุยกัน แต่เรื่องลูกคุยกันจริงๆ ว่าถ้าแต่งงานแล้วถ้าอากาศสิ่งแวดล้อมยังไม่ดี เราอยากทำให้เต็มที่ก่อน ถ้าเกิดว่าเราทำเต็มที่แล้ว แก้ไม่ได้ เราสู้ไม่ไหว ค่อยมาตั้งสินใจตอนนั้นก็ไม่ยาก"



คู่พระนางต่างวัย รักไร้ปัญหา เเต่ล่าสุดตอบเเล้วทำไมไม่พร้อมเเต่ง!


"การแต่งงานจะแต่งตอนไหนเป็นเรื่องเล็ก เรื่องที่สำคัญคือการที่เราจะทำยังไงให้กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ไม่ติด 1 ใน 10 ที่มี pm2.5สูง ทะเลบ้านเราสะอาดไม่ฟอกขาว เรื่องนั้นผมว่าสำคัญกว่า ส่วนเรื่องแต่งงานค่อยว่ากัน เรื่องงานแต่งธีมชุดต้องเป็นยังไง ก็คิดง่ายๆ 

บางทีถ้าเราอยากจะช่วยลดโลกร้อน เราใส่ชุดเดิมๆ ก็ได้ อย่างสูทตัวนี้ผมใส่ออกงานมาประมาณ 8 งานแล้ว มันก็ช่วยได้ส่วนหนึ่ง ประหยัดเงินด้วย ณิชาเองเขาก็เป็นคนไม่ฟุ้งเฟ้อ ใช้กระเป๋าผ้า คือเขาก็มีมุมน่ารักของเขาอยู่แล้วครับ แต่ในเรื่องของแฟชั่นของณิชา ผมก็ไม่ได้ไปยุ่งตรงนั้นครับ"





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์