มิเรียนเปิดใจสถานะแฟนพีเค ตอบกลับคนมองเล่นกับไฟ



 มิเรียนเปิดใจสถานะแฟนพีเค ตอบกลับคนมองเล่นกับไฟ


เรียก 'แฟน' ได้แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ กับนักธุรกิจสาว มิเรียน อัคเซลการ์ด และล่าสุดรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ มิเรียน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนสวยที่จะมาตอบมาเคลียร์ชัดทุกประเด็น

โดยมิเรียน ยืนยันว่าทุกวันนี้ก็อยู่กับพีเคตลอด ใช้คำว่าแฟนก็ได้ และเขาไม่ใช่ไฟอย่างที่คนอื่นคิด เพราะรู้จักกันมานานแล้วจากคุณแม่กับพี่หนุ่ม (พี่ชายพีเค) ตอนนั้นคุณแม่ไปพักผ่อนที่เชียงใหม่ เขาก็บอกว่าลูกชายเขาเป็นพิธีกร เผื่อมีงานแล้วก็ชวนไปกินข้าว ก่อนหน้านี้ก็มีเคยร่วมงานกัน เขาเคยมาทำงานให้ ประมาณ 6-7 ปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการพูดคุยทักทายกันเท่าไร กระทั่งมีข่าวเราเลยทักไปถามเขาตามปกติว่า ไหวไหมเป็นอะไรหรือเปล่า คือถ้าเพื่อนเรามีปัญหาเราก็ทักไปถามแบบนี้ เราก็ถามเขาไปว่า Are You OK ? เขาก็ตอบว่า ไม่โอเค แล้วเขาก็ถามว่าอยู่กรุงเทพฯ ไหม กินข้าวกันไหม เราก็บอกว่าตอนนั้นเราลงไปประชุมที่กรุงเทพฯ พอดี ก็ว่างประมาณ 4-5 โมง ก่อนขึ้นเครื่องบิน ก็เลยมีไปกินข้าวกับเขา แล้ววันนั้นเขาก็ร้องไห้ สรุปเราก็ไม่ได้กลับ หลังจากนั้นพอเรากลับเชียงใหม่เขาก็ไปด้วย







 มิเรียนเปิดใจสถานะแฟนพีเค ตอบกลับคนมองเล่นกับไฟ


เรื่องเสื้อสีขาว ทำเพราะเบี่ยงเบน วันนั้นที่ไปพัทยา แล้วก็มีข่าวออกมาว่าสาวหมวย แต่วันที่ไปไอคอนก็มีข่าวว่าสาวลูกครึ่ง ด้วยความที่เราเป็นคนตลก เราก็บอกเลยว่างั้นเป็นสาวอินเดียเลยไหม เราก็เลยแต่งหน้าให้ดูเข้มขึ้น แล้วก็คุยเล่นกัน แล้วตอนนั้นคือทุกคนมองเรา ว่าเราใช่โจลี่หรือเปล่า เราก็บอกเขาว่าไม่ไหวแล้ว เพราะตอนนั้นที่คนมองคือเขามองพี่พีเคก็จะยิ้มให้ แต่พอมามองเราเขามองด้วยสายตาไม่โอเค เราก็เลยไปซื้อเสื้อแล้วเขียนว่า I'm not ชื่อเขา แล้วเขาก็หัวเราะ คือจริง ๆ ถ้าเดินอยู่ก็ดูไม่ค่อยออกว่าเขียนว่าอะไร

ส่วนที่คนมองว่าพีเคเป็นคนเจ้าชู้ ก็ให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่การกระทำของเขาอาจจะทำให้คนอื่นมองว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาต้องการอยู่ด้วยตลอดเวลา เขาจะเอาเวลาไหนไปเจ้าชู้ มันแทบไม่มีเลย การที่เขาอยู่กับใครสักคน อยากใช้เวลากับคนนั้นตลอดไป กลับทำให้เราย้อนกลับมาคิดว่าถ้าเรามีผู้ชายที่ดูแลเราดีขนาดนี้ เราจะเก็บเขาไว้ยังไงดีกว่าการที่จะไปมองว่าเขาจะไปหาคนนั้นคนนี้


 มิเรียนเปิดใจสถานะแฟนพีเค ตอบกลับคนมองเล่นกับไฟ


คนที่มองว่าเหมือนเรากำลังเล่นกับไฟ เรากลับคิดว่าเป็นคนให้คำปรึกษาเพื่อนมากกว่าอย่างการให้สัมภาษณ์แบบนี้บางทีบางประโยคของเราอาจจะไปช่วยใครสักคน เราไม่โฟกัสคนที่เขาด่าหรือแซะเรา เราโฟกัสคนที่ได้อะไรจากเราไป ไปสะกิดเขาแล้วทำให้เขาแฮปปี้ขึ้น ไปแก้ไขสถานการณ์ตรงนั้นให้เขา เราจะดีใจแค่นั้นเลย

ซึ่งครอบครัวทุกคนไม่มีใครมาเตือนเลยสักคน มีแต่คนบอกว่าถ้ามิเรียนเลือกแล้ว เขามั่นใจในการตัดสินใจของเราว่าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราแล้ว แม้กระทั่งคุณแม่ก็บอกว่าไม่ต้องไปสนใจ ดูแลพี่พีเคกับคุณแม่เขาให้ดี มองว่าเขาน่าจะอยู่กับปัจจุบันกันค่ะ ไม่ไดสนใจคำพูดของคนอื่น บ้านพี่พีเคก็น่ารัก ส่วนครอบครัวมิเรียนก็ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไร เขาก็ซัพพอร์ต

'ส่วนตัวมองความรักครั้งนี้เป็นความรักที่ดีะ เมื่อวานยังบอกเขาอยู่เลยว่า เราเคยรู้สึกดีกับความรักครั้งที่ผ่าน ๆ มา แต่ครั้งนี้ดีกว่าเดิม เพราะว่าเขาเติมเต็มเรา เราก็เติมเต็มเขา เมื่อเราให้เขาและเขาก็ได้รับ'

ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้แค่ไหน Day By Day เพราะเรามีแค่นี้ เราไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง ตราบใดที่เรามีเขาอยู่ตรงนี้ เราก็มีเขาอยู่ตรงนี้

 



 มิเรียนเปิดใจสถานะแฟนพีเค ตอบกลับคนมองเล่นกับไฟ




 มิเรียนเปิดใจสถานะแฟนพีเค ตอบกลับคนมองเล่นกับไฟ




 มิเรียนเปิดใจสถานะแฟนพีเค ตอบกลับคนมองเล่นกับไฟ


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์