อิรุงตุงนัง!! เเฟนเก่าไอซ์โต้เดือดปมคลิปจูบหลุด



อิรุงตุงนัง!! เเฟนเก่าไอซ์โต้เดือดปมคลิปจูบหลุด


จากกรณีของนักเเสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา มีคลิปหวานๆกับหนุ่มลูกครึ่งออกมาก่อนหน้านี้ทำหลายคนพากันเข้าไปเเสดงความยินดีมากมาย เเต่เเละจู่ๆ ไอซืได้ออกมาเผยว่าคลิปดังกล่าวนานเเล้วเเละผู้ชายในคลิปคือเเฟนเก่า ไม่รู้เจตนาของอีกฝ่ายว่าต้องการอะไรถึงปล่อยคลิปในเวลานี้

ล่าสุด ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์พร้อมเเฉกลับว่า

"ก่อนอื่นเลยขอบอกว่า ผมไม่ได้เล่นติ๊กต่อกมาหลายเดือนแล้ว เพราะล็อกอินเข้าไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังพยายามล็อกอินเข้าไปใหม่ ไม่มีใครรู้พาสเวิร์ดของผมนอกจากไอซ์ ผมเก็บรูปกับไอซ์ไว้เพราะเราทั้งคู่อยากเปิดเผยความสัมพันธ์ในวันวาเลนไทน์ ผมไม่ได้เป็นคนโพสต์ภาพและคลิปเหล่านั้น ไอซ์คนเดียวเท่านั้นที่มีพาสเวิร์ดของผม พอผมล็อกอินเข้าไปได้ผมก็ลบทุกอย่างทิ้งทั้งหมดหลังจากที่เพื่อนเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น

ผมเสนอให้เธอย้ายมาอยู่บ้านผม ซึ่งอยู่ใกล้บ้านเธอ เธอจะได้ไม่ต้องอยู่ในบ้านที่มีความทรงจำแย่ ๆ นั้น ผมรู้ว่าแฟน ๆ กล่าวหาว่าผมเกาะกระแสเธอ แต่ไอซ์รู้ดีว่าผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้น และผมก็มีฟอลโลเวอร์มากกว่า 2 แสนคนด้วย ผมรักไอซ์อย่างลึกซึ้งและไม่ได้หวังอะไรจากเธอเหมือนแฟนเก่าของเธอ (สเตฟ) ถึงแม้ไอซ์จะพูดถึงเขาทุกวันตลอดระยะเวลาที่เราคบกัน แต่ผมก็ไม่เคยบ่น ได้แต่กล้ำกลืนอดทนไป การกระทำหยาบคายทุก ๆ อย่างก็เช่นกัน เพราะผมรู้ว่าไอซ์เป็นโรคซึมเศร้า ผมพยายามทุกวิถีทางที่จะซัพพอร์ตเธอและไม่เคยออกจากบ้านเธอเลย

ผมเขียนจดหมายรักให้ไอซ์หลายฉบับ ทำอาหารให้ทาน ทำของขวัญให้ด้วยมือตัวเอง และยังจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดชุดใหญ่ให้ไอซ์ซึ่งมันยากมากสำหรับผมเพราะผมพูดไทยไม่เก่ง ผมยังชวนแม่กับญาติของไอซ์มาทำอาหารโปรดให้เธอเลย และผมก็จองดินเนอร์ที่ร้านหรูสำหรับเราสองคน

 ตอนที่ผมมอเตอร์ไซค์ล้ม ผมก็อยู่ที่โรงพยาบาลกับแม่ไอซ์ , คนขับรถของไอซ์ และญาติไอซ์ แล้วจู่ ๆ ไอซ์ก็บล็อกผมและยุติความสัมพันธ์ ผมยังไม่ทันได้เอ่ยลาสักคำ แม้กระทั่งตอนที่เรายังอยู่ด้วยกันไอซ์ก็บอกว่าแฟนเก่าจะกลับมาหาเธอแล้ว ซึ่งทำให้ผมเจ็บปวดมาก ผมลาออกจากงานมาหลายเดือนแล้วและบินไปภูเก็ตกับไอซ์เพื่อให้เธอรู้สึกสบายใจ เธออยากให้ผมอันฟอลโลว์เพื่อน ๆ ของผม เธอบ่นแม้กระทั่งเห็นว่าผมฟอลโลว์ ลิซ่า BACKPINK ผมทำทุกอย่างเพื่อให้เธอสบายใจ พ่อแม่ผมและแม่กับญาติไอซ์ก็รู้เรื่องทั้งหมด

ผมยังบอกเธอเลยว่า ผมอยากให้เธอได้เจอสิ่งดี ๆ เพราะไอซ์ผ่านเรื่องแย่ ๆ มาเยอะแล้ว เพราะผมรู้ว่าเธอมีมุมน่ารักโคตร ๆ ซึ่งทำให้ผมตกหลุมรัก เราเจอกันในแอปหาคู่ (Bumble) แล้วเธอก็ทักมาหาผมในอินสตาแกรม ตอนนั้นผมไม่รู้จักดาราเลยสักคน และผมก็ไม่อยากถูกด่าในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง แต่มันก็เจ็บปวดมากที่ถูกด่าเพียงเพราะผมรักเธอมากและซัพพอร์ตเธอเท่าที่จะทำได้แล้ว แล้วต้องมาเจอเรื่องแบบที่เป็นข่าวอยู่ขณะนี้ บอกเลยว่า ผมต้องการแค่ความรัก เงินไม่ใช่ความสุขของผม นี่เป็นเหตุผลเดียวที่ผมมาคบกับเธอและเปิดใจให้ไอซ์ เพราะผมเองก็เจอเรื่องรักช้ำ ๆ มาเหมือนกัน ผมเลยคิดว่าดาราน่าจะให้คุณค่าและเข้าใจผมจากมุมมองเดียวกันมากกว่ามองเรื่องเงิน

แล้วไม่กี่สัปดาห์ต่อมาไอซ์ก็มาหาว่าผมเป็นเกย์ ซึ่งแม่ของไอซ์ยังบอกเลยว่าไอซ์สติหลุดไปแล้ว ซึ่งผมก็เข้าใจนะ ผมก็เลยไม่ติดต่อไอซ์อีก แล้วแม่ไอซ์ก็บอกให้ผมบล็อกไอซ์ซะผมจะได้รู้สึกดีขึ้น เพราะผมเองก็พยายามจะกลับไปทำงานและโฟกัสกับชีวิตของตัเวองอีกครั้ง แม่ไอซ์รู้ดีว่าผมเป็นแมน 100% ผมชอบผู้หญิง และไอซ์เองก็รู้ดีที่สุดเพราะเราอยู่ด้วยกันหลายคืนเลยทีเดียว และเราก็อยากมีลูกด้วยกัน วางแผนแต่งงานกัน แล้วผมจะเปลี่ยนมานับถือศาสนาคริสต์ตามไอซ์ เธอบอกผมว่า "สเตฟเป็นแค่คู่รัก" แต่เธอมองว่าผมคือ "คู่ชีวิต"

คุณไปถามคนที่โบสถ์ได้เลย พิสูจน์ได้ด้วยรูปถ่าย, คลิปวิดีโอ และคนมากมายที่อยู่ในเหตุการณ์ ผมอยากจะคุยกับเธอด้วยดีเหมือนคนทั่วไป แต่ไอซ์ไม่เคยเปิดใจหรือพร้อมซะที เธอเอาแต่ทะเลาะกับผม แทนที่จะคุยกันดี ๆ ผมเพิ่งมาอยู่เมืองไทยเมื่อปีที่แล้ว และนี่คือรักแรกของผมที่นี่ ตอนนี้ผมอยู่ตัวคนเดียวโดยปราศจากเพื่อนแม้แต่คนเดียว พ่อแม่ผมอยู่ที่เยอรมัน ผมพยายามเรียนภาษาไทยทุกวัน ผมย้ายมาอยู่เมืองไทยเพราะผมชอบอาหารไทย รักคนไทย และวัฒนธรรมไทย แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น หลังจากรถคว่ำผมก็เจอปัญหาในการพูดคุยกับไอซ์ และผมก็ยังคงพยายามอย่างสุดกำลังเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเธอ เพื่อนสนิทของเธออย่างน้ำชา หรือ กาย รู้ดี ผมมั่นใจ

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "เอาใจไปเลยพี่" ซึ่งอดีตแฟนเก่าไอซ์ ได้ตอบกลับว่า "ขอบใจเพื่อน ผมอยากพูดมากกว่านี้ ผมไม่ได้ต้องการตำหนิแฟนเก่า แต่อยากพูดความจริงในมุมของผม ผมไม่ได้เล่นติ๊กต่อกมานานแล้ว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถูกแฮกหรือโพสต์รูปเก่า ๆ ที่ผมเก็บไว้ ตอนนี้ผมถูกด่าว่าเกาะกระแส ซึ่งผมไม่ได้ทำอย่างนั้นเลยจริง ๆ ให้ตายเหอะ ผมเลิกกับเธอแล้ว แม่และน้องสาวของเธอยังให้กำลังใจผมเลย แต่ตอนนี้ดูเหมือนทุกคนจะเกลียดผมกันหมด ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดหรือไม่ได้ตั้งใจจะทำเลยด้วยซ้ำ"

เเปลโดย : nineentertain









อิรุงตุงนัง!! เเฟนเก่าไอซ์โต้เดือดปมคลิปจูบหลุด




อิรุงตุงนัง!! เเฟนเก่าไอซ์โต้เดือดปมคลิปจูบหลุด




อิรุงตุงนัง!! เเฟนเก่าไอซ์โต้เดือดปมคลิปจูบหลุด




อิรุงตุงนัง!! เเฟนเก่าไอซ์โต้เดือดปมคลิปจูบหลุด




อิรุงตุงนัง!! เเฟนเก่าไอซ์โต้เดือดปมคลิปจูบหลุด


เครดิตข้อมูล การเเปลจาก : nineentertain.





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์