ต้อม รชนีกร เปิดใบหน้าให้ดูชัดๆ ผิดรูปจริงมั้ย?



ต้อม รชนีกร เปิดใบหน้าให้ดูชัดๆ ผิดรูปจริงมั้ย?



จากประเด็นที่ ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี ออกมาบอกเล่าถึงหน้าผิดรูปหลังศัลยกรรม โดยล่าสุดมานั่เปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์

มีคนเขาเมาท์กันในโซเชียลว่า จะมาโวยวายทำไม ตัวเองเสนอตัวอยากไปทำสวยเอง พอออกมาไม่พอใจ ก็มาร้องเรียนต้อมรู้สึกอย่างไรคะ สังคมบางส่วนไม่เข้าใจเธอเลย?


ที่หนูออกมา ครั้งแรกเลยไม่เคยพูดเกี่ยวกับเรื่องความสวยค่ะ ที่ออกมาพูดครั้งแรกคือเรื่องภาพ เขาเอาออกไปเร็วเกินไป ทำให้ต้อมใช้ชีวิตไม่ได้ ต้อมไม่เคยออกมาพูดเรื่องความสวย แต่กลายเป็นพี่เขามาพูดโยงประเด็นว่าก็สวยแล้วนี่คะ ความสวยมันประจักษ์ แล้วแต่ที่เขาจะพูด แต่ตัวต้อมเองก็ยังยืนยันคำเดิมคือ รูปที่เขาเอามาใช้ก็คือเร็วจนเกินไป แล้วพอเวลามีอะไรขึ้นมา ที่เขาพูดก็คือ เขาจะใช้คำว่า ไปแก้หน้ามาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ก็คือมีซิลิโคน ไปแก้หน้ามาไม่รู้กี่ครั้งแล้วอย่างนี้ค่ะ ซึ่งจริงๆแล้ว ต้อมแก้หน้าไปครั้งเดียวในชีวิต ซึ่งตอนนั้นอายุ 25-26 ที่ไปขูดสารเหลว คือครั้งเดียว แล้วกลับมาก็ยังเป็นนางเอกละครอยู่ ต้อมก็เลยไม่ทราบว่า ที่เขาบอกว่าเป็นพิษศัลยกรรมที่ใครๆก็ไม่รับแล้วเนี่ย คือตรงไหน








ต้อม รชนีกร เปิดใบหน้าให้ดูชัดๆ ผิดรูปจริงมั้ย?


แล้วเธอจะไม่พอใจเรื่องอะไร กับการที่เขาเอารูปสายระโยงระยางเอาไปใช้ก่อนกำหนด?
ซึ่ง Before กับ After ในที่นี้ ในสัญญาที่มีอยู่ โอเค เรามีข้อตกลงว่าเราต้องเห็นชอบร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย แล้ว Before กับ After ในที่นี้ เขาจะเอาต้อมรูปคาท่อออกไป เพราะส่วนใหญ่ที่ดารา เขาทำกัน เขาก็จะ Before คือก่อนทำหน้า กับหลังทำหน้าที่ทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว เราเข้าใจว่าแบบนี้ แล้วทุกๆสถาบันความงาม เขาก็ทำแบบนี้ แล้วต้อมก็ไม่ได้เป็นที่นี้ที่เดียว ก่อนหน้านี้ต้อมก็ยังเคยเป็นที่อื่นอยู่ เวลาเราไปทำหน้า หรืออะไรก็แล้วแต่

คุณที่ปรึกษาทางกฎหมาย ภาพที่เกี่ยวข้องกับสาย และอุปกรณ์หายใจ มันสมควรที่จะเผยแพร่ได้โดยไม่ผิดกฎหมายใช่ไหมคะ?
ตามกฎหมายมันเผยแพร่ไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะว่ามันขัดกับกฎหมาย PDPA พ.ร.บ.สุขภาพแห่งชาติด้วย พ.ร.บ.สถานพยาบาล กฎหมายอาญา กฎหมายเพ่งคุ้มครองสิทธิ์ตรงนี้ชัดเจนว่า ว่ารูปแบบนี้ของผู้ป่วย คุณไม่สามารถนำไปเผยแพร่ได้

