จตุรงค์เผยสาเหตุให้ใบเฟิร์นฝากไข่ เปิดสเปกลูกเขยไม่สนจนรวย



จตุรงค์เผยสาเหตุให้ใบเฟิร์นฝากไข่ เปิดสเปกลูกเขยไม่สนจนรวย


ตลกตัวพ่อ จตุรงค์ โพธาราม วันนี้ขอเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 หลังให้ลูกสาว ใบเฟิร์น พัสกร เตรียมฝากไข่เพราะอยากอุ้มหลาน

เรื่องน้องใบเฟิร์น ตอนนี้บังคับลูกให้ไปฝากไข่ ?

จตุรงค์ : ฝากไข่เป็นเรื่องที่ดี เฟิร์นอายุปีนี้ก็ 34 แล้ว มนุษย์ผู้หญิงทุกคนถ้าปล่อยไปมาก ๆ ก็ไม่ดี มีลูกแก่ไม่ได้ ก็เลยฝากไข่ แต่สาเหตุที่เราออกตังค์ให้ เพราะเราอยากได้กรรมสิทธิ์ในหลานเรา เคยเจอเปล่า คุณตาคุณยาย คุณปู่คุณย่า ไม่ได้เป็นกรรมสิทธิ์ของหลาน ออกมาจากท้องคุณก็แล้วแต่ แต่ฉันต้องการเป็นกรรมสิทธิ์ โตขึ้นเด็กอยากกินอะไร มึงต้องเอามาส่งกู เสาร์-อาทิตย์ก็ยังดี มาอยู่ที่บ้านเรา อะไรอย่างนี้

กรรมสิทธิ์ที่วางเอาไว้ ?

จตุรงค์ : หนึ่งเรื่องโรงเรียน ไม่ใช่คุณตัดสินใจคนเดียว เราต้องมีหน้าที่ตัดสินใจด้วย สองเสาร์-อาทิตย์ต้องพามาหาตายายบ้าง

เฟิร์นยอมมั้ย ?

จตุรงค์ : ยอม เพราะออกตังค์ให้มันไง การฝากไข่ไม่ถูกนะ เป็นแสน เรื่องตั้งชื่อแล้วแต่เขาเลย เล็ก ๆ น้อย ๆ

 








จตุรงค์เผยสาเหตุให้ใบเฟิร์นฝากไข่ เปิดสเปกลูกเขยไม่สนจนรวย


เรื่องการเลี้ยง ?

จตุรงค์ : ปล่อยไป ไม่ต้องประคบประหงมมาก ไม่อยากให้เลี้ยงแบบนั้น เด็กจะไม่แข็งแรง เขายอมเพราะเราเป็นพ่อด้วยหนึ่ง สองเราออกตังค์

แล้วได้ลงมือทำหรือยัง ?

จตุรงค์ : ใกล้แล้ว จริง ๆ แล้วต้องทำเมื่อสองเดือนที่แล้ว แต่ถามมัน มันบอกติดโน่นติดนี่ แต่เดาว่ามันกลัว แต่มันบอกว่าทำ ยังไงก็ทำ กำหนดก็ภายในเดือนหน้านี่แหละ

ลุงรงค์อยากมีหลานมาก ?

จตุรงค์ : เมื่อก่อนเราชอบนอนกกลูก หอม กอด จูบตีน วันดีคืนดี พอเริ่มอายุ 13-14 ไม่ได้แล้ว เป็นสาวแล้ว นมเริ่มมาแล้ว ไม่ได้แล้ว โตแล้ว ตั้งแต่ 17 ไม่ได้แล้ว ก็เลยอยากได้ที่เป็นทายาทของเรา

อยากได้หลานชายหรือหลานสาว ?

จตุรงค์ : ได้หมด ขอให้เป็นหลานชายหรือหลานสาว เพราะเราเคยมีลูกสาว มีลูกชายแล้ว คนต่อไปหลานสาว หลานชายก็ได้ กะเทยก็ได้ อยากได้คนเดียวก่อนเลย



จตุรงค์เผยสาเหตุให้ใบเฟิร์นฝากไข่ เปิดสเปกลูกเขยไม่สนจนรวย


ลึก ๆ เปิดใจแล้วถ้าเฟิร์นมีแฟน ?

จตุรงค์ : อยากรีบกลับบ้านไปหาหลาน ฉะนั้นแล้วเชิญเลยครับสุภาพบุรุษท่านใด เฟิร์นก็มีไอจี DM ไปหามัน แต่มีงานทำหน่อยนะ ไม่ใช่ไม่มีอะไรทำ แล้วมาขับรถให้ลูกกู

เมื่อก่อนหวงลูกมาก ?

จตุรงค์ : นั่นคือ action คนชอบเอาไมค์มาจ่อปาก เราก็ action ให้มันใหญ่ ณ วันที่เฟิร์นอายุ 18-21 หวงจริง แต่หลังจาก 25 ก็ปล่อยแล้ว ไม่หวงแล้ว แต่เวลาใครเอาไมค์จ่อปาก ลุงก็ต้องเล่นใหญ่ ถ้าตอบธรรมดาเขาไม่ตัดไปออกหรอก มันเบา ต้องเฮ้ย ใครจะจีบลูกกู อย่านะ !

สเปกผู้ชายที่อยากได้เป็นลูกเขย ?

จตุรงค์ : ตอนแรกเลือกไว้เยอะเลย แต่ตอนหลังไม่เอาแล้ว เอาแค่มีงานทำอย่างเดียว

ต้องไม่มาเกาะลูกเรา ?

จตุรงค์ : ไม่ต้องมาขับรถให้ลูกเรา แค่เช้าคุณไปทำงาน เย็นคุณกลับมา แค่นั้นเอง มีเงินไม่ถึงขนาดเปย์ลูกเรา แค่มีเงินอยู่รอดได้สบาย ๆ แค่นั้นก็พอ เดี๋ยวเราอาจมีงานเสริมให้ทำ ไปปิ้งลูกชิ้นขาย



จตุรงค์เผยสาเหตุให้ใบเฟิร์นฝากไข่ เปิดสเปกลูกเขยไม่สนจนรวย


เฟิร์นมีคนคุยบ้างแล้ว ?

จตุรงค์ : มันไม่บอก ไม่พูด รู้ตรงเพื่อนเฟิร์น ลุงรู้จักทุกคน ต้นหอมแหละตัวดี เขาบอกเกาหลีก็มี ไทยก็มี

อยากได้ลูกเขยเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ?

จตุรงค์ : แล้วแต่เลย ไม่มีกำหนดแล้ว

ลุงต้องซอฟต์กว่านี้ ?

จตุรงค์ : ซอฟต์แล้วครับ ตอนนี้ไม่โวยวายแล้ว ใครมาจีบลูกผม เชิญเลยครับ ไม่เล่นใหญ่แล้ว ตั้งแต่นี้ต่อไปใครมาถามเรื่องลูกสาวไม่เล่นใหญ่แล้ว ใครจะมาจีบก็เชิญเลย ไม่ดูโปรไฟล์ด้วย ให้เขาดูกันเอง ถ้าลูกตกลงปั๊บก็โอเคเลย เพราะมันขบวนสุดท้ายแล้ว 34 ปีแล้ว

ผู้ชายที่เป็นพ่อมักกลัวลูกเจอผู้ชายเจ้าชู้ เพราะวีรกรรมที่ทำเอาไว้ ?

จตุรงค์ : เรื่องนี้ไม่อยากเล่า แต่ทางรายการอยากให้พูดก็เลยต้องพูด สมัยก่อนลุงร้ายจริง ๆ แย่มาก เป็นตลกคาเฟ่ไง วัน ๆ ไม่เจออะไร เจอแต่นักร้องสวย ๆ ทุกวัน ลุงเป็นผู้ชายที่หนักมากในยุคนั้น ปัจจุบันไม่มีแล้วนะ ณ ตอนนี้เลิกแล้ว



จตุรงค์เผยสาเหตุให้ใบเฟิร์นฝากไข่ เปิดสเปกลูกเขยไม่สนจนรวย


วันที่เบื่อการเจ้าชู้ ?

จตุรงค์ : หันไปมองลูกสาวเริ่มเป็นสาว ถ้าเราทำอะไรไปแล้วเป็นสิ่งไม่ดี ชาวโลกเขาเห็น ลูกเราจะเอาหน้าไปไหน วันนึงลูกเราโต เราทำอะไรไม่ดีไม่งาม เรายังไม่หยุดอีกเหรอ รงค์ขาวกับรงค์ดำเถียงกันอยู่ในหัว ก็ตัดสินใจเลิกเลย เลิกเหล้า เลิกบุหรี่ เลิกผู้หญิง หักดิบเลย เฟิร์นเริ่มเป็นสาวแล้วนะ เราถึงหยุดทุกอย่าง ที่สำคัญที่สุดคือแก่ลงแล้วเริ่มเบื่อ อิ่มตัว วัยด้วย

ตอนนี้กลายเป็นคนรักครอบครัวที่สุด อยากอยู่กับลูกหลานไปนาน ๆ โดยการดูแลตัวเองดีมาก ?

จตุรงค์ : เราอยากอยู่กับเขาไปนาน ๆ ไม่ใช่เฟิร์นเริ่มมีหลาน เราแย่แล้วหรือตายก่อน มันก็ไม่ได้ไง อยากสุขภาพดีไม่เป็นภาระให้ลูกหลาน แต่ก่อนออกกำลังกายอาทิตย์นึง 4 วัน ไม่ได้จริง ๆ ก็เดิน วิ่งสายพาน ตอนนี้พวกยกเวท 3-4 เดือนแล้วที่ไม่ได้ยก แต่เรื่องเดิน วิ่ง ไปได้เรื่อย ๆ ลุงวิ่งได้วันนึง 10 กิโล วันนี้ก็ยังวิ่งได้อยู่

 



จตุรงค์เผยสาเหตุให้ใบเฟิร์นฝากไข่ เปิดสเปกลูกเขยไม่สนจนรวย


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์