ช็อกทั้งวงการ! ป๋าต๊อบ ถูกคนขับรถขืนใจวัยเด็กจนตั้งท้อง



ช็อกทั้งวงการ! ป๋าต๊อบ ถูกคนขับรถขืนใจวัยเด็กจนตั้งท้อง


คู่รัก LGBTQ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา และ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่วันนี้ควงคู่กันมาเปิดใจแบบหมดเปลือก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมย้อนเล่าปมในอดีตที่โดนคนขับรถข่มขืนตอนอายุประมาณ 11 ขวบ จนตั้งท้อง และได้ทำแท้ง

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าสาเหตุทั้งหมดทั้งมวล ที่เป็นส่วนทำให้พี่ต๊อบเป็นแบบนี้นั่นคือเรื่องอะไร?

ป๋าต๊อบ : ตั้งแต่อายุ 11 โดนข่มขืน โดนคนขับรถ พาไปเที่ยว ไปโรงเรียน พ่อแม่ก็มัวแต่ทำงานหาเงิน กลัวว่าเราจะมีกิน เพราะว่าแกจนไง ก็ทำงานหาเงินตลอดเวลา ให้คนขับรถไปส่ง ไม่เคยได้ดูกลับ ขากลับมันก็แวะ พี่รู้นะว่านานแค่ไหน พี่จำไม่ได้ พี่ไม่มีความจำช่วงนั้นเลย แค่มีความรู้สึกเฉยๆ ว่ามันแปลกๆ มันรู้สึกไม่สบายตัว แล้วไม่รู้จะบอกใคร

ตอนนั้นอายุ 11 ?

ป๋าต๊อบ : พี่เดา พี่น่าจะมีประจำเดือนแล้ว เพราะว่าพี่ท้อง แล้วพี่ทำแท้งด้วย เพื่อนๆ ที่โรงเรียนบอกว่า หลังจาก ป. 6 อยู่ดีๆ พี่ก็หายจากโรงเรียนไปเลย เค้าก็งงว่าพี่หายไปไหน เพราะว่าแม่ส่งไปอังกฤษ ในตอนนั้นชีวิตไม่เมคเซ้นท์ ร่างกายพี่มันตกอยู่ในสภาวะกลัว








ช็อกทั้งวงการ! ป๋าต๊อบ ถูกคนขับรถขืนใจวัยเด็กจนตั้งท้อง


ทำไมพี่ถึงไม่บอกพ่อกับแม่ ทั้งๆ ที่เค้าทำทุกอย่างเพื่อพี่?

ป๋าต๊อบ : เค้ารู้นะ เพราะน้าสาวพี่เห็นว่ารูปร่างพี่เปลี่ยนไป น่าจะเห็นว่ามีท้อง เค้าก็เลยสงสัยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นกับหลานสาวสักอย่าง นี่คือฟังจากผู้ใหญ่เล่าอีกทีนะ แล้วพอเค้ารู้ว่าพี่ท้องปุ๊บ ก็พาไปทำแท้ง หลังจากนั้นเค้าก็ส่งพี่ไปเมืองนอก แล้วพี่ก็ไม่รู้ว่าเค้าจัดการกับเรื่องนี้ต่อยังไง

พอถูกส่งไปอังกฤษใช้ชีวิตเป็นยังไง ?

ป๋าต๊อบ : ชีวิตพี่ดีมาก พี่เป็นเด็ก Popular ของโรงเรียน เพื่อนชอบเพราะเป็นคนอารมณ์ดี ให้เล่นอะไรก็เล่น พูดภาษาอังกฤษไม่ได้สักคำ แต่ร้องเพลงภาษาอังกฤษได้เป็นชุด แต่ไม่รู้ว่าเพลงไหน มีความหมายยังไง ใครพูดด้วยก็ร้องเพลง เลยกลายเป็นเด็กที่เพื่อนชอบ เค้าบอกว่าเป็นคนที่สว่างไสว ไปไหนก็มีแต่คนรัก พี่มีชีวิตที่ดีมาก

คุณพ่อคุณแม่มาทราบตอนไหนว่าเราโดนคนขับรถกระทำแบบนี้ ?

