ครอบครัวสไปรท์ ลั่น!สังกัดเก่าไม่เคยช่วยเหลือ



ครอบครัวสไปรท์ ลั่น!สังกัดเก่าไม่เคยช่วยเหลือ



กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ "สไปร์ท ศุกลวัฒน์" แรปเปอร์วัย 18 ปี ซึ่งตอนนี้น้องและครอบครัวถูกอดีตต้นสังกัดยื่นฟ้องฐานผิดสัญญาพร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 14 ล้านบาท

ล่าสุด "ทนายเจมส์" พาครอบครัวของน้องสไปรท์มาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรานัดแรกเพื่อนัดเจราไกล่เกลี่ย ส่วนตัวน้องสไปรท์ ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะไปทัวร์คอนเสิร์ตกับต้นสังกัดใหม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 14 วัน แต่การเจรจายังไม่เป็นผล ซึ่งพ่อน้องเผยมองว่าไม่เป็นธรรม เพราะ มีการยกเลิกสัญญาไปตั้งแต่ปี 62 และเจ้าของค่ายเดิมก็ไม่เคยเข้ามาดูแล จนน้องมีชื่อเสียงถึงจะมาฟ้องร้อง

ทนายเจมส์ : ฝั่งต้นสังกัดเก่าเรียก 14 ล้านบาท เขาได้พยายามอธิบายเหตุผลของเขาที่เรียกเงินจำนวนนี้ ซึ่งตนเองก็เข้าใจได้ แต่เหตุผลของตนคือ เงินรายได้ทั้งหมดที่น้องได้มาผ่านช่อง ไม่ได้ผ่านตัวน้อง ถ้าอยากฟ้องร้องต้องฟ้องเจ้าของช่อง โดยทางต้นสังกัดเก่ายอมลดให้ 50 เปอร์เซ็นต์ก็คือ 7 ล้าน

พ่อของน้องสไปรท์ :
มองว่าไม่เป็นธรรมถึงแม้จะลดลงมาเหลือ 50 เปอร์เซ็นต์คือ 7 ล้านบาท จริงๆ แล้วรายได้ของน้องที่ได้มาทั้งหมดไม่ได้เข้ากระเป๋าน้อง หรือพ่อแม่เลย แต่เข้าที่ช่องหรือต้นสังกัดใหม่ที่น้องไปประกวด น้องได้แค่ค่าน้ำมันที่น้องไปเข้าประกวดแค่นั้นเอง ที่ผ่านมาน้องผลักดันตนเองมาโดยตลอด 100% ไม่เคยมีใครมาช่วยเหลือ ตอนพาน้องออกงาน ตามที่ต้นสังกัดแจ้งมา โดยแต่ละงานได้เพียงแค่ค่าน้ำมันรถ 1-2,000 บาทมาโดยตลอด แม้จะเดินทางไปจังหวัดไหนก็ตาม จนตนเองเหลือแหวนทองวงสุดท้าย จึงได้คุยกับลูกและครอบครัวว่าเราคงต้องหยุด จึงติดต่อไปเพื่อขอยกเลิกสัญญา แต่ทางต้นสังกัดเก่าบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด อ้างว่าอยู่ต่างประเทศหรือติดงาน ยังไม่สะดวกในการมาเซ็นยกเลิกสัญญาให้น้อง ตนเองจึงพิมพ์เป็นลายลักษณ์อักษร เอาไว้ในข้อความเฟซบุ๊ก เพื่อแสดงเจตนารมณ์เดิม ก็ไม่เข้าใจว่า ต้นสังกัดเก่าต้องการฟ้องร้องน้องเพื่ออะไร และเหตุผลอะไร

หลังจากนี้จะมีการนัดสืบพยานกันอีกทีวันที่ 13 และ 16 สิงหาคมนี้ โดยจะมีน้องสไปร์ทเดินทางไปด้วย






ครอบครัวสไปรท์ ลั่น!สังกัดเก่าไม่เคยช่วยเหลือ




ครอบครัวสไปรท์ ลั่น!สังกัดเก่าไม่เคยช่วยเหลือ




ครอบครัวสไปรท์ ลั่น!สังกัดเก่าไม่เคยช่วยเหลือ


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. สไปรท์ ถึงไทยพร้อมสู้คดี เพจดังเผยรายได้จากค่ายเก่าขนลุกเลย
  2. ถึงไทยแล้ว! ภาพล่าสุดน้องสไปร์ท ด้านทนายเจมส์ลั่นข้อความเด็ด
  3. น้องสไปร์ท ขอพูดบ้าง! เผยครอบครัวรุ่นพี่คนดังคนนี้คอยช่วย
  4. ทนายเดชาแนะช่องทางสู้คดี หลังสไปรท์โดนฟ้องเรียก14ล้าน
  5. ไม่จบง่าย! ต้นสังกัดเก่าเดินหน้าฟ้องสไปรท์ ลดให้50%
  6. เปิดชีวิตสไปร์ท เด็กขายของงานวัด สู่แร็ปเปอร์เพลงฮิตระดับโลก
  7. ทนายเจมส์ แจ้ง แร็พเปอร์ดังโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง14 ล้านบาท

  8. >> ดูทั้งหมด :เกาะติดประเด็น สไปรท์ โดนค่ายฟ้อง14ล้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์