คนบันเทิงเร่งช่วยเหลือ ‘ผี ไฮแจ็ค’ ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง



คนบันเทิงเร่งช่วยเหลือ ‘ผี ไฮแจ็ค’ ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง



คนบันเทิงเร่งช่วยเหลือ ‘ผี ไฮแจ็ค' ทุกข์ทรมานจากการป่วยโรคตุ่มน้ำพอง โรคเดียวกับ ‘เมฆ วินัย' เพื่อนพ้องอาร์เอสเตรียมจัดคอนเสิร์ต สมทบทุนค่ารักษาพยาบาล

โดย ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ออกมาโพสต์ข้อความอัปเดตอาการ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Touch natakuatoong พร้อมประกาศว่า พี่น้องศิลปิน RS นำทีมโดย พี่ทัช พี่แหม่ม พี่เชง และ เต๋า จะอาสาช่วยกันจัดคอนเสิร์ต "เพื่อน..ไม่ทิ้งเพื่อน" เพื่อมอบเงินช่วยเหลือแก่ ผี ไฮแจ็ค โดยคาดว่าจะจัดขึ้นวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ส่วนรายละเอียดของสถานที่จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ขออนุญาตแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับผี ไฮแจ็ค ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผี ไฮแจ็ค ซึ่งเป็นครูสอนเต้น ออกแบบท่าเต้นในแทบทุกคอนเสิร์ต กลายมาเป็นผู้ป่วยที่ไม่สามารถทำงานใด ๆ ได้เลย แล้วยังตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัวดูแล งานเดียวที่ทำได้คือ ออกแบบเสื้อยืดและหมวก เพื่อขายทางไลฟ์สด ในเฟซบุ๊ก ที่ไม่พอต่อค่ารักษาพยาบาล และการใช้ชีวิตใด ๆ โดยผีไม่เคยขอความช่วยเหลือเพื่อนเลย เขาลำบากอยู่คนเดียวมาหลายปี

ทั้งนี้ พี่ทัช พี่แหม่ม พี่เชง และเต๋า ร่วมกับพี่น้องชาว RS และลูกศิษย์พี่ผี ขออนุญาต เป็นสื่อกลางในการสื่อสาร และอาสามาช่วยกันจัดงาน คอนเสิร์ต "เพื่อน..ไม่ทิ้งเพื่อน" เพื่อคุณ ผี ไฮแจ็ค ซึ่งป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง (โรคเดียวกับคุณเมฆ วินัย)

โดยเห็นว่ามันถึงเวลาที่พวกเราจะทำอะไรให้ผีได้บ้าง เราจึงชวนทีมงานหลายฝ่าย ทั้งน้อง ๆ แดนเซอร์ที่เคยร่วมงานกับผี นักร้อง rs และทีมงาน เก่า rs แทบจะทุกหน่วยงาน อีกทั้งเรายังได้รับความกรุณาจาก RS ให้ใช้เพลงของ RS ได้ในงาน ผีถึงกับตื้นตันใจเมื่อทราบ ไม่คิดว่าทุกคนจะร่วมใจกันมากขนาดนี้ จึงยอมรับความช่วยเหลือจากเรา

พี่เชง แห่งบริษัท Masterpiece Organizer มาช่วยดูแลการจัดงาน ร่วมกับทีมงานคุณเหน่งคอนเสิร์ตเก่าของ rs และมีเพื่อน ๆ ศิลปิน RS กว่า 30 คน ได้ลงชื่อจะมาช่วยงานนี้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงาน "เพื่อน... ไม่ทิ้งเพื่อน" จะจัดในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 (รอสรุปสถานที่)

หากมีเพื่อน ๆ พี่ น้องศิลปิน นักร้องดาราท่านใด โดยไม่จำกัดค่ายที่รู้จัก หรือเคยร่วมงานกับผี หรือ มีจิตกุศล อยากช่วยคุณผี ไฮแจ็ค ก็สามารถมาร่วมในงานนี้กับเราได้เช่นกันในทุกรูปแบบ เราน้อมรับด้วยความขอบคุณที่สุด สนใจลงชื่อใต้โพสต์นี้ได้เลยครับ

ทั้งนี้ รูปแบบและรายละเอียดต่าง ๆ ในการจัดงานจะแจ้งให้ทราบภายหลังจากนี้ จนกว่าจะถึง 20 ต.ค. 67 ด้วยความขอบพระคุณอย่างสูง จากคณะผู้จัดงาน ทัช แหม่ม เต๋า เชง และทีมงานทุกคน"

หลังเผยแพร่โพสต์ก็มีแฟน ๆ จำนวนมากร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้แก่ ผี ไฮแจ็ค และอวยพรขอให้อาการป่วยดีขึ้นในเร็ววัน


สำหรับ ‘โรคตุ่มน้ำพอง' นั้น เป็นโรคเดียวกับที่พรากชีวิตนักแสดงหนุ่ม เมฆ วินัย ซึ่งเขาป่วยหนักจนต้องพักงานแสดงไปนานถึง 5 ปี พยายามรักษาตัวทุกวิถีทาง รวมถึงไหว้ขอขมากรรม ก่อนจะเสียชีวิตลงในที่สุด ด้วยภาวะความดันตกและติดเชื้อ






คนบันเทิงเร่งช่วยเหลือ ‘ผี ไฮแจ็ค’ ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง




คนบันเทิงเร่งช่วยเหลือ ‘ผี ไฮแจ็ค’ ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง




คนบันเทิงเร่งช่วยเหลือ ‘ผี ไฮแจ็ค’ ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์