ไม่ใช่แค่แก๊งนางฟ้า! คนนี้ไงเพื่อนแท้ในวงการนานาสนิทกัน20ปี



ไม่ใช่แค่แก๊งนางฟ้า! คนนี้ไงเพื่อนแท้ในวงการนานาสนิทกัน20ปี


นานา ไรบีนา นอกจากจะเป็นกาวใจที่สำคัญของ เจนี่ - คริส แล้ว!! เธอยังคนกลางที่คอยช่วยเหลือเชื่อมสัมพันธ์ ดาด้า - ดีเจบอย อยู่บ่อยๆ และล่าสุดในรายการคุยแซ่บshow วันนี้ นานา ควงเพื่อนสนิท ดีเจดาด้า มาเม้าท์ความสนิทกว่า 20 ปี

ดีเจดาด้า : ในพาร์ทของแก๊งด้าจะเป็นแก๊งดีเจ มีนานา มีด้า มีพี่บอย เราสนิทกันสามคน แล้วด้ากับพี่บอยจะทะเลาะกันบ่อย คือตารางงานด้ามันจะเป๊ะ แต่พี่บอยเป็นคนไม่เป๊ะเลย ไม่มีระเบียบวินัย สมมตินัดบ่าย2 มา 4 โมงเย็น แล้วเมื่อก่อนทำธุรกิจด้วยกัน แล้วเมื่อก่อนพวกโอนผ่านแอพธนาคารมันยังไม่มี สิ้นเดือนเราต้องโอนเงินเดือนพนักงานแล้ว แต่พี่บอยเป็นคนตื่นสาย แบงก์ปิด 4 โมงเย็นสมัยก่อน แล้ววันนั้นด้าติดงาน บอกพี่บอยวันนี้ตื่นเช้าหน่อยนะ ไปแบงก์ให้หน่อย จัดการหน่อย เพราะด้าติดงาน นางก็รับปาก ได้ แต่พอบ่าย2 โทรหา อยู่ไหน จัดการหรือยัง มันบอกว่า เรียบร้อย ไม่ไว้ใจ โทรไปที่แบงก์ เขาบอกยังไม่มานะคะ เราโกรธ โทรไปด่า ครั้งนั้นยอมรับว่าพูดแรงมาก พี่บอยเลยโกรธ

นานา : นี่อยู่อเมริกา โทรมา มึงต้องฟังกูก่อน พี่บอยก็บอกว่า ด้าพูดแรงมาก แค่ไปธนาคารช้า มันพูดกับกูแรงมากมึง นานาช่วยกูหน่อย

ดีเจดาด้า : นี่ก็เป็นกาวใจให้







ไม่ใช่แค่แก๊งนางฟ้า! คนนี้ไงเพื่อนแท้ในวงการนานาสนิทกัน20ปี


แล้วคืนดีกันยังไง?

นานา : ก็ผ่านๆ กันไป

ดีเจดาด้า : ด้าเป็นคนที่ได้ระบายแล้วพอ จริงๆ ถ้าอยู่ต่อหน้า ก็คุยได้ปกติแล้วนะ ไม่ได้โกรธ แต่นางคิดเยอะ

คุณนานาจัดการให้เขาดีกันได้ยังไง ?

นานา : ก็บอกพอเถอะบอย ก็ต้องโทรไปคุยกับเขาเรื่อยเรื่อย ประมาณสองอาทิตย์ ก็พูดย้ำๆ ไปเรื่อยๆ ก็หาย หลังจากนั้นก็ดี

พี่ด้าคบกับพี่นานามา 20 ปี ต้องบอกว่าถ้าไม่มีดีเจดาด้าก็ไม่มี นานา?

