โดนแซะไม่เลิก เข็ม ตีสิบ ขอย้อนปมรถมินิในตำนาน ลั่นไม่เคยเป็นน้อยใคร



โดนแซะไม่เลิก เข็ม ตีสิบ ขอย้อนปมรถมินิในตำนาน ลั่นไม่เคยเป็นน้อยใคร



กลับมาเป็นประเด็นร้อนแรงอีกครั้งสำหรับเรื่องราวในอดีตของ เข็ม กฤตธีรา หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ เข็ม ตีสิบ กับคดีรถมินิอันโด่งดังของ หนุ่ม กรรชัย หลังจากที่เข็มได้มีคลิปการอ่านข่าวพูดถึงประเด็นของ พีเค และ โยเกิร์ต อดีตภรรยา ก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนมาคอมเมนต์โยงไปถึงเรื่องราวในอดีต ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องมาทำคลิป พร้อมบอกเล่าเรื่องราวในมุมของตนเองให้ฟังว่า

"ขอพูดถึงเรื่องนี้หน่อยค่ะ มันจะมีคลิปหนึ่งนะคะ ที่เข็มอ่านข่าวแล้วก็พูดถึงคุณพีเคกับคุณโยเกิร์ต แล้วก็มีคอมเมนต์แบบนี้ค่ะ ‘ใช่เข็มตีสิบหรือเปล่าถ้าใช่นี่ไม่ควรออกมาวิจารณ์นะเรื่องจะเข้าตัวเอาพี่หนุ่มไปโหนอีก' อะ อันเนี้ยบอกก่อนเลยนะคะว่าจิตปรุงแต่งมากค่ะ เข็มไม่ได้พูดอะไรถึงพี่หนุ่มเลย แล้วก็ไม่ได้มีอะไรพาดพิงถึงพี่หนุ่มเลยค่ะ เข็มไม่ได้รู้จักพี่หนุ่มคนเดียวในชีวิตนะคะ เข็มมีแฟนคนอื่นที่คบกันมายาวนาน ก็มีค่ะ ไม่ได้มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตคนเดียวนะคะ

คนที่สองค่ะ ‘คุณเข็มอย่าไปวิจารณ์คนที่อยู่ในยุคเดียวกันเขายัง อ่อ อย่าไปวิจารณ์เลยคนที่อยู่ในยุคเดียวกันอ่ะ ยังจำเรื่องตำนานของคุณได้ไม่ลืม' ตำนานอะไรหรอคะ รถที่เข็มเอามาแปะเนี่ย เป็นรถมินิไฟฟ้า เข็มใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ แล้วก็จะมีคนคอมเมนต์นะในแพลตฟอร์มอื่นว่า ทำไมกล้าใช้มินิ ทำไมเข็มถึงต้องไม่กล้า เข็มไม่เข้าใจอ่ะ แล้วเข็มกับพี่หนุ่มอ่ะเป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ ผ่านการขอโทษกันนานแล้วค่ะ

ล่าสุดเนี่ยที่เข็มคุยกับพี่หนุ่มเนี่ยคือมกราคมปีนี้ เพราะว่าเชิญมาออกรายการป้าข้างบ้านค่ะ แล้วพี่หนุ่มไม่ว่าง ตอนพี่หนุ่มว่างเข็มก็ไปต่างประเทศ สลับกันไปสลับกันมา สุดท้ายยังไม่ได้คุยกัน คิวยังไม่ได้ แล้วเข็มก็ย้ายสตูดิโอย้ายไร ก็เลยคากันไว้ก่อน แต่ว่าใจจริงๆ อ่ะอยากจะให้เขาพูดเอง แต่เข็มพูดก่อนนิดนึงละกันว่า เข็มแค่สงสัยว่าตอนที่เกิดเรื่องตอนนั้นนะอยากให้เขาพูดว่า เออทำไมเขาไม่ออกมาพูดเลยล่ะว่าขายรถต่อให้เข็ม แล้วเข็มก็จ่ายเงินไปแล้วส่วนหนึ่ง มันจะได้จบไง แต่ตอนนั้นมันเหมือนกับนักข่าวก็สนุกสนานเมามันส์ อย่าลืมนะคะว่ายุคนั้นปี 2000 ประมาณ 2008-2009 ไม่แน่ใจ แต่ปีนี้ 2024 แล้วอ่ะ ลองลบดูสิเกือบ 20 ปีนะ แล้วมันยังไม่มีสมาร์ทโฟน เข็มไม่สามารถออกมาอธิบายอะไรได้แบบนี้ แล้วเรื่องก็จบไป นักข่าวไม่ได้ให้ความสนใจอีกต่อไป

