OMG! อินฟลูฯสาว โดนโกงเงิน 10 ล้าน ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย



OMG! อินฟลูฯสาว โดนโกงเงิน 10 ล้าน ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย


ออกมาเล่าเรื่องราวความลับที่หลายคนไม่รู้ สำหรับ นัท นิสามณี ก่อนหน้านี้เธอเคยโดนโกงเงินกว่า 10 ล้านบาทหลังนำเงินไปลงทุนหุ่น โดยนัท ได้เผยว่า

เรื่องนี้ไม่กล้าพูดที่ไหนเพราะอายมาก เหมือนทุกคนชมเราว่าพี่นัทปังมาก พี่นัทประสบความสำเร็จ พี่นัทเก่งพี่นัทฉลาด เชื่อไหมว่านัท นิสามณี เคยโดนหลอกเงิน 10 ล้านบาท หายไปเลยกับการลงทุนที่เขาโดนกันเยอะมาก เห็นมีคนบอกว่าคนในวงการคนนั้นก็โดนคนนี้ก็โดน เราคิดในใจตอนนั้นคิดเยอะ เรากลัวคนจะตัดสินเราว่า โง่ ไม่มีใครหลอกมึงหรอก ก็คือทำตัวเอง ซึ่งมันจริงไหม มันก็จริง หมูเป็นคนที่มูฟกับความเศร้าหรือผิดหวังหรืออะไรก็ตามบางทีมันไม่ใช่เรื่องความรักนะ เรื่องเงินหนูก็มูฟเร็ว 10 ล้านสำหรับหนูเยอะมาก หนูวิ่งงานเเบบขยันสู้ตาย

คนเขาเล่นกันมานานจนจะล้มอยู่เเล้ว เขาได้บ้านได้อะไร ส่วนหนูไม่รู้เรื่อง เอาไปลงเลย วันเเรกเราไปลงเเสนนึงผ่านไปเดือนนึง เงินเข้ามาอีก 2 หมื่น จากนั้นเราเลยลงล้านนึง ผ่านไปเดือนนึงได้มาสองเเสน ตอนนั้นมีเงินเก็บ 10 ล้านเเรก คือทั้งหมดที่หามา เราเอาไปลงเลย 10 ล้านเดือนเดียวมันจะเข้ามาอีก 2 ล้านกลายเป็น 12 ล้าน พอเอาไปลง10ล้านปุ๊บเดือนต่อมาระบบล่ม เราก็เป็นคนที่ไม่ได้กระวนกรวายอะไร ก็หน้าเว็บมันบอกอยู่ว่าล่ม ก็เเยกย้ายไปทำงาน เดี๋ยวมันก็หายล่ม

ผ่าไปสองเดือนเขาเริ่มมีกรุ๊ปที่รวมตัวเเล้วว่าต้องไปฟ้อง DSI ต้องเเจ้งตำรวจเเล้ว ในเว็บบอกอยู่ว่าเงินขึ้นไปเท่าไหร่เเล้วเเต่เเค่ถอนเงินไม่ได้ รู้ตัวอีกทีเขาบินไปต่างประเทศอะไรเป็นเรื่องเป็นราวกันเเล้ว หนูเลยรู้ตัว อ๋อ หนูดดนโกงหรอ เเฟนเก่าหนูลง 2-3 ล้าน จะเป็นจะตายเเล้ว

เราเลยสูดหายใจเข้า มะ!! เริ่มใหม่หาใหม่ สิง่ที่ได้เรียนรู้คืออย่าทำอะไรที่เราไม่ถนัดหรือไม่รู้













OMG! อินฟลูฯสาว โดนโกงเงิน 10 ล้าน ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์