ดีเจดาด้า : เป็นคนเทรนด์มากับมือ ตัดสายสะดือ

นานา : ที่มีวันนี้ได้ เพราะดาด้า

ดีเจดาด้า : ตอนนั้นด้าเป็นดีเจที่ Virgin HitZ ก่อน เสร็จแล้วตอนนั้นเขาหาดีเจ แล้วก็มาบอกว่าได้ดีเจใหม่แล้ว ชื่อนานา เดี๋ยวจะเอามาฝึกกับด้า เขาจะมาทุกวัน ฝากดูหน่อยว่าเป็นยังไง เจอครั้งแรกไม่ได้รู้สึกหมั่นไส้ นิสัยเหมือนกัน ถูกชะตา

นานา : แต่นี่กลัว ดีเจดาด้า ตอนนั้น คือดีเจดาด้า ดีเจบอย คือที่สุดในยุคนั้น แล้วต้องมาเรียนกับคนนี้ หน้าเวลานางไม่หัวเราะคือแบบ.. แต่พอคุยกัน ก็เออไปกันได้

ดีเจดาด้า : หลังจากนั้นก็ชวนกินข้าวตลอด



ไม่ใช่แค่แก๊งนางฟ้า! คนนี้ไงเพื่อนแท้ในวงการนานาสนิทกัน20ปี


สนิทกันมากถึงขนาดพากันไปเสริมสวย ?

นานา : ทุกอย่าง

ดีเจดาด้า : เมื่อก่อนด้าเน้นทางด้านวิทยุ จะไม่ค่อยได้ออกทีวีบ่อย แต่นี่เขาเป็นสายพิธีกร แล้วมาเป็นดีเจ เราก็เริ่มมีรายการทีวีติดต่อมา และเริ่มทำรายการทีวีเขาจะห่วงเดี๋ยวเพื่อนไม่สวย นางจะแบบไปสปา ไปขัดผิวกัน

ตอนนั้นคุณนานาฮอตมาก?

ดีเจดาด้า : ฮอตมาก เดี๋ยวมาเล่าว่า วันนี้พระเอกมาจีบฉันแหละ นางจะชอบปรึกษาว่า เขาส่งมาแบบนี้ตอบว่ายังไง วันดี คืนดี แกนักร้องจีบฉัน

แสดงว่าต้องมีจังหวะชนกันบ้างแหละ!

ดีเจดาด้า : มันก็มี อันไหนเล่าได้ อดีตแฟนของคุณนานา เขาเลิกไปแล้ว แต่เพิ่งเลิกสดๆ ร้อนๆ แล้วมันก็มีสามีคนปัจจุบันนี่แหละ เข้ามาจีบแล้ว ตอนนั้นเขาโสดแล้ว ประมาณสัก 1-2 เดือน วันนั้นเป็นวันที่เราไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน ไปเที่ยวผับ เขานัดกับเวย์ไว้ เราก็ไปด้วย กำลังจะเข้าไปในผับ เจออดีตแฟนเขา แต่ตอนนั้นเลยยังไม่มา ก็คุยกันถามเป็นยังไงบ้าง สักพักเวย์เดินมา นัดกับมันมาใช่ไหม วันนั้นก็เลยเคลียร์ จับแยก

นานา : นี่ก็ช่วย ไปก่อนอล้วนะ

ดีเจดาด้า : เราก็ช่วยคุยกับอดีตเขา บอกว่าใจเย็นๆ แต่อันนี่ ใช่เขาไปกับเวย์แล้ว

 



ไม่ใช่แค่แก๊งนางฟ้า! คนนี้ไงเพื่อนแท้ในวงการนานาสนิทกัน20ปี


พี่ด้าก็น่าจะฮอตเหมือนกัน?

ดีเจดาด้า : เป็นคนเรียบร้อย

นานา : เมื่อก่อนไม่ใช่ แต่ก่อนเจอเจสัน ภูมิใจในตัวมันมาก คือหย่าแล้ว แต่ก่อนเจอเจสันคนนี้ใช้ชีวิตได้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เหมือนกับว่าเขาใช้กันมานานแล้วนะชีวิตนั้น

ชีวิตวัยรุ่นเพิ่งเริ่มต้น?