แต่พี่หนุ่มเขาออกมาพูดว่า ตอนนั้นนะเขาขายรถให้เข็มก็ไม่มีคนสนใจ หรือว่าตอนนั้นเป็นการเข้าใจผิด หรือตอนที่เขามาจีบเข็มเขาได้เลิกกับคุณเมย์ไปแล้วช่วงหนึ่ง ก็มีข่าวลงสื่อนึงนะคะ แต่ก็ไม่มีคนสนใจ เพราะว่านักข่าวเนี่ยต้องการความแซ่บ เข็มก็ไม่มีโอกาสพูด ตอนนั้นยอมรับจริงๆ ค่ะว่ารู้สึกแบบตกใจ รู้สึกแบบงงๆ แต่สุดท้ายแล้วก็เออเรื่องมันก็คงเงียบไป

แต่คนแบบเนี้ยก็จะมีมาเรื่อยๆ แล้วเข็มจะบอกก่อนนะว่าเสพข่าวสมัยก่อนอ่ะ รู้แค่ 5% เองมั้ง เรื่องจริงๆ อ่ะมันมากกว่านั้น บางคนก็นั่งงงอยู่บ้าน จริงๆ เข็มอยู่เฉยๆ แบบเรื่องไปกันใหญ่ ถามว่าช็อกไหม ช็อก เพราะว่า คนมาดักเต็มบ้าน นักข่าวบันเทิง คนด่า โดน คืองงว่าแบบแล้วสุดท้ายก็จะมีคนเรียกว่า เมียน้อย เดี๋ยวนะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ

แล้วก็รถเนี่ย เข็มซื้อต่อมา แหมจริงๆ ก็อยากให้พี่หนุ่มมาพูดเองอ่ะเนาะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเข็มเอาตัวเขามาได้เมื่อไหร่ แล้วเดี๋ยวเข็มจะให้เขาพูดเอง แล้วรถเนี่ยเข็มก็ยังไม่ได้ทะเบียน เพราะว่ามันคารังคาซังอยู่ แล้วชื่อเจ้าของรถก็เป็นชื่อใครไม่รู้ เข็มไม่รู้จักตอนนั้น แล้วเข็มก็ไม่รู้ว่าชื่อเนี่ยมันมีชื่อในวงการนอกวงการ ชื่อที่เปลี่ยนมาแล้ว ซึ่งเข็มไม่รู้ ชื่อก็ไม่ใช่นามสกุลก็ไม่คุ้นค่ะ เข็มก็เลยเชื่อ 100% ว่ารถเนี่ยเป็นของญาติของพี่หนุ่มที่เป็นเจ้าของรถเนี่ยชื่อเป็นของญาติเขา แล้วญาติเขาไปต่างประเทศ เข็มก็เลยไม่สามารถที่จะติดต่อได้เพราะ เข็มไม่ได้สมุด ไม่ได้เล่มสมุด เล่มทะเบียนมา เข็มก็ไม่โอนเงินที่เหลือไป

เรื่องเนี่ยถ้าอยู่ในยุคนั้นจริงๆ นะ ต้องฟังที่คุณหนุ่มไปออกรายการของพี่สรยุทธค่ะ เขาจะเป็นรายการตอนกลางคืน พี่หนุ่มเขาพูดหมดแล้วว่าทำไมถึงเกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่ไม่มีคนสนใจ ทุกคนก็ยังจำแต่อะไรแบบนี้ ไม่ได้โกรธเลยนะคะ แต่จะบอกว่ามันน่าเบื่อ จริง แล้วก็ตั้งใจว่าจะไม่บล็อคนะ แต่จะบอกว่าความคิดแบบเนี้ยสมัยนี้มันบ้งอ่ะ มันเชยแล้ว อย่าทำเลย อย่าทำกับใครเลย จริงๆ ขอบคุณนะคะ สำหรับคนที่ฟัง
"





ชมคลิป >>>>> CLIK








โดนแซะไม่เลิก เข็ม ตีสิบ ขอย้อนปมรถมินิในตำนาน ลั่นไม่เคยเป็นน้อยใคร




โดนแซะไม่เลิก เข็ม ตีสิบ ขอย้อนปมรถมินิในตำนาน ลั่นไม่เคยเป็นน้อยใคร




โดนแซะไม่เลิก เข็ม ตีสิบ ขอย้อนปมรถมินิในตำนาน ลั่นไม่เคยเป็นน้อยใคร


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์