แน็กจะร้องไห้!ลั่นถึงกามิน แบบนี้กลับมาทำงานด้วยกันไม่รอด!



แน็กจะร้องไห้!ลั่นถึงกามิน แบบนี้กลับมาทำงานด้วยกันไม่รอด!



   เจอช่วงมรสุมดราม่าซัดเต็มๆ จนต้องลุกไลฟ์ผ่านติ๊กต๊อกตั้งแต่เช้า (22 เม.ย.) สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ที่ออกมาเผยสัมพันธ์ "จีกามิน" ติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลี ที่เริ่มเปลี่ยนไป หลังฝ่ายหญิงบินกลับประเทศเกาหลี ทำนองว่าตนเองทักไปหาแต่อีกฝ่ายไม่ตอบแชต แต่กลับไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ แล้วบอกว่าคิดถึงแน็ก ชาลี จนถูกดรามาว่ากามินการละคร

โดยบางช่วงของไลฟ์ แน็กได้เผยถึงสัมพันธ์กับกามิน ยอมรับว่าแทบไม่ได้คุยกันเลย หากเป็นแบบนี้ กลับมาทำงานด้วยกันคงไม่รอด ถ้าหลังจากนี้จะกลับมาต้องจริงใจร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้น!

"ยังรักร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้เป็นคนลืมง่าย แต่ผมรู้สึกว่าทุกคนต้องมีโอกาสเท่ากัน ผมไม่ได้คุยอะไรกัน ถ้าอยากแฟร์ออกมาคุยเลย เพราะตอนนี้หลายคนไม่ชอบตัวผมเยอะมาก แล้วไม่ใช่ว่าไม่ชอบตัวผมอย่างเดียว ไม่ชอบเขาด้วย ซึ่งต่อให้เรากลับมาทำงานกันจริงๆ มันไปไม่รอด ถ้ามันไปรอดคือถ้าเป็นโอกาสที่จริงจัง ตอนนี้เราคุยกันน้อยมาก แทบไม่ได้คุยเลย ถ้ามีโอกาสอยากทำงาน จะเหลือคนที่รับเราได้กลุ่มนั้นจริงๆ เพราะกลุ่มนึงถอดใจไปแล้ว ผมไม่ได้แคร์นะ เพราะเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น ตัวผมก็ต้องรับให้ได้ ตัวเขาก็ต้องรับให้ได้ ถ้าคนสองคนอยากกลับมาต้องจริงใจร้อยเปอร์เซ็นต์

ผมต้องได้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่ผมอยากรู้ ผมว่าไม่ใช่เรื่องผิดนะ ไม่ใช่พวกคุณทางบ้าน พวกคุณทำเหมือนเป็นผู้กำกับแทนผม ผมบอกเลยว่าผู้กำกับเป็นแค่เบื้องต้นบางอย่าง แต่ผมยังใช้หัวใจของผมเข้าไปเล่น และอาจผิดเกมเดียวเลย ที่ผมรู้อะไรบางอย่างอยู่แล้ว แต่ผมก็ตั้งใจว่าไม่เป็นไร เราก็ทำความรักให้ดีที่สุด ไม่เห็นต้องกลัว อย่างน้อยก็มีความสุขระหว่างทาง ถึงแม้ระหว่างทางจะมีความทุกข์

แต่ผมแย่ ผมชอบเล่นกับความรู้สึกตัวเอง ผมคิดว่าบางสิ่งบางอย่างเป็นจิตใต้สำนึก เป็นความแค้นส่วนตัว เป็นการแข่งขันที่สูง ผมจะปรับมายด์เซ็ตที่ถูกปลูกฝังมาได้ระยะยาวนานในหลายๆ เรื่อง แต่ก็ปรับไม่ได้ในหลายๆ เรื่อง แต่ผมเชื่อว่าอนาคตก็อาจปรับได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมถ้าสองคนจะยังไปต่อได้ ในเมื่อเราเอาทุกอย่างมาคุย ยิ่งกว่าเรียลลิตี้โชว์ มันเป็นเรียลลิตี้รัก ต้องเอาสองคนมายืนคุยกันเลย

ผมก็รำคาญการคุย หายวับ พอคำถามไม่นี่ก็ไม่ตอบ มันสำคัญกับชีวิตผมนะ มันสำคัญต่อการวางงานข้างหน้า สำคัญต่ออาชีพที่เราอยากสร้างให้เขา แต่ตอนนี้ให้เดาผมคิดว่าเขาน่าจะไปตั้งโน่นนี่ ไปเปิดพีเค พาน้องๆ มา แล้วแตกแขนงไปเรื่อยๆ คงเป็นงานที่เป็นความลับ และงานอะไรอีกมากมาย เพื่อนๆ ไม่รู้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อันไหนผมกวนตีนผมก็ใช้คำว่าไม่บอก

หรือเพื่อนๆ บอกทำไมผมกลับไปกลับมา เพราะผมยอมเขาไง เพราะเขาพูดแล้วตาผมสังเกตตลอดว่าถ้าเขาพูดแล้วสิ่งนี้เขาอยากให้เราเล่นไปด้วย ผมก็เล่นไปด้วยบ้าง แต่ในเมื่อวันนึงเริ่มมา ต่อไปเพื่อนๆ จะเห็นอะไรที่จริงขึ้นเรื่อยๆ ผมทำให้สุดแล้ว แต่ถ้าต้องจริงจนเกินรับไม่ได้ก็ตามนั้น แต่จริงๆ มีอีกหลายเรื่อง"

นอกจากนี้ บางช่วง แน็ก ก็เผยเสียงสั่นว่าตัวเองโคตรเลวโคตรชั่ว ถ้าบ่นอะไรวันนี้ ขอให้ตกนรกไปเลย ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกติดตามไปเลย ง่ายนิดเดียว







แน็กจะร้องไห้!ลั่นถึงกามิน แบบนี้กลับมาทำงานด้วยกันไม่รอด!




แน็กจะร้องไห้!ลั่นถึงกามิน แบบนี้กลับมาทำงานด้วยกันไม่รอด!




แน็กจะร้องไห้!ลั่นถึงกามิน แบบนี้กลับมาทำงานด้วยกันไม่รอด!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์