สามีดาราดังฟาดกลับชาวเน็ต เมียรักถูกแซะ



สามีดาราดังฟาดกลับชาวเน็ต เมียรักถูกแซะ



มักจะทำคลิปน่ารักๆ ระหว่างสามีภรรยาออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคู่รักอย่าง พราวฟ้า การัญชิดา กับ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แต่งานนี้ พราวฟ้า กลับโดนแซะว่าชอบทำเสียง 2 เหมือนเด็กน้อย เหมือนปัญญาอ่อน น่ารำคาญ

ล่าสุด พราวฟ้า พร้อมด้วย เสี่ยโบ๊ท ก็ได้ออกมาพูดเคลียร์ถึงเรื่องนี้กันแบบชัดๆ ไปเลย โดยเฉพาะ เสี่ยโบ๊ท ที่ถูกคนมองว่า พราวฟ้า ชอบทำเสียง 2 อ้อนผัว ผัวจะรำคาญหรือไม่ ด้านเสี่ยโบ๊ทก็ตอบแบบชัดๆ ไปเลยว่า ไม่รำคาญ เพราะเราเป็นอย่างนี้ตั้งแต่คบกันแรกๆ แล้ว

พราวฟ้า "เคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องเสียง 2 ของเด็ก"

เสี่ยโบ๊ท "ทำไม เกิดอะไรขึ้น"

พราวฟ้า "ก็ชาวเน็ตบางคนเข้ามาเมนต์ว่า รำคาญเสียงเด็ก แล้วบอกว่า เสียงหนูเหมือนเด็กอนุบาล ปัญญาอ่อน น่ารำคาญ"

เสี่ยโบ๊ท "แล้วมันเป็นปัญหายังไง เขาชอบมาคอมเมนต์เหรอ"

พราวฟ้า "ชอบมาคอมเมนต์ตามเพจต่างๆ ด้วย ตอนที่เรามีปัญหา"

เสี่ยโบ๊ท "อ๋อ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่สร้างคอนเทนต์เฉยๆ กระแสตก (หัวเราะ) เดี๋ยวจะเคลียร์ประเด็นนี้ให้นะครับ คือการที่พราวกับผมคุยกัน มันเป็นเสียงนี้ตั้งแต่วันแรกที่คบกันแล้ว ไม่ได้เพิ่งเป็น คนอาจจะไม่ชอบ แต่ผมชอบ แล้วก็เป็นสิ่งที่ เสียง 2 เสียง 3 ของพราวฟ้า มันไม่น่าไปสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร"

พราวฟ้า "หลังคาบ้านเขาคงไม่กระพือหรอก เวลาพูดเสียง 2 เสียง 4 เสียง 8 น่ะ"

เสี่ยโบ๊ท "แต่ว่าก็เข้าใจแหละว่าอาจจะรำคาญ หรือว่าอาจจะหงุดหงิด ไม่สบอารมณ์ แต่เขาก็ดูทุกคลิป แปลว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของเรา อาจจะใช้มลพิษคอมเมนต์มาทำร้ายเราได้

สุดท้ายแล้ว ง่ายๆ เลย แนะนำวิธีที่ทุกคนไม่ชอบ ทุกคนมี 5 นิ้ว ให้คุณใช้นิ้วโป้ง เห็นพราวฟ้าแล้วหงุดหงิด รำคาญ ใช้นิ้วโป้งเลื่อน ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวขึ้นฟีด ใช้นิ้วชี้กดบล็อกพราวฟ้าไปเลย เราจะได้ไม่เป็นทุกข์กันและกัน เราเห็นคุณก็หงุดหงิด เห็นคอมเมนต์ไม่สบายใจก็หงุดหงิด ต่างคนต่างไปดีที่สุด เสียง 2 เสียง 3 ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เขาอ้อนผม ผมเป็นสามีเขา จะพูดเสียง 2 เสียง 4 เสียง 6 ทำไปเหอะ".








สามีดาราดังฟาดกลับชาวเน็ต เมียรักถูกแซะ




สามีดาราดังฟาดกลับชาวเน็ต เมียรักถูกแซะ




สามีดาราดังฟาดกลับชาวเน็ต เมียรักถูกแซะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์