เดือดขั้นสุด กานต์ วิภากร เปิดหลักฐานถูกโกงหลักล้าน



เดือดขั้นสุด กานต์ วิภากร เปิดหลักฐานถูกโกงหลักล้าน



ทำเอาภรรยาของนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ อย่าง กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ถึงกับเดือดขั้นสุด จนต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว หลังจากสามีถูกโกงหลักล้าน

โดยระบุว่า
"มาบวกเลขกันเถอะพี่จิ๊บ!! กานต์บอก ให้มาสอนบวกลบคูณหารหน่อย คณิตศาสตร์ กานต์ตกทุกชั้นเลยค่ะ แม่งก็เลยโง่แล้ว โง่เล่า โง่ซ้ำ โง่ซาก โง่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน ไม่รู้จะว่าโง่ไปไหนค่ะ

ที่ให้มาสอนน่ะ ก็เพราะว่ายังไม่เคยโกงใคร สาบานค่ะ เลยอยากรู้ว่า ถ้าเราโกงคนแล้วได้เงินมาเยอะๆ ฟีลเราจะมีความสุขแค่ไหน เหมือนพี่อะค่ะ อยากรวยอะค่ะทำยังไงดีคะ?

คือขายคอนเสิร์ตนะเหนื่อยฉิบหายพี่ ผัวต้องไปแหกปากร้องเพลง ถ้าทำแบบพี่มันจะเป็นยังไง บาปบุญคุณโทษต้องคิดไหม หรือว่ามีความสุขสบายได้เงินง่ายเยอะๆ ไม่ต้องเหนื่อย สมน้ำหน้าอีโง่ แล้วก็หัวเราะมีความสุขเยาะเย้ยเหรอ ถึงว่าล่ะเขาต้องทำกันเยอะ

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้? ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป? มันเป็นเทรนด์ในยุคสมัยนี้ค่ะ ต้องเข้าใจนะคะ โอเคพี่ ว่าไงว่าตามกันโอเค? เอาไปเหอะ เดี๋ยวหาใหม่ค่ะ หาได้เยอะด้วย วันๆ น่ะหาเก่งค่ะ เงินน่ะ รวยด้วย เดือนนึงหาได้หลาย 10,000,000 อยู่ อุตส่าห์สะสม

มึงก็มาเอาของกูเนอะ รวยก็รวยอีห่าตุ๊ดนี่หว่า ทำไมกระจอกเหี้xอะไรเงี้ย โคตรกระจอก ผู้ชายดีๆ ที่ไหนทำร้ายผู้หญิงขนาดนี้ ผู้ชายดีเขาคงไม่ แต่ถ้าผู้ชายอัปรีย์ก็ไม่แน่?
"


และอีกข้อความระบุว่า "เสกเอ้ย ไม่ต้องมาอะไรกับกานต์หรอก และไม่ต้องกลัว หรือกังวลไรเลย
เพราะกานต์ไม่มีวันตกต่ำ และเมื่อกานต์ไม่มีวันตกต่ำนั้นหมายถึง เธอและลูกทั้ง3ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว เธอต้องเข้มแข็งให้ได้เหมือนกานต์เพราะกานต์เคยทำอะไรไม่สำเร็จบ้างไหมคะ ไม่มีเลย

สิ่งที่กานต์ทำนั้นคือ ทำให้เธอเห็นธาตุแท้ของพรรคพวกจัญไรหรือ ใครอาจเรียกว่าเพื่อน(อดีต) - อวดรวยแม้! กระจอกทุกตัวโดยเฉพาะไอ้เวรจิ๊บ เธอคอยดูเมียเธอนะและจงภูมิใจ ถึงปปง.แน่นอน สะใจกุนัก กุไม่เหมื่อนใคร ท้าทายขนาดนี้ สนุกแน่นอน555"







เดือดขั้นสุด กานต์ วิภากร เปิดหลักฐานถูกโกงหลักล้าน




เดือดขั้นสุด กานต์ วิภากร เปิดหลักฐานถูกโกงหลักล้าน




เดือดขั้นสุด กานต์ วิภากร เปิดหลักฐานถูกโกงหลักล้าน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์