เอแคลร์ดังพลุแตก! ตอบชัดสาเหตุไม่รับงานโชว์เมร่อน



 เอแคลร์ดังพลุแตก! ตอบชัดสาเหตุไม่รับงานโชว์เมร่อน


ต้องยอมรับว่าช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาคนไทยทั่วประเทศ 'เมร่อน' กันทั่วบ้านทั่วเมือง ติดลมบนยอดวิวทะลุ 50 ล้านแล้ว ล่าสุดยูทูบเบอร์คนดัง เอแคลร์ จือปาก ได้มาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยเหตุไม่พร้อมขึ้นเวทีรับงานโชว์ตัว?

กลายเป็นเพลงดังที่ฮอตมากที่สุดในช่วงนี้ ?

"ดีใจมาก ปล่อยมา 50 วัน 50 ล้านวิว เป็น 50 ล้านวิวที่หนูสู้มาจนหายเหนื่อย สู้หลายเดือน เพราะเดือนแรกที่ลงไม่มีใครเสิร์จหาเพลงนี้เจอเลย อาจเป็นเพราะเพลงมันไปเป็นเพลงผู้หญิงเซ็กซี่เกินไป ไปยืนเต้นร่อนๆ เลยเป็นการจับการสกัดกั้นของ Facebook ไทยแลนด์ AI ก็เลยจับ เพิ่งจะเสิร์จหาง่ายๆ ไม่กี่อาทิตย์เอง"

เป็นเพลงที่ออกมาฆ่าทุกเพลงในช่วงสงกรานต์ ?
"ต้องบอกว่า (หัวเราะ) แต่ละเพลงที่ออกมาก็เป็นครูบาอาจารย์ทั้งนั้น มีไปชนกับเพลงของพี่แจ๊ส คือหนูไม่ตั้งใจไปจะชนใคร แต่ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญที่เพลงมันมาแรงมากใน YouTube"








 เอแคลร์ดังพลุแตก! ตอบชัดสาเหตุไม่รับงานโชว์เมร่อน


แต่ทำไมไม่เห็น เอแคลร์ รับงานโชว์ตัวเลย ?

"คือร้องเพลงเสร็จหนูยังหอบอยู่เลย (หัวเราะ) เอาง่ายๆ ท่อนเดียวยังหอบ เหนื่อยหลังอยู่เลย ต้องมีพัดลมมาจ่อ คือหนูรู้สึกว่าหนูไม่ใช่ศิลปิน หนูเป็นยูทูบเบอร์ที่ทำคอนเทนต์ทำเพลงเฉยๆ"

แต่ถ้ารับงานแล้วมันได้เงินเยอะเลยนะ ?
"หนูทำไม่เป็น ไม่รู้จะไปร้อง จะไปเอ็นเตอร์เทนต์ใครตรงไหน ซึ่งถึงแม้หนูจะมีทักษะในการเอ็นเตอร์เทนต์สูงมาก แต่หนูเกรงใจคนจ้าง เพราะมีแค่เพลงเดียวไม่รู้ว่าจะโชว์ยังไง กี่ชั่วโมงกี่เพลง แล้วประเด็นคือหนูมีอยู่แค่เพลงเดียวถ้าเค้าจะจ้างหนู หนูคิดแพงอยู่แล้ว เกรงใจเค้าอ่ะ"

แล้วถ้าศิลปินท่านอื่นเอาไปร้องคิดตังค์มั้ย ?
"ร้องกันไปเลย ไม่คิดตังค์ หนูคิดว่าถ้าหนูไม่ออกไปรับงานร้องได้ก็อยากจะให้เพลงเมร่อนได้ทำงาน ใครจะร้องก็ร้องไปเถอะ ไม่บอกหนูก็ไม่รู้หรอก ถ้าบอกเดี๋ยวจะได้เก็บเงิน (หัวเราะ) อย่ามาชี้ช่อง ถ้ามาขอเดี๋ยวคิดตังค์ (หัวเราะ) 3000-5000 ก็ยังดี (หัวเราะ) คืออย่างพี่จ๊ะเค้ามาร้องกับเรา เราก็บังคับเค้าร้องตั้งแต่เพลงยังไม่ปล่อยออกมาแล้ว แม่ต้องร้องสดก่อนใคร แม่จ๊ะก็เอาไปร้อง อีกคนที่มาขอคือน้องลำไย ชีก็ทักมาเลยว่าคุณแม่ หนูขอเอาเพลงไปร้องหน่อย หนูก็บอกว่าร้องไปเลยลูก ถ้าไม่บอกแม่ก็ไม่รู้หรอก"



 เอแคลร์ดังพลุแตก! ตอบชัดสาเหตุไม่รับงานโชว์เมร่อน


จะต่อยอดมีเพลงใหม่ออกมาอีกมั้ย ?

"คือจะบอกว่าในกลุ่มหนูจะมีพี่มิกซ์ เฉลิมศรี เค้าแต่งเพลงนี้มาด้วยวลีเด็ดของหนู คือเมื่อก่อนหนูทำรีวิวรายการอาหารหนูชอบพูดว่าร้อนๆร้อนๆเลย เป็นคำติดปากแล้วเค้าเลยเอามาแต่งเป็นเพลง ร้อนๆแบบร้อนๆเลย แล้วพี่มิกซ์ก็มารื้อแต่งใหม่เป็น เมร่อน อีเมร่อน ร่อนๆเลย เค้ารีเสิร์จแล้วว่าคนไทยมีคนชื่อเมย์เยอะมากที่สุดในประเทศ ถ้าอย่างน้อยเพลงนี้ไม่ดัง ก็น่าจะมีคนชื่ออีเมย์เต้นในติ๊กต๊อกให้เราได้ดู ทุกอย่างมันบังเอิญไปหมดเลย คือหนูแล้วแต่พี่มิกซ์เลยว่าเค้าจะแต่งให้หรือเปล่า ถ้าเค้าแต่งให้หนูก็ร้อง หนูไม่ได้บังคับเค้าอ่ะ"

 



 เอแคลร์ดังพลุแตก! ตอบชัดสาเหตุไม่รับงานโชว์เมร่อน




 เอแคลร์ดังพลุแตก! ตอบชัดสาเหตุไม่รับงานโชว์เมร่อน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์