มายด์ เล่าเส้นทางรัก ใครเเนะนำให้รู้จักกับสงกรานต์



มายด์ เล่าเส้นทางรัก ใครเเนะนำให้รู้จักกับสงกรานต์


ขึ้นเเท่นเป็นคู่รักขวัญใจของใครหลายๆคนไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ มายด์ ณภศศิ กับ นักธุรกิจหนุ่มรุ่นพี่อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์

ล่าสุด มายด์ ได้ไปออกรายการ WOODY INTERVIEW เเละบางช่วงบางตอนวู้ดดี้ได้ถามว่า

เจอกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ยังไง ?

มายด์ : กับพี่กรานต์ตอนนั้นคือ ต้องบอกว่าด้วยวัยที่ค่อนข้างห่างกันประมาณ 8 ปีค่ะ เขาเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ เราก็มีโอกาสได้เจอกันตามงานแล้วก็ในการตีกลอฟ์ด้วย ตีกลอฟ์มาปีกว่าแล้วค่ะ



มายด์ เล่าเส้นทางรัก ใครเเนะนำให้รู้จักกับสงกรานต์


คบกันมากี่ปีแล้ว ?

มายด์ : น่าจะเกือบปีแล้วนะคะ คือมีโอกาสเจอกันแล้วก็ได้คุย พี่เขาก็เหมือนมาคุยกับเราเยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วอะไรหลายๆอย่างมันโอเค ตอนนั้นหนูก็ไม่ได้มีใคร เหมือนหลังๆ เราก็มาโฟกัสกับงานเริ่มทำธุรกิจเยอะ ก็เลยมีปรึกษากันด้านการทำธุรกิจบ้าง ทัศนคติในการใช้ชีวิต มีโอกาสคุยกันมากขึ้นทั้งเรื่องกลอฟ์และเรื่องการทำงานหลายๆ อย่างที่คุยแล้วได้หลายมุมที่ทำให้มายด์โตขึ้นด้วย เราได้เรียนรู้อะไรจากเขา ตอนแรกคนเตือนหนูเยอะมากพี่วู้ดดี้ ว่าพี่สงกรานต์จริงๆ เหรอ ที่อาจจะมีมุมข่าวที่เราเห็น คุณพ่อคุณแม่มายด์ก็เห็น เขาก็ถามเราว่าจะไหวเหรอ พี่เขาจะจริงจังจริงใจกับเราไหม 

ซึ่งมายด์ฟังทุกคนเลยนะที่เตือน แต่มายด์ก็รู้สึกว่าสุดท้ายช่วงชีวิตของแต่ละคน มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ใช่ตัวเราจะเกิดมาแล้วดีทุกอย่างเหมือนกัน เราก็มีจุดผิดพลาด หรือมีอะไรที่เป็นเหตุเกิดในชึวิตแล้วทำให้เราเรียนรู้กับมันแล้วโตขึ้น รู้สึกว่าจากการที่มายด์สัมผัสกับตัวเอง เราบอกกับทุกคนว่ามายด์รับฟังและระวัง มายด์ไม่ได้เป็นคนที่ใช้ใจทั้งหมด เราก็จะใช้สมองแล้วก็คิด เรามองหลายด้านมาก การคุยของพี่เขา โอเคเขาก็อาจจะเป็นคนที่มีคารมดีและมีเสน่ห์ในการจีบผู้หญิงอันนี้ไม่เถียง แต่ว่าในมุมอีกหลายๆ มุมที่มองเห็นในตัวเขารู้สึกสัมผัสได้ถึงความจริงใจ

 เขาไม่ได้เป็นคนที่มีอะไรซับซ้อนอย่างที่หลายคนบอก ค่อนข้างจะตรงๆ ด้วยซ้ำ แต่อาจจะด้วยอารมณ์ของเขาที่เป็นผู้ชายจ๋าๆ เลย ระยะเวลาที่ผ่านไปแล้วพอเขาเริ่มมาเจอคนรอบตัวเราก็กลายเป็นว่าทุกคนก็เห็นด้วยว่าเขาน่ารัก







มายด์ เล่าเส้นทางรัก ใครเเนะนำให้รู้จักกับสงกรานต์


ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหมตั้งแต่มี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ?

มายด์ : เปลี่ยนไปเยอะนะคะ อย่างแรกเลยขอบคุณพี่กรานต์ ต้องยอมรับว่าคนรู้จักมายด์ขึ้นทุกวันนี้และมีโอกาสเห็นเรามากขึ้น รู้จักตัวตนเรามากขึ้นก็เพราะพี่สงกรานต์ พอเริ่มมีจุดที่มีข่าว คนก็เริ่มมาสนใจว่าคนนี้คือใคร แล้วก็ได้มาเห็นเรามากขึ้น รู้สึกเปลี่ยนไปเยอะในด้านนี้ด้วยอย่างแรก แล้วอีกหนึ่งอย่างคือเรื่องของการใช้ชีวิตค่ะ เราก็ดีขึ้นหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายหนักมากค่ะ




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์