เอิร์ก เลเดอร์เรอร์ ท้าลิลลี่ เหงียน พิสูจน์ ปมเงิน 50 ล้าน ใครแน่โกหก?



 เอิร์ก เลเดอร์เรอร์ ท้าลิลลี่ เหงียน พิสูจน์ ปมเงิน 50 ล้าน ใครแน่โกหก?



เรื่องชักจะไปกันใหญ่ กับกรณี ที่ลิลลี่ เหงียน ออกมาเปิดเผยว่าก่อนที่จะมีดราม่ากับปู มัณฑนานั้น เธอเคยถูกโกงมาแล้ว!พร้อมระบุว่า เธอเคยให้ เอิร์ก เลเดอร์เรอร์  ยิมเงินไป 50 ล้าน!

ล่าสุด เอิร์ก เลเดอร์เรอร์ ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้ ถึง ลิลลี่ เหงียน เพื่อตอบโต้ประเด็นดังกล่าวระบุว่า

"คุณโกหกคนไทยทั้งประเทศว่าเอิร์กยืมเงิน 50 ล้าน ถ้าแน่จริงเอาสลิปโอนเงินหรือหลักฐานออกมาโชว์ให้ครบ 50 ล้านจะได้ให้ประชาชนช่วยกันตรวจสอบ น้องว่าทนายตอแห_ ว่าทุกคนตอแห_หมด น้องจริงใจคนเดียว ถ้าน้องเป็นคนจริงใจ ไม่ตอแห_ รบกวนเอาออกมาให้ได้ทีนะครับ


ยอดสลิป 50 ล้านที่น้องสมมุติขึ้นมาให้มันดูเยอะเพื่อให้ดัง เพราะความเป็นจริงเราลงทุนทำธุรกิจด้วยกันแค่ไม่กี่ล้านระหว่างเรามีแต่คำว่าธุรกิจ เอกสารที่ทำเรารู้กันแต่พี่มีคลิปและน้องดันโกหกในรายการว่าเค้าเอาอะไรมาให้หนูเซ็นหนูก็เซ็นๆ ไปไม่รู้เรื่อง

โอ้ย หนูใสมากครับ อันนี้ตอแห_ไปเรื่อยแล้วครับน้อง เอกสารทนายน้องทำมาไม่ใช่เหรอครับ พี่แดนฝั่งน้องทำมานะครับ ดีนะพี่อัดคลิปไว้ ไม่งั้นพี่คงพลาด ถ้าแน่จริงให้พี่แดนทักหาพี่ จะได้รู้ว่าใครทำเอกสาร ฝั่งใคร มีอีกน้องกล้าตอแห_ในรายการว่าพี่บอกยืมเงินหน่อย 10 ล้าน

มีปัญหาเรื่องเงิน น้องให้คนยืมง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับ คนอย่างพี่มีเเต่คนอยากเอาเงินมาร่วมทำธุรกิจด้วยตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา น้องก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่น้องขอทำสัญญาเงินกู้ เพื่อความสบายใจพี่ก็ทำให้ พรุ่งนี้พี่จะลงคลิปที่พี่ถ่ายไว้ที่คอนโดน้องเพราะคิดว่าวันนี้ต้องมาถึง และที่น้องโกหกในรายการว่าพี่ขอเงินทำหนัง เอาหลักฐานออกมา ขอให้มีนะครับ พี่จะรอดู อย่าพูดไปเรื่อยเพียงเพราะคะนองปาก ต่อไปน้องจะกลายเป็นตัวตลก ปั้นน้ำเป็นตัว สังคมไทยต้องมีหลักฐานนะครับ

พูดลอยๆ ตัวเลขเฟคๆ ใครก็พูดได้ น้องมีเงินถึงเหรอครับ 50 ล้าน ถ้ามีถึงจริงลงทุนช่วงแรกแฟนไม่ให้เลยต้องขอเอาคอนโดวาง เพื่อจะเอากำไรไปต่อยอดเพื่อเลี้ยงชีพ เพราะสามีบอกเลิก เรารู้จักกันมาก็นาน คุยอะไรกันมาก็เยอะ แชททุกอย่าง

หลักฐานทุกอย่างมันมี น้องลืมเหรอครับ เรามาลงหลักฐานกันยาวๆ ครับ ทุกคนรอดูอยู่ครับ ถ้าอยากว่าพี่ก็ว่าได้เต็มที่ครับ คนจะได้ยิ่งเห็นตัวตนของน้องครับ...

แน่จริงเอาสลิปหรือเอาสเตทเมนต์ออกมา อย่าพูดตัวเลขที่มันไม่จริง เพ้อเจ้อ พูดโอเวอร์เพื่อให้ข่าวดัง เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเองดูรวย พี่และประชาชนรอดู ถ้าแน่จริง หยุดเล่นละครบทโรคประสาทออกรายการ เมืองไทยถ้าอยากชนะ ต้องเอาหลักฐานออกมา หรือให้ทนายมาคุยกับพี่ ถ้าแน่จริง

ที่ผ่านมาพี่พยายามอย่างถึงที่สุด แต่ปัจจุบันถ้าไม่เลิกพูดให้พี่เสียหายอีก พี่จะแต่งตั้งทีมทนายฟ้องน้อง ที่ทำพี่เสียหายไม่จบไม่สิ้น เลิกอยากดังจนตัวสั่นสักที เมื่อวานคนไทยหลายคนก็ได้รู้แล้วว่าน้องเป็นคนยังไง กับพฤติกรรมที่แสดงกับทนายคู่กรณีในรายการ "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล" คุณไม่ใช่คนไทย แต่วางอำนาจ สั่งคนหุบปากกลางรายการ ตบโต๊ะ พูดหยาบออกสื่อ มันไม่ถูกต้อง มีเยาวชนไทยดูอยู่มากมาย หยุดเป็นตัวอย่างที่แย่ แล้วอ้างว่าจริงใจสักที"






 เอิร์ก เลเดอร์เรอร์ ท้าลิลลี่ เหงียน พิสูจน์ ปมเงิน 50 ล้าน ใครแน่โกหก?




 เอิร์ก เลเดอร์เรอร์ ท้าลิลลี่ เหงียน พิสูจน์ ปมเงิน 50 ล้าน ใครแน่โกหก?


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์