สิ่งที่ต้อมทำมาแล้วเป็นอุปสรรคต่อการดำรงชีวิตตอนนี้ มันเป็นอย่างไรบ้าง ที่ทำให้ต้อมใช้ชีวิตประจำวันไม่เป็นสุข?
ปกติต้อมเป็นคนกินเก่ง แต่ตอนนี้อย่างข้าวเหนียว 3-4 คำก็ไม่รอดแล้วค่ะ มันเหมื่อย มันปวดกราม แล้วอย่างเมื่อกี้ทานข้าว ปกติ เราทานข้าวมันก็จะติดตามแก้มบ้างนะคะ เราก็จะใช้ลิ้นดุนโดยธรรมชาติ พอเราเอาลิ้นดุนกระดูกมันดังกร๊อบ แล้วมันบิดเลย มันมีความรู้สึก (ทำท่าเจ็บ) ฯลฯ



ต้อม รชนีกร เปิดใบหน้าให้ดูชัดๆ ผิดรูปจริงมั้ย?


ต้อมเธอนั่งอยู่กับพวกเรา และเธอก็ไปนั่งร้องไห้กับสื่อ จนกระทั่งเธอป่วย ฉันว่าเธออาจจะกลายเป็นซึมเศร้าได้ ถ้าเธอไม่หยุด เดี๊ยนห่วง ต้อมต้องการอะไรคะ ถึงจะสบายใจ?
ต้องการให้เขาพูดความจริงดีกว่าค่ะ เพราะการที่คุณ (น้ำตาคลอ) ไม่ได้พูดความจริง ทำให้อีกคนทั้งชีวิตเขาต้องพังกับการที่คุณไม่ได้พูดความจริง มันแย่นะคะ ถ้าเป็นคนอื่นที่เขาไม่ใช่คน เขาเรียกว่าอะไรนะ ต้อมเป็นคนสาธารณะ คนรู้จักต้อม บางคนก็แบบมึงจะอะไรนักหนา เป็นดาราเก่า ไม่มีใครเขาสนใจ ใช่ค่ะ บางทีเด็กยุคใหม่อาจจะไม่รู้จักหรอกว่า อิป้านี่คือใคร แต่ต้อมยังมีแฟนคลับของต้อมในยุค 90 ยุค 80 ที่ยังรักต้อมอยู่ ไม่ว่าต้อมจะเป็นอะไรเขาก็ยังรักต้อมอยู่ แต่คืออย่าให้เขาเลิกรัก เลิกศรัทธาในตัวต้อมแบบนั้นเลย ทั้งๆที่ต้อมไม่ได้ทำอะไรผิด ต้อมคิดว่า ผู้หญิงทุกคนก็อยากสวย ต้อมไม่ได้อยากสวยถึงขนาดวิ่งไป ฉันจะต้องสวยนะ ต้อมเข้าใจในวัยของต้อม แค่ทำออกมา โอเค เรามีหย่อนมีคล้อย ก็แค่ดึงนิดหน่อย ตามความเป็นจริง แต่ไม่ใช่เปลี่ยนจากต้อมคนนี้ เป็นใครไม่รู้ที่ไม่มีใครรู้จัก

พอเราทำตอนนั้นเราก็มาเริ่มสังเกตตัวเองว่าฟันข้างล่างมันเหยิน แล้วมันก็รู้สึกชา เวลาเอาลิ้นดุนเหงือก เวลาเราพูด ฟันล่างเรามันจะเห็นชัด เพราะว่ามันตอนนี้ยังมีหนักอยู่ คือยังชาอยู่ หนูก็เลยไปปรึกษาคุณหมอ ฟันที่มันเหยิน แล้วฟันที่มันเวลากัดอาหาร เรากัดไม่ได้ 1.ไม่มีแรง 2.มันไม่สบกัน ฯลฯ



ต้อม รชนีกร เปิดใบหน้าให้ดูชัดๆ ผิดรูปจริงมั้ย?




ต้อม รชนีกร เปิดใบหน้าให้ดูชัดๆ ผิดรูปจริงมั้ย?


ชมคลิป
VVVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์