แจสแจง ไลฟ์สด ขอบคุณทีมตำรวจ จับกุมบู๊คู่กรณีได้



แจสแจง ไลฟ์สด ขอบคุณทีมตำรวจ จับกุมบู๊คู่กรณีได้



แจง ปุณณาสา พร้อมด้วย แจ๊ส ชวนชื่น สามี ไลฟ์สดผ่านทาง TikTok ขอบคุณทีมตำรวจสืบนครบาลที่นำทีมเข้าจับกุม บู๊ คู่กรณี ที่ก่อกวนคุกคามครอบครัวมาโดยตลอด

ซึ่ง แจง ยืนยันว่า คนผิดต้องได้รับโทษ

ด้าน แจ๊ส ยืนยันว่า....ไม่ได้ใช้สิทธิ์ความเป็นดารา ไปแจ้งความตามปกติหมด ไม่เคยไปทำเส้นสาย ไม่อยากลงโซเชียล ไม่อยากไปตอบโต้ใคร เพราะมันจะมีผลกระทบกับตน ต้องทำงานหาเงิน ต้องระวังตัว เราไม่ได้ไปบอกให้เขาช่วย แต่เขาเสนอตัวมาช่วยจริงๆ จากใจ

แจง ::::
เรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นไปตามระบบ วันนี้พอเราได้รับข่าวมา น้ำตาคือไหล มันอึดอัด เราอยู่อย่างนี้มาเกือบปีแล้ว แล้วก่อนหน้านี้มันถาโถม พอวันนี้มันโล่ง

แจ๊ส::: บางคนไม่เข้าใจว่าทำไม สิ่งที่เรากลัวคือกลัวเรื่องงาน ถ้าเราอยากตอบโต้หยาบๆ ออกไปมันไม่คุ้ม แล้วจะพาคนอื่นเสียหายด้วย ก็เลยทำอะไรไม่ได้ ขอบคุณที่ให้กำลังใจ วันนี้อาจจะจบแล้วหรือไม่จบก็ไม่รู้

แจง :::: มันสุดๆ แต่พูดมาเป็นคำพูดไม่ได้ มันไม่จบ มันก็คงต้องเป็นไปตามอนาคต เป็นไปตามรูปแบบของมัน แต่วันนี้มันโล่ง คือคนโดนตอดอยู่ตลอด ก่อนจะเช็ดน้ำตาและบอกว่าเราไม่ได้เป็นคนรังแกพี่น้อง แจ๊ส เสริมว่า ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ให้ฟ้าลิขิต เพราะเราไม่เคยทำร้ายใคร แต่ถ้าใครทำร้ายเรา เราก็จะไม่ยอม ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามนี้ เราทั้งคู่ไม่เคยทำร้ายครอบครัวแม้แต่นิดเดียว ตนทำงานหาเงินพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัว เลี้ยงดูครอบครัวทุกคน ใครทำดีก็ต้องได้สิ่งที่ดีไป ไม่เคยอยากจะชนะใคร อยากชนะตัวเอง ขอบคุณแล้วกัน เพราะแจงเครียดมามาก สุดท้ายอาจจะเป็นจุดอ่อนของแจง

 พอเราดี เราอยากให้ทุกคนในครอบครัวเจริญรุ่งเรือง เราอยากซัพพอร์ต ไม่ได้พูดเอาดีเข้าตัว แต่การที่เราจะแจ้งจับใครสักคนมันก็ต้องเจ็บ เพราะคนคนนั้นเป็นหนึ่งในครอบครัว แต่ในวันที่เราโดนทำร้ายหลายๆ อย่าง เราก็รู้สึกว่าเราต้องปกป้องตัวเอง ความที่เรามีครอบครัวของตัวเอง คนที่สำคัญคือสามี ลูก เพราะฉะนั้นกลุ่มแรกที่เราต้องนึกถึงคือครอบครัวเราเองก่อน แล้ววันนี้ที่ร้องไห้คือแจงทำให้ทุกอย่างในครอบครัวมันเกิดแบบนี้ มันก็ไม่ดี ผัวก็มาเสียชื่อเสียง ลูกต้องมาอายคนอื่น แต่ตอนนี้มันจบแล้ว มันก็โอเคแล้ว