นานา : แกฉันเข้าใจแล้ว

ดีเจดาด้า : ตอนวัยรุ่นเรียบร้อยมาก แต่พอหย่าปุ๊บรู้สึกอยากลองใช้ชีวิต เกาะเต่าที่เขาเล่นไฟด้วย นี่เพ้นท์ตัวด้วย สนุกมาก จนนานาพิมพ์มาว่า กูภูมิใจในตัวมึงมาก

มีเรื่องนึงที่รู้สึกน้อยใจ ไม่สบายใจที่เกิดขึ้น?

นานา : นางเป็นดีเจดาด้าผู้โด่งดัง สักพักเอไทม์เขาติดต่อนางมา แต่เขาไม่เล่าเลย คงเซ็นสัญญา แต่สุดท้ายก็บอกอยู่ดี แต่บอกก่อนพี่บอยนิดนึง

ดีเจดาด้า : ตอนนั้นเครียดนะที่ไม่ได้บอก เราไม่อยากให้คนรู้เยอะ

อนาคตก็อยากคว้าไว้ แต่เพื่อนที่อยู่ข้างหลังก็เหมือนทิ้งเพื่อนเหมือนกัน?

ดีเจดาด้า : ตอนที่เขาติดต่อมาถามว่าสนใจไหม เราก็บอกสนใจ เขาบอกงั้นมาคุยกัน ตอนนั้นก็ต้องแอบเลยนะไม่ให้คนอื่นเห็น

แล้วพอถึงเวลาที่ต้องไปใจหายไหม?

ดีเจดาด้า : ใจหายเลย ทำยังไงตอนนั้นไม่ได้บอกใครเลย แม้แต่เพื่อนสนิท จนกระทั่งได้วันที่แน่นอน

นานา : เขาก็บแกกุไปแล้วนะ ไม่มีคำปรึกษาอะไร แต่พอด้าไปปุ๊บ เจ้านายก็บอกว่านานาเธอต้องขึ้นมาจัดแทนด้า



ไม่ใช่แค่แก๊งนางฟ้า! คนนี้ไงเพื่อนแท้ในวงการนานาสนิทกัน20ปี



อยู่กันมาทุกช่วงชีวิต จนถึงช่วงชีวิตของคุณแม่ไม่สบาย?

นานา : ตอนนั้นมืดแปดด้าน อยู่ๆ แม่อายุแค่ 56 แล้วด้ารู้ว่านานากับแม่สนิทกันมาก เราไม่คิดว่าเขาจะจากไปเร็ว เราก็สู้สุดฤทธิ์เลย หาโรงพยาบาลที่ดีที่สุด ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทุกอย่างที่หามาได้ในชีวิตขายหมด คุณแม่เป็นมุสลิม วันที่เขาเสียจะต้องจัดการภายใน 24 ชั่วโมง เชื่อไหมวันนั้นเรายังไม่มีเงินไปจ่ายโรงพยาบาล เขาบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยกลับมา

ดีเจดาด้า : ค่าใช้จ่ายวันนั้นจะต้องจ่ายเยอะมากหลายล้าน

นานา : พอตรงนั้นเสร็จ ฝังแม่เรียบร้อยแล้ว มันมืดแปดด้านไปหมด ไม่รู้จะยังไงต่อ 1.เงินทองส่วนนึงละ แต่แม่เนี่ย คนที่คุยตั้งแต่ออกจากบ้าน เหมือนแม่เป็นแฟน ไม่รู้จะโทรหาใคร ก็โทรหามัน ไม่รู้มันจำได้ไหม เห้ยมึง กูต้องออกจากวงการเลย จะต้องไปเปิดร้าน ทำอะไร ถามเขา เขาบอกไม่เป็นไรเพื่อน ไม่ตาย มือ แขน ยังดี มึงไปต่อได้ มึงเชื่อกู เดี๋ยวแม่จะอวยพรมาจากข้างบน

ดีเจดาด้า : ตอนนั้นรู้สึกได้ว่าเพื่อนเครียดมาก เราในฐานะเพื่อนก็ดูแลจิตใจ ให้กำลังใจเขา

นานา : แม่นางกับแม่ฉันสนิทกัน

พี่ด้าก็เจอมรสุม ณ ตอนที่กำลังจะเลิกกับคุณสามี คุณนานาก็มีส่วนช่วยเยอะมาก?

นานา : ก็ฟังมันทุกวัน ด้าจะมีปัญหามาเรื่อยๆ นานาก็บอกว่าถ้าไม่ไหวให้บอก คือไม่ได้บอกให้เขาเลิกกัน แต่เราจะบอกว่า อยู่ตรงนี้รับฟัง แต่จะรู้เลย ด้าไม่หัวเราะเหมือนเดิมแล้ว แววตามันไม่ใช่ด้าแล้ว ชีวิตไม่ควรอดทนอะไรขนาดนี้ ก็พูดกับเขา ถ้าไม่ไหวก็บอก นางเป็นคนใจเด็ด แต่ก็ทนจนสุดจริงๆ วันสุดท้ายที่โทรมาเหมือนคนเป็นไบโพลาร์ แน่นอนมันเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรง มันก็โฮเลยแบบตกใจ เราก็ฟังอยู่ เอาเลยเพื่อน มันหมดแค่วันนี้ มันคือวิบากกรรมของมึง เดี๋ยวมันจบ ไปใหม่ เราต้องไปได้ พอพูดจบ หัวเราะ เลยบอกด้า มึงร้องไห้ได้ ร้องอีก ร้องต่อ

ดีเจดาด้า : พอทุกอย่างมันผ่านไป มันก็ดี ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกับเขาอยู่



ไม่ใช่แค่แก๊งนางฟ้า! คนนี้ไงเพื่อนแท้ในวงการนานาสนิทกัน20ปี


อีกเรื่องที่ต้องช่วยเพื่อน คือเรื่องสามี?

นานา : เป็นคนไม่เคยน้อยใจใคร

ดีเจดาด้า : แต่เป็นคนชอบน้อยใจผัว ล่าสุดนางโทรมา สามีไม่ให้ไลฟ์สดขายของ หลังๆ นี่เริ่มสนุกกับการไลฟ์ แต่พอไลฟ์เยอะๆ ผัวก็น้อยใจว่าไม่มีเวลาให้เขาตอนเย็น เพราะบ้านเขาตอนเย็นไปกินข้าวนอกบ้าน ทำอาหารกินกัน ทีนี่สามีน้อยใจ เขาโทรมาอัปเดต

นานา : คือไม่เข้าใจว่าทำไม คืออยากได้ภรรยาที่ไม่ทำงาน หาเงิน ไม่ทำอะไรเหรอ ฉันตั้งใจนี่เลยบอกให้เลือกเวลา แต่เราน้อยใจทำงานอยู่ก็ช่วยดูลูกสิ

น้อยใจกัน แต่เวลาทำธุรกิจด้วยกันเขาไม่ตีกันนะ?

ดีเจดาด้า : อันนี้เขาต้องมีจิตวิทยาในการพูดคุย บางทีก่อนที่จะไปเจรจากับสามี เขาจะมาซ้อมก่อน แกๆ เดี๋ยวฉันจะคุยกับเวย์ประมาณนี้ แกว่าฟังแล้วโอเคไหม

นานา : ใช่ เวย์ไม่ใช่ธรรมดาที่จะคุยแล้วเข้าใจ หรือที่เขาเห็นต่าง ถ้าเป็นเรื่องที่เขาเห็นต่าง ต้องใช้จิตวิทยาขั้นสูง แล้วต้องเรียงลำดับว่าพูดอันนี้ 1.2.3 ถึงเขาจะยอม



ไม่ใช่แค่แก๊งนางฟ้า! คนนี้ไงเพื่อนแท้ในวงการนานาสนิทกัน20ปี


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์