รุดช่วยอดีตนักแสดงมากฝีมือ นอนอยู่กับกองขยะนาน 10 ปี



รุดช่วยอดีตนักแสดงมากฝีมือ นอนอยู่กับกองขยะนาน 10 ปี



นายเฉลิมพงษ์ รังสิวัฒนศักดิ์ รองประธานสภา อบจ.ปทุมธานี และ น.ส.อารรัตน์ นฤดมพงษ์ นักพัฒนาสังคมชำนาญการ พิเศษ พมจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ฝ่ายปกครอง อ.ธัญบุรี และเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์

เข้าช่วยเหลือ นายธนธิป รัศมีประเสริฐ หรือเบนซ์ ธนธิป อดีนักแสดงสมทบ วัย 56 ปี หลังไร้งานแสดงจนป่วยจิตเวช นอนอยู่บนกองขยะที่ทาว์โฮม 2 ชั้น หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ส่วนที่พักอาศัยนั้นเต็มไปด้วยกองขยะและยังถูกตัดน้ำตัดไฟ

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน กล่าวว่า หลังจากแม่ของอีกฝ่ายได้เสียชีวิตไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว เขาก็ได้อยู่คนเดียว และได้ประสบอุบัติเหตุผ่าตัดสมอง จากนั้นก็เปลี่ยนไป เริ่มไม่มีงานแสดง จนก็มีอาการป่วยเรื่อยมา และมาได้กินยาโรคจิตเวชเมื่อไม่นานมานี้








รุดช่วยอดีตนักแสดงมากฝีมือ นอนอยู่กับกองขยะนาน 10 ปี



โดยมีอาการชอบเก็บขวดและขยะเข้ามาสะสมในบ้านจนเต็มไปหมด พออยู่ไปไม่นานก็ถูกวินจักรยานยนต์ทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณตาด้านขวาจนเกือบบอด

ส่วนเรื่องอาหารการกินชาวบ้านก็ช่วยเหลือแบ่งปันให้กิน และยิบยื่นเงินให้ไว้ใช้บ้าง เมื่อ 2-3 วันก่อน พบเริ่มอาการไม่ดีร่างกายอ่อนเพลีย ทางชาวบ้านก็ได้ติดต่อไปยังประธานชุมชน และประสานหน่วยงานราชการ ให้เข้าช่วยเหลือเพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายถึงชีวิต

ด้าน นายเฉลิมพงษ์ รังสิวัฒนศักดิ์ รองประธานสภา อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า มีชาวบ้านได้ร้องทุกข์ ว่ามีชายคนหนึ่งมีอากาป่วยอาศัยอยู่ในบ้านคนเดียวไม่มีญาติพี่น้อง จากนั้นตนก็ได้ประสานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบต่างๆเพื่อเข้าช่วยเหลือชายคนดังกล่าวทันที และเบื้องต้นได้นำตัวส่งเข้ารักษาอาการป่วยที่ รพ.ธัญบุรี และประเมินอาการอีกครั้งว่าจะส่งตัวเข้ารักษาที่ไปต่อไป



รุดช่วยอดีตนักแสดงมากฝีมือ นอนอยู่กับกองขยะนาน 10 ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์