มือเบสวง Klear ประกาศอำลาแฟนๆ



มือเบสวง Klear ประกาศอำลาแฟนๆ


ออกมาประกาศอำลาแฟนๆ ทุกคน สำหรับหนุ่ม "คี คียาภัทร" มือเบสวง Klear (เคลียร์) โดยทางเพจเฟซบุ๊กวง Klear ได้มีการโพสต์ข้อความจากหนุ่ม คี ลงในเพจว่า
.
"สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมคีนะครับ ผมขออนุญาตรบกวนพื้นที่นี้สักหนึ่งโพสต์นะครับ โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของผมในฐานะสมาชิกวง klear แล้วครับ ต้องยอมรับตามตรงว่าใจหายอยู่เหมือนกัน ยิ่งได้มองลงไปจากเวทีเห็นคนดูที่มารอดู ได้สบสายตากัน แอบรู้สึกเสียดาย แต่ผมมีบทบาทใหม่ที่กำลังเลือกเดิน ซึ่งได้ตัดสินใจและคิดรอบคอบมาอย่างดีแล้วครับ อย่างไรก็ตามผมอยู่กับชื่อนี้มาเกือบ 20 ปี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกใจหายมากมาย แต่แม้จะรู้สึกใจหายมากมายขนาดไหน เมื่อผมได้มองย้อนกลับไป 20 ปีที่ผ่านมาถือว่าผมได้รับกำไรและโบนัสที่มากกว่าที่เคยคาดหวังไปเยอะเลยครับ"
.
"ดังนั้นแล้วผมจึงไม่อยากหายไปเฉยๆ ครับ อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้มาร่ำลาทุกคนให้ชัดเจน และขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจตลอดการซัปพอร์ตที่ผ่านมา ผมมีวันนี้ได้เพราะทุกคนจริงๆ ครับ ขอบคุณ klearfamily ขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิกวงทุกคน (แพท นัท ณัฐ) ขอบคุณทีมงาน klear ทุกคน ขอบคุณ genie records มากๆ ครับ ผมแพลนไว้ว่าจะโชว์กับเพื่อนๆ ในวงไปจนถึงวันที่ 27 เมษายนนี้ครับ ด้วยรักเสมอ ตลอดมาและตลอดไป คี Klear"
.
ท่ามกลางแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้หนุ่ม คี ประสบความสำเร็จในทุกเส้นทางที่เลือกเดินกันอย่างล้นหลาม






มือเบสวง Klear ประกาศอำลาแฟนๆ




มือเบสวง Klear ประกาศอำลาแฟนๆ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์