แบกรับเรื่องราวเยอะ พลอย ตั้งสติรับปีใหม่

"พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ รับงานแสดงชุก จนสับสนในคาแรกเตอร์ แจงช่วงชีวิตที่ผ่านมารับบทหนัก ทำให้ปีนี้ต้องตั้งสติให้มากขึ้น

ดูเหมือนช่วงปีที่ผ่านมา นางเอกคนดัง "พลอย" เฌอมาลย์ จะมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมแต่ละข่าวก็ดูจะหวือหวาเหลือเกิน สำหรับปีนี้ที่เพิ่งเริ่มต้น เธอได้บอกถึงแผนงานให้ฟัง "ช่วงนี้งานละครก็เหนื่อยแล้ว พลอยทำงาน  7 วัน ไม่ได้พักเลย มีละคร 2 เรื่อง "น้ำตาลไหม้" "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" แล้วก็หนัง "บุปผาราตรี 3" ซึ่งก็ถ่ายอยู่

(นักแสดงเรื่องนี้ เปลี่ยนจาก กฤษณ์ มาเป็น มาริโอ)

โอ้เคยทำงานด้วยกันอยู่แล้ว ก็ไม่มีปัญหา เรื่อง ปุบผาราตรี 3 บทก็ปรับใหม่ ให้มันดูน่ากลัวมากขึ้น มีนักแสดงมาแสดงเพิ่มเยอะมาก บุปผาก็จะสวยขึ้นนิดหนึ่ง แต่ภาคที่โหดก็จะดูน่ากลัวมากขึ้น แต่รับรองว่าสุนก เพราะตอนนี้หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนังคลาสสิกไปแล้ว ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงวันนี้ก็ 6-7 ปีแล้ว" พลอยกล่าว



นางเอกสาวเผยต่อ สำหรับละครเรื่อง "น้ำตาลไหม้" นั้น บทบาทค่อนข้างยาก เนื่องจากคาแรกเตอร์ซับซ้อน จะออกแนวร้ายลึก

ต่อหน้าอ่อนหวาน แต่ลับหลังคิดไม่ซื่อ อีกทั้งในช่วงนี้ต้องถ่ายถึง 3 เรื่องก็อาจจะสับสนกับบทบ้าง "ตอนนี้ชีวิตมีแต่งาน (มีรางวัลให้ชีวิตหรือยัง) ก็ไม่คิดอะไร สิ่งที่ทำให้ตัวเองทุกวันนี้ คือให้รางวัลกับชีวิตแล้ว ก็ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ทำงาน แล้วก็ทุ่มเทให้แก่ตัวเองก่อน ตัวเองต้องมาที่หนึ่ง นั่นคือสิ่งที่พลอยให้แก่ตัวเองในปีนี้แล้ว ตอนนี้เห็นแก่ตัว ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด ทำให้ตัวเองมีชีวิตที่ดีที่สุด แล้วก็ให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด จริงๆ ปีที่ผ่านมาพลอยปรับมาเยอะ แต่ที่จะทำทุกๆ ปี คงตั้งสติให้เยอะขึ้นกว่าเดิม เพราะทุกปีพลอยต้องรับภาระ แล้วก็แบกรับเรื่องราวต่างๆ ค่อนข้างเยอะ" พลอยกล่าว

ทั้งนี้ พลอยได้กล่าวในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เอาไว้เกี่ยวกับเรื่องรีเทิร์นกับอดีตคนรัก "โดม" ปกรณ์ ลัม ว่าความสัมพันธ์ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปแล้ว 

พร้อมกับบอกด้วย ว่าเธอได้เลิกกับโดมในฐานะแฟนแล้ว ”เจ็บแล้วจำ ดูอย่างสุนัข ถ้าใครเอาไม้ไปแหย่มัน มันก็จำไว้ ว่าคนนี้เอาไม้ไปแหย่มัน นับภาษาอะไรกับคนเราที่มีชีวิตจิตใจ พลอยเจ็บแล้วจำ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว พลอยรักพี่โดมมาก คิดว่าถ้าเลิกกันคงตัดใจไม่ได้แน่ ตอนนี้พลอยก็ยังรักและเป็นห่วงพี่โดม แต่เป็นความรู้สึกที่รักแบบเพื่อน แบบแฟนแบบคนรักไม่มีอีกแล้ว”พลอยกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์