ป๋าต๊อบ : ตั้งแต่เด็กนั่นแหละ ตัวคุณพ่อคุณแม่ก็มีระบบป้องกันตัวเอง เหมือนอย่างที่ตัวพี่มี พี่ดีลีทความจำทิ้ง ระบบป้องกันของทั้งสองท่าน คือไม่พูดเรื่องนี้อีก ถ้าพูดก็เจ็บ พูดก็รู้สึกว่าทำไมฉันเป็นพ่อแม่ที่ใช้ไม่ได้ ไม่ช่วยลูก

เราจัดการกับคนรถยังไง?

ป๋าต๊อบ : ไม่ทราบครับ คงไม่ได้จัดการอะไรกับเค้า แบบไปทำร้ายเค้าหรืออะไร คงไม่ใช่

ป๋าต๊อบอโหสิกรรมไหม?

ป๋าต๊อบ : อโหสิครับ อโหสิกรรมไปหมดแล้ว



ช็อกทั้งวงการ! ป๋าต๊อบ ถูกคนขับรถขืนใจวัยเด็กจนตั้งท้อง


ถ้าไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่มีวันนี้?

ป๋าต๊อบ : ใช่ครับ เหตุการณ์ร้ายแรงในชีวิตพี่ มีในชีวิตพี่ เพื่อผลักดันให้พี่ได้มีบทเรียน แล้วมีการตื่นรู้ในชีวิต ทุกอย่างคือบทเรียน ถ้าหากบทเรียนในอุปสรรคทุกเรื่องได้ สิ่งที่เกิดมันก็ไม่เสียดาย

ตอนเราไปอยู่ที่โน่นไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย แล้วมันถูกเอากลับมาพูดตอนเราโตแล้ว หรือตอนเรากลับมา?

ป๋าต๊อบ : พี่ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี่

ณ ตอนนี้ ที่พูดข้างในเป็นยังไง?

ป๋าต๊อบ : ไม่เป็นอะไรแล้วครับ แล้วคุยกับแม่แล้วด้วย แต่คุณพ่อไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่คุณแม่คุยแล้ว แล้วบอกกับเค้า มีโอกาสที่จะได้พูดกับแม่ กอดเค้าและบอกว่าเค้าไม่ผิด

มันปลดการแบกรับทั้งหมดออกเลยนะ ?

ป๋าต๊อบ : ถูก แม่ไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้นะแม่ มันเป็นกรรมของหนู

ทำไมถึงตัดสินใจที่จะพูดเรื่องนี้ออกมา ?

ป๋าต๊อบ : ผู้หญิงควรจะมีเสียงเรื่องนี้ เราไม่ควรจะต้องปิดบังให้ผู้ชาย

ตอนที่แม่รับฟังที่ป๋าพูด แม่เป็นยังไง?

ป๋าต๊อบ : บอกว่าไม่กล้าดูรายการเลย แม่ไม่จำเป็นต้องดู แต่หนูมีหน้าที่ที่จะต้องพูด แม่ก็ร้องไห้

ปีใหม่ : อาทิตย์นั้น หลังจากที่รายการออก เป็นอาทิตย์กว่าๆ กว่าแม่จะกล้าพูดเรื่องนี้ออกมา พอพูดมาคำแรกปุ๊บน้ำตาใหลเลย แม่ร้องไห้



ช็อกทั้งวงการ! ป๋าต๊อบ ถูกคนขับรถขืนใจวัยเด็กจนตั้งท้อง


ปีใหม่รู้เรื่องนี้ตอนไหน ?

ปีใหม่ : ตั้งแต่แรกๆ ที่คบกันเลย

มันเลยเป็นจุดที่ทำให้ปีใหม่อยู่ตรงนี้ และไม่ทิ้งไปไหน?

ปีใหม่ : ใช่ คือต้องบอกว่า เวลาใหม่คบกับคนจะสอบประวัติ ถามไปเรื่อยๆ พอเราเข้าใจคนคนหนึ่งมากๆ เราจะเข้าใจว่าเวลาที่เค้าทำอะไรร้ายๆ ใส่เรา เหตุผลมันมาจากตรงไหน มันเป็นความตั้งใจหรือความไม่ตั้งใจ มันเป็นความเร็วบริสุทธิ์ หรือมึงตั้งใจเลวกับกู

ป๋าต๊อบ : พี่บริสุทธิ์

ปีใหม่ : จ้า เค้าเป็นคนบริสุทธิ์ เค้าเป็นคนซื่อสัตย์ อินโนเซ้น เวลาเค้าทำตัวไม่ดีมันมาจากปมในใจเค้าลึกๆ พอเรามีความเข้าใจ เราจะให้อภัยเค้าได้ง่าย

เรื่องแบบนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วเราจะรับมือหรือผ่านมันไปได้ยังไง?

ป๋าต๊อบ : ปัจจุบันนี้มีฮอตไลน์ มีคนช่วยเหลืออีกมากมาย หาคนคุยด้วยที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องเข้าวัด ไปคุยกับพระ โทรตามฮอตไลน์ต่างๆ ที่เค้ารับฟัง หมอจิตแพทย์ ปล่อยมันออก คลายปมอันนี้ ถ้าคุณคลายออกมาได้คุณจะเจอเหตุผล พอคุณเจอเหตุผลคุณจะให้อภัยได้

สมมุติว่าถ้าวันนี้คนคนนั้นนั่งดูพี่อยู่ กับเรื่องที่เกิดขึ้น จะบอกเค้าว่ายังไง?

ป๋าต๊อบ : พี่ว่าเค้าคงเสียใจที่เค้าทำ ถ้าลองกลับไปเป็นตัวเค้า ใจเค้าคงแย่มากระหว่างที่เค้าทำอยู่ เพราะอย่างเราพูดจาไม่ดีกับคนไป เพราะว่าเก็บอารมณ์ไม่ทัน แค่นี้เรายังรู้สึกแย่มาก แล้วเค้าทำกับเด็กขนาดนั้น เค้าจะรู้สึกยังไง นรกต้องอยู่ในใจเขาขนาดไหน พี่คิดถึงข้อนี้พี่เลยโกรธเค้าไม่ลง

วันนี้พี่ก็อโหสิกรรมให้เค้า?

ป๋าต๊อบ : ใช่ครับ พี่อโหสิกรรมให้เค้าแล้ว ขอให้เค้าอโหสิกรรมให้ตัวเอง เรื่องนี้จะได้จบ



ช็อกทั้งวงการ! ป๋าต๊อบ ถูกคนขับรถขืนใจวัยเด็กจนตั้งท้อง


ถ้าตอนนี้มีคนที่ดูอยู่ทางบ้าน แล้วมีผู้หญิงที่โดนแบบนี้ป๊าอยากให้กำลังใจยังไงบ้าง?

ป๋าต๊อบ : พี่เคยให้น้องๆ ติดต่อพี่มานะครับ แล้วมีน้องๆ ติดต่อพี่มา เวลาพี่ออกรายการต่างๆ ก็จะมีน้องๆ มาหาพี่มากมาย แล้วก็มาทำเสียงบำบัดกับพี่ แล้วก็มารู้จักกับพี่ เราช่วยให้หลายคนดีขึ้น ประมาณ 90% ของน้องๆ ที่โทรมาดีขึ้น

พี่ให้เหตุผลกับเหตุการณ์ครั้งนี้ว่ายังไง ?

ป๋าต๊อบ : กรรม คำเดียว

กรรมจะหลุดไปได้เราต้องให้อภัยตัวเองก่อน ?

ป๋าต๊อบ : ให้อภัยตัวเอง ให้อภัยเค้า ให้อภัยสิ่งที่มองเห็น ให้อภัยสิ่งที่มองไม่เห็น เราต้องให้อภัยได้ไม่ว่าจะจะอยู่ในมิติไหน ในรอบ 10 ทิศ

ทั้งหมดทั้งมวลพี่ใช้เวลากี่ปี ตกผลึกจนแข็งแรง ?

ป๋าต๊อบ : ก็ตั้งตั้งแต่เกิดเหตุการณ์จนอายุ 60 ซึ่งปีนี้พี่60 แล้วการให้อภัย ไม่ใช่ให้อภัยทีเดียวแล้วจบ เพราะมันจะมีพฤติกรรมที่ตามมา พฤติกรรมที่เป็นปม พฤติกรรมอันที่เรามี สมมติโกรธง่าย พอเราเห็นอันนี้ให้อภัย แต่อีกอันขึ้นมาอีก มันจะค่อยผุดขึ้นมา ให้อภัยไปแต่ละเลเยอร์ ตอนนี้ยังไม่หมด

ปีใหม่ : ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้



ช็อกทั้งวงการ! ป๋าต๊อบ ถูกคนขับรถขืนใจวัยเด็กจนตั้งท้อง




ช็อกทั้งวงการ! ป๋าต๊อบ ถูกคนขับรถขืนใจวัยเด็กจนตั้งท้อง


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์