เปิดนาที ลิลลี่ หลั่งน้ำตาขอโทษ หลังน็อตหลุดปะทะ ทนายกิ่ง



เปิดนาที ลิลลี่ หลั่งน้ำตาขอโทษ หลังน็อตหลุดปะทะ ทนายกิ่ง



รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกับ ลิลลี่ เหงียน ทนายกุ้ง ที่มาร่วมรายการอีกครั้ง หลัง ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ทนายความของคู่กรณี ไปแจ้งความเอาผิด ลิลลี่ ฐานหมิ่นประมาท จากการโต้คารมในรายการ

โดย ลิลลี่ ยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะมุ่งร้าย คิดร้ายอะไรกับ ทนายกิ่ง แต่ในรายการในวันนั้น เราเถียงกันเรื่องที่ลิลลี่โทรไปบอกปู มัณฑนา ว่าจะไปออกรายการ แล้วปู ขอร้องตนว่าอย่าออกได้ไหม จะรีบหาเงินคืนให้ 1.7 แสนบาท ตอนแรกตนบอกว่ารับปากลูกหมีไว้แล้ว ผิดคำพูดไม่ได้ แต่คิดไปคิดมา ถ้าได้เงินคืนบ้างก็ยังดี จึงโทรไปบอกว่า ถ้าได้เงินมาจะยอมไม่ออกรายการ แต่ปรากฏว่าเขาไม่โอน เราก็เลยไปออกรายการ

แต่ทางทนายกิ่งกลับพูดว่า ปูจะคืนเงินแล้ว แต่ลิลลี่ปฏิเสธ ยืนกรานจะมาออกรายการ ซึ่งมันไม่ตรงกับความจริง ทำให้ลิลลี่พูดว่า อย่าว่า "โกหก ตอแxล"








เปิดนาที ลิลลี่ หลั่งน้ำตาขอโทษ หลังน็อตหลุดปะทะ ทนายกิ่ง


ลิลลี่บอกว่ายอมรับว่าตัวเองทำผิด ทั้งพลาดไป ตนไม่ได้มีการศึกษาที่ดี เรียนก็น้อย เขียนหนังสือก็ไม่เป็น แต่สิ่งที่ตนมีคือจิตใจที่ดี ตนยืนยันว่าทุกสิ่งที่พูด ที่คิด ที่ทำ เป็นสิ่งที่ถูกต้อง จึงต้องการให้ฝ่ายทนายกิ่งยอมรับเหมือนกัน ว่าสิ่งที่เขาพูดมันก็ไม่ตรงกับความจริง

ขณะที่ทนายกิ่งบอกว่า ได้ไปแจ้งความลิลลี่แล้ว เพราะหลังจากที่เขาพูดคำไม่ดี ด่าตนในรายการแล้ว เขายังไปโพสต์ด่าตนในโซเชียล มันเป็นเรื่องที่ตนต้องรักษาสิทธิ์ ด้วยการไปแจ้งความดำเนินคดี ฐานหมิ่นประมาทไว้ที่ สน.วังทองหลาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และสิ่งที่ทนายกิ่งฝากถึงทนายกุ้ง ก็คือทนายกุ้งเป็นทนายความ เป็นคนที่อายุเยอะกว่า วุฒิภาวะเยอะกว่า น่าจะต้องตักเตือน หรือแนะนำ ลิลลี่ ว่าอะไรควรพูด หรือไม่ควรพูด แต่การที่มาพูดในรายการวันนี้ มันยิ่งตอกย้ำว่าเขามีเจตนาจะดูหมื่นเราจริงๆ

 



เปิดนาที ลิลลี่ หลั่งน้ำตาขอโทษ หลังน็อตหลุดปะทะ ทนายกิ่ง



ลิลลี่ยังพยายามจะขอโทษทนายกิ่งในรายการ บอกว่ายอมรับในสิ่งที่ตนทำผิดพลาดไป ตนไม่ได้มีเจตนา หรือมุ่งร้าย คิดร้ายกับทนายกิ่งเลย แต่สิ่งที่ตนตั้งใจจะพูด มันเป็นความตั้งใจจะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น สิ่งที่คุณกิ่งพูดหรือสอนเราเป็นสิ่งที่ดี และจะเอาไปปรับปรง อยากจะขอโทษ อยากรู้ว่าทนายกิ่งจะยกโทษให้ไหม

ทนายกิ่งบอกว่า อภัยให้ในสิ่งที่ผิดพลาดไป แต่เรื่องของคดีก็ต้องรอดูก่อน ไม่ใช่ว่าขอโทษแล้วจบ ขอโทษแล้วต้องดูก่อนว่าจะไม่ทำอีก ตรงนี้ก็ต้องว่ากันไป






สุดท้ายลิลลี่ หลั่งน้ำตาในรายการ บอกว่ายอมรับว่าวันนี้ตนได้แสดงอารมณ์ แสดงพฤติกรรมที่ดูไม่น่ารักออกไป ตนยอมรับ ถ้าจะมีคนไม่รัก ไม่อยากให้โอกาสตนอีกแล้ว ตนก็พร้อมจะยอมรับการตัดสินใจเหล่านั้น แต่ขอร้องว่าอย่าโกรธอย่าเกลียดกันเลย

ขณะที่ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับมือทองที่จองตัวลิลลี่ไปเล่นหนังเรื่องใหม่แล้ว ได้มานั่งในรายการ ได้ให้ข้อคิดที่น่าสนใจด้วยว่า การที่ลิลลี่ทำ ไม่ได้แปลว่าลิลลี่เป็นคนไม่ดี ลิลลี่เป็นคนที่ดี มีความคิดที่ดี แต่ไม่ได้หมายความว่า การที่เรายึดมั่นในสิ่งที่ถูก แล้วเราจะพูดอะไรก็ได้ บางสิ่งมันพูดออกมาไม่ได้ มันผิดกฎหมาย

นี่คือสิ่งที่ต้องเรียนรู้ เมืองไทย วัฒนธรรมไทย กฎหมายไทย บางครั้งการพูดทุกอย่างในที่สาธารณะ มันก็ไม่เป็นผลดี อยากให้ลิลลี่ค่อยๆ เรียนรู้ไป






ชมคลิป
VVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์