แจ๊ส ::::
ก็ไม่รู้จะจบหรือเปล่า แต่ความเป็นสัญชาตญาณของมนุษย์ ไม่มีใครชอบให้ใครมาทำอะไรกับคนที่เรารัก แต่คนบางคนอาจจะไม่ได้รู้สึกรักใคร ก็เลยไม่ได้สนใจอะไรใคร มนุษย์มีหลายแบบ ตนแค่คนทำมาหากิน ถ้าตนอยากพูดจาให้ตัวเองดูดี ป่านนี้ตนได้ดีไปกว่านี้เยอะแล้ว แล้วใครที่มารังแกตน และตนเลือกตอบโต้ ป่านนี้มันไปได้ไกลกว่านี้แล้ว แต่ผมก็เงียบ

แจง ::::
อดทนเก็บความรู้สึกทุกอย่าง จนมันเก็บกดไปแล้ว แต่พอมาวันนี้มันสบายใจขึ้น ไม่รู้จะเกิดอะไรอีก แต่ตอนนี้มีความสุขมาก ขอบคุณมากๆ จริงๆ เพราะ 4-5 วันที่ผ่านมาไม่ได้หลับได้นอน มันอยู่กับความเครียดกดดัน พี่ๆ นักข่าวก็ต้องทำงาน แต่เราไม่สามารถพูดอะไรได้ เลยอยากมาขอบคุณทีมสารวัตรแจ๊ะ ผู้การจ๋อ ทีมสืบทุกท่าน ขอบคุณมากๆ จริงๆ จากใจ ก่อนจะยกมือไหว้ขอบคุณ และบอกว่า ไม่รู้ว่าพูดอะไรตรงไหนได้บ้าง เพื่อไม่ให้เข้าใจผิดคลาดเคลื่อน เลยมาอธิบายทีเดียวเพราะเกรงใจพี่ๆ นักข่าว ตอนนี้ก็เดินหน้าทำงานต่อ ตอนนี้กล้าออกไปข้างนอกแบบไม่ต้องระแวงแล้ว ดีใจตรงนี้เหมือนกัน.




ชมคลิป >>>>>>คลิป



แจสแจง ไลฟ์สด ขอบคุณทีมตำรวจ จับกุมบู๊คู่กรณีได้



ทั้งนี้เพจ สืบนครบาล IDMB ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า "สารวัตรแจ๊ะ ไม่ได้หายไปไหน ผู้การจ๋อส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพา ก่อนรวบตัว "บู๊" พี่เมียแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์สดคุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก ยังกล้ามาท้าทายระบบ" จนกลายเป็นกระแสฮือฮา

จากนั้นเพจดังกล่าวยังได้โพสต์ทั้งภาพและคลิปนาทีที่จับกุม นายภูมิพัฒน์ หรือ บู๊ อายุ 41 ปี พี่ชายของ แจง ปุณณาสา ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ.458/2567 ลงวันที่ 26 มี.ค. 67 ข้อหา "ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์" จับกุมที่ จุดตรวจทหารพรานที่ 1201 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และในประวัติเคยถูกดำเนินคดีมาแล้ว 8 คดี

อีกทั้งยังระบุว่า ระหว่างจับกุม บู๊ ยังไม่สลด แจ้งว่า "ดีแล้วที่มาจับผม ไม่งั้นสัปดาห์หน้าผมจะกลับไปยิงมัน" ด้าน ผู้การจ๋อ กล่าว "ไม่ขอรับรางวัล เป็นหน้าที่ สัมผัสได้ถึงความทุกข์ใจของครอบครัวผู้เสียหาย"






แจสแจง ไลฟ์สด ขอบคุณทีมตำรวจ จับกุมบู๊คู่กรณีได้




แจสแจง ไลฟ์สด ขอบคุณทีมตำรวจ จับกุมบู๊คู่กรณีได้




แจสแจง ไลฟ์สด ขอบคุณทีมตำรวจ จับกุมบู๊คู่กรณีได้




แจสแจง ไลฟ์สด ขอบคุณทีมตำรวจ จับกุมบู๊คู่กรณีได้




แจสแจง ไลฟ์สด ขอบคุณทีมตำรวจ จับกุมบู๊คู่กรณีได้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์