รายการเดียวในไทย กรรชัยเผยช่อง3ลงทุนหลักล้านป้องกันโดนระงับ



รายการเดียวในไทย กรรชัยเผยช่อง3ลงทุนหลักล้านป้องกันโดนระงับ


จากกรณี สำนักงาน กสทช. มีหนังสือแจ้งบริษัท บีอีซี-มัลติมีเดีย จำกัด ผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรทัศน์ ช่อง3 เอชดี แจ้งให้ระงับการออกอากาศรายการ "โหนกระแส" เป็นระยะเวลา 1 วัน เพื่อให้ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงกระบวนการกำกับดูแล ตรวจสอบ กลั่นกรองเนื้อหารายการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทางวิชาชีพและจริยธรรม

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ใน 7 มิ.ย.67 จะมีรายการพิเศษ "โหนกระป๋อง" มาแทน โดยพิธีกรคือ หนุ่ม กรรชัย และ ป๋อง กพล นั่นเอง







รายการเดียวในไทย กรรชัยเผยช่อง3ลงทุนหลักล้านป้องกันโดนระงับ


ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้นำเสนอข่าวดังกล่าวผ่านรายการ เชที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า

ทางช่อง3 แล้วก็รายการโหนกระแส มีการเลือกเป็นวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ในการที่หยุดออกกากาศ (วันศุกร์หน้า) ซึ่งในวันนั้นก็จะมีรายการมาแทนชื่อรายการ 'โหนกระป๋อง' ซึ่งรายการนี้ก็ได้มีการส่งเรื่องเข้าไปที่ กสทช.เรียบร้อย กสทช.ก็เซ็นอนุมัติผ่านเรียบร้อย

ถามว่าทำไมต้องเลือก 7 มิถุนายน (กสทช.ให้ระบุวันเอง) เพราะ ป๋อง กพล เขาไม่ว่าง เขาติดคิวหลายวัน เขาเลยบอกขอมาวันที่ 7 มิถุนายน เพราะอันนี้ต้องให้เขาแบก วันนี้ว่างวันเดียว ซึ่งการดำเนินรายการก็จะเป็น กรรชัย คนเดิมนะครับกับ ป๋อง กพล ก็จะมีแขกรับเชิญ เดี๋ยวรอดูแขกรับเชิญจะเป็นใครในวันนั้น

' ต้องกราบขอบพระคุณสปอนเซอร์ทุกๆ ท่านของโหนกระแสนะครับ แม้วันนั้นจะหยุดออกอากาศนะครับ แต่ว่าสปอนเซอร์ทุกๆ ท่านก็ยังอยู่กับโหนกระป๋อง แล้วก็มีติดต่อเข้ามาอีกเยอะแยะมากมาย บอกอยากจะขอลงเหลือเกิน เต็มหรือยัง ยังมีๆ ยังเข้ามาได้นะครับ'


รายการเดียวในไทย กรรชัยเผยช่อง3ลงทุนหลักล้านป้องกันโดนระงับ


ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ชี้แจงในส่วนของคำพูดของผู้ร่วมรายการ มันอาจจะมีคำ ที่เรียกว่าเป็นคำผรุสวาทที่หลุดออกไปหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งหลายคนถามมาเหมือนกันว่า ทางช่อง3กับทางรายการมีการป้องกันระวังยังไงไหม ต้องบอกแบบนี้ เรามีการป้องกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เราจะย้ำแขกรับเชิญเสมอ มีการทำเอกสารด้วยว่า อย่าใช้คำหยาบคาย ความรุนแรงเนี่ยเป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้ เพราะว่าเป็นสิ่งที่เราไม่สนับสนุนความรุนแรง เราจะมีการประกาศแบบนี้อยู่เสมอ แล้วก็ให้มีการเซ็นสัญญาเอาไว้ด้วย เซ็นสัญญาไว้เลยว่าห้าม แต่บางครั้งชาวบ้านก็เป็นไปตามอารมณ์เขา

เพราะฉะนั้นตั้งแต่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น วิธีการแก้ไข ถามว่ายากไหมยาก ง่ายไหมก็ง่าย เพราะทางช่อง3 ได้มีการซื้อเครื่องดีเลย์เซ็นเซอร์ หลายล้านบาทเพื่อโหนกระแสโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นต่อไปนี้ เวลาหลุดคำผรุสวาทออกไป เขาจะเซ็นเซอร์เลย เป็นรายการเดียวตอนนี้ เพราะฉะนั้นจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก ถ้ามีก็ไปจัดการคนเซ็นเซอร์

' เราเองก็ทำทุกอย่างอยู่ใต้กฏของ กสทช. อยู่แล้ว แล้วก็ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมดีเสมอครับ ไม่แน่ถ้าโหนกระป๋องดีปุ๊บอาจจะถูกบรรจุเข้าผังช่อง3 เลยก็ได้'


รายการเดียวในไทย กรรชัยเผยช่อง3ลงทุนหลักล้านป้องกันโดนระงับ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์