คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เคลียร์ดราม่าแย่งแฟนคนอื่น



คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เคลียร์ดราม่าแย่งแฟนคนอื่น


คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ พลอยไพลิน ภมรมนตรี ที่วันนี้ขอเคลียร์ดราม่าท้องก่อนแต่ง-แย่งของคนอื่น เผยโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ในงานแต่ง ด้านภรรยาขอเม้าท์คุณสามีที่เจ้าระเบียบถึงขั้นเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำในรายการ คุยแซ่บShow สเปเชียล ทางช่อง One31

ชีวิตหลังแต่งงาน 6 เดือนเป็นยังไงบ้าง?

เคลลี่ : ดีนะ ก็สนุกดี

พลอย : ก็มีปรับกันบ้าง อายุเท่านี้แล้วก็ชินกับวิธีของตัวเอง พอมาอยู่กับใครสักคนก็ต้องปรับ

เคลลี่ : ที่เขาต้องปรับแต่แรกเลยคือมาคบกับพี่เพราะว่า พี่เป็นคนในวงการแล้วเขาเป็นคนนอกวงการ ก็จะมีเรื่องการปรับตรงนี้ เรื่องเวลาไปไหนแล้วมีคนขอถ่ายรูป แล้วอีกอย่างเรื่องของเวลา เขาทำงานออฟฟิศ เราทำงานแสดง ไม่มีเวลาที่แน่นอน บางทีก็ว่างเลย บางทีก็ไม่เห็นเลยตื่นออกแต่เช้ากลับบ้านก็เที่ยงคืน

ความเจ้าระเบียบยังเป็นอยู่ไหม?

เคลลี่ : ก็จะมีระเบียบการเก็บเสื้อผ้า แต่มันจะเป็นระเบียบที่ไม่สามารถบอกคนอื่นได้

อาการแบบนี้คืออาการ OCD โรคย้ำคิดย้ำทำ?
...
พลอย : เหมือนคนที่เคาะประตูต้องเคาะ 3 รอบ ถ้าเคาะไม่ครบ 3 รอบก็ต้องกลับไปเคาะอีกรอบนึงให้ครบ 3 มันจะมีคนที่เป็นโรคจิต (หัวเราะ)

แสดงว่าพี่เคลลี่ไม่ยอมรับ?

พลอย : เขาก็ยอมรับว่าเขาเป็น OCD แต่เขาไม่ยอมรับว่าเป็นโรคจิต (หัวเราะ)

เคลลี่ : ไม่ได้ขนาดโรคจิต เขาจะชอบบ่นแบบวันหยุด แทนที่จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ถ้าพี่เห็นบ้านรกพี่ก็จะเช็ดๆ ให้หมด เห็นรถมีขี้นกหรืออะไรหล่นมาพี่ก็จะต้องเช็ด

พลอย : เวลาอยู่ด้วยกันมันมีนิดเดียว อย่างบางทีไปกินข้าวกลับมาวันนั้นเที่ยงคืนกว่าแล้ว พลอยก็ต้องอาบน้ำเพื่อที่จะตื่นเช้าอีกวันไปทำงาน แต่อยู่ดีๆ จะจัดตู้เสื้อผ้าใหม่ พรุ่งนี้ก็ไม่ได้ถ่ายละครก็รอก่อนได้ไหม แต่พลอยไม่ไหวแล้วพลอยปิดไฟ พลอยจะนอนพรุ่งนี้มีประชุม

รับมือกับความเนี้ยบของพี่เคลลี่ยังไง?

พลอย : ส่วนมากก็ได้ แต่จะมีอย่างหนึ่งผู้หญิงคือเวลาหิว โมโหหิว จะให้รออีกนานแต่รอไม่ได้แล้ว ส่วนมากผู้หญิงจะเป็นคนออกจากบ้านคนสุดท้ายที่ลงบันไดมา ไม่ค่ะ นี่นั่งรอไปเรื่อยๆ เขาเปลี่ยนชุดอยู่

ก่อนที่จะแต่งงานกันไม่ได้หมายความว่าคู่นี้คบกันเร็วนะ บางคนเข้าใจว่าทำไมเจอกันแป๊บเดียวแต่งงานแล้ว แต่นั่นคือ 2 ปีแล้ว แต่ยังมีคนมาพูดว่าที่แต่งงานเพราะท้อง?

พลอย : ก็มี น้อยกว่าที่คิด แต่ก็มีอยู่ดี

เคลลี่ : ตอนเราได้ฤกษ์มาคืออีก 2 เดือน ก็เป็นวันแต่งแล้ว ก็คิดเหมือนกันว่าคนต้องเข้าใจว่าท้องก่อนแต่ง แต่ก็น้อยกว่าที่คิด

พลอย : อายุเท่านี้แล้วท้องก็ท้องไปเลย (หัวเราะ)

อย่างพี่เคลลี่น่าจะเข้าใจเพราะวงการบันเทิงยังไงก็โดนกรณีแบบนี้ แต่อย่างน้องพลอยรู้สึกโกรธไหม โดนข่าวเม้าท์แบบนี้?

พลอย : ก็ไม่ได้โกรธแต่ก็งงว่าเอาประเด็นมาจากไหน พลอยก็ไม่ได้ไล่อ่านคอมเมนต์ของทุกคนแต่บางทีก็มีบางคนเอามาทำเป็นประเด็นขึ้นมาเอง

เคลลี่ : ผมเห็นใจเขามากๆ ที่เราคบเขาแรกๆ เราคุ้นเคยกับสิ่งแบบนี้ ก็จะมีคนเขียนคอมเมนต์มา แอ็กเคานต์หลุมไม่มีตัวตน ไม่มีผู้ติดตาม มาเขียนว่าพี่เคลลี่เป็นแฟนเขานะ อย่ามาแย่งแฟนเขา แล้วก็ไปคอมเมนต์ของพี่ว่าพลอยเป็นคนไม่ดี ไปแย่งแฟนของเขา เราเห็นก็เฉยๆ เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ได้มีตัวตน แต่มันกลายเป็นประเด็นข่าวช่วงนึงที่เราคบกันแรกๆ พี่ก็เห็นใจว่าเพิ่งมาคบกันแล้วก็มาเป็นข่าวแบบนี้ แล้วเขาเป็นคนนอกวงการ คนอื่นที่ทำงานกับเขาหรือครอบครัวอาจจะไม่ได้เข้าใจเหมือนเรา ก็เห็นใจเขาก็สงสารเขา แต่ประเด็นมันไม่จริง

เคลลี่เป็นคนชัดเจนกับเรื่องความรักทุกครั้ง มีมุมที่รู้สึกกลัวเรื่องความรัก?

เคลลี่ : มันก็จริง เวลาเราผิดหวังเรื่องของความรักมันก็เสียใจ เราเป็นผู้ชายเราไม่พูดอยู่แล้ว เป็นคนไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวของตัวเอง นอกจากมาพูดอะไรที่แซวตัวเองได้ แต่คนจะหาว่าเจ้าชู้ เบื่ออยากเปลี่ยนแฟน เราเสียใจอยู่แล้วมันเหมือนกับยิ่งมาซ้ำเติมเรา เรายิ่งเสียใจ แล้วพอมาเจอพลอยมันก็จะมีประเด็น เคลลี่เจ้าชู้ นี่คือแฟนเขา นี่คือโน่นนี่นั่น เราไม่อยากต้องมานั่งอธิบาย พลอยเขาก็โตแล้วไม่มานั่งถามว่าจริงหรือไม่จริง

แล้วเคลลี่เล่าให้ฟังไหมหรือเรามูฟออนไปข้างหน้าเลย ไม่ได้สนใจเรื่องอดีตเลย?
พลอย : ไม่ได้เล่าอะไรมาก
เคลลี่ : แต่เป็นคนไม่ชอบพูดอยู่แล้ว เป็นคนไม่ชอบเอาอดีตมาพูด ไม่เอาเรื่องเก่ามาพูด เราก็ไม่ไปนั่งถามเขาว่าเคยคบกับใคร ยังไง เราไม่พูดเรื่องนี้ เรามาเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน เราก็มองแต่เรื่องของเรา เราไม่มองเรื่องอดีต

แล้วความน่ารักอะไรในตัวเขาที่พี่เคลลี่ชอบ?
เคลลี่ : เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เรื่องของครอบครัวเขาเป็นคนที่เติมเต็มในชีวิตของพี่ เขารักเรา ดูออกเลยว่าเขารักเรา ความรักที่เขาแสดงออกให้เราเห็นอยู่ทุกวัน สิ่งที่เขาพยายามจะทำและดูแลเรา แม้ว่าเป็นเรื่องที่มาดุเราหรือว่าเราในเรื่องบางอย่างที่เรายังทำตัวเป็นเด็กในบางอย่าง เขาทำให้เรามีความรับผิดชอบมากขึ้น หลายๆ เรื่องรู้จักประหยัด






คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เคลียร์ดราม่าแย่งแฟนคนอื่น




คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เคลียร์ดราม่าแย่งแฟนคนอื่น




คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เคลียร์ดราม่าแย่งแฟนคนอื่น




คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เคลียร์ดราม่าแย่งแฟนคนอื่